[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 21:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Bùi Tú cười lạnh: “Anh không cần biết tôi tìm ra cách nào. Chỉ cần biết rằng, nếu tôi tố cáo anh đã kết hôn mà còn sống chung với bạn học nữ lên trường, cả hai người sẽ bị đuổi học”

“Lần này tôi đến là để giúp hai người toại nguyện, hy vọng anh và cô ta sẽ thành đôi. Tôi sẽ không làm chướng ngại tình yêu của hai người nữa. Tôi cho anh ba ngày để xuống Lạc Tịch Trấn giải quyết việc ly hôn. Ngoài ra, trả lại tôi 3000 đồng mà anh đã lấy.”

Mất một lúc lâu, Cao Lượng mới phản ứng lại, nét mặt có chút vặn vẹo, nói: “Ly hôn? Cô thực sự muốn ly hôn với tôi sao?”

Bùi Tú điềm tĩnh nói: “Cao Lượng, anh không phải là món hời gì đâu. Anh đỗ đại học thế nào, trong lòng anh rõ nhất. Sự tồn tại của tôi đã mang lại cho anh rất nhiều lợi ích. Tham lam quá, những gì anh đang có sẽ hóa thành tro bụi.”

Cô gái nói chậm rãi, nhưng khiến Cao Lượng thấy lạnh người. Cô chắc chắn sẽ làm tới cùng.

“Bùi Tú, cô nghĩ một cô gái trẻ như cô ra ngoài bày quán, không có danh phận đã kết hôn thì có thể làm ăn tốt được sao? Trước kia mọi người chỉ là đồng cảm vì cô lẻ loi một mình, giờ cô giành sinh ý của người ta, họ sẽ không khách sáo đâu.”

“Có tôi là chồng, cô có thể bớt được bao nhiêu phiền phức. Đừng nói khó nghe thế. Đúng là trước đây học phí cấp ba của tôi là do bà cô giúp trả. Tôi lấy cô là để báo đáp bà, cho cô sự che chở.”

“Đúng là tôi không có tình cảm với cô. Tôi nghĩ ba năm nữa, những đám du côn muốn gây rối với cô cũng sẽ nguôi ngoai. Đến lúc đó, chúng ta sẽ ly hôn. Ba năm này chúng ta không can thiệp vào nhau. Ba năm sau, tôi lập tức ly hôn với cô, như vậy coi như tôi đã có lời hứa với bà cô rồi.”

Bùi Tú nhìn Cao Lượng với vẻ mặt ghê tởm.



Nam chính trong tiểu thuyết, không học Đại học Lăng Thành, thậm chí chỉ là một trường chuyên khoa bình thường. Vậy còn ngoại hình?

Hừ! So với Trần Dự, một người bình thường qua đường Giáp còn đẹp hơn nhiều.

Bị cô gái quê dùng ánh mắt đó nhìn chằm chằm, trong lòng Cao Lượng rất khó chịu. Khi anh ta định nói gì đó, Bùi Tú nở một nụ cười khinh miệt, không hề che giấu sự châm chọc.

“Cái mà anh gọi là “che chở” là cướp tiền của tôi, bắt tôi làm bảo mẫu cho cả nhà anh, để cả nhà anh bắt nạt tôi sao? Nếu nhớ không lầm, tôi và anh học cùng cấp hai, anh dù cao hơn tôi một lớp nhưng chắc biết tôi luôn đứng đầu lớp. Còn anh, chắc chỉ là học sinh trung bình. Vậy nên, đừng xúc phạm trí thông minh của tôi.”

“Vừa nãy tôi nói anh có thể vào đại học, không phải chỉ vì bà tôi giúp anh học cấp ba. Mà chính anh biết rõ hơn ai hết nó là cái gì. Tôi có thể làm bàn đạp cho anh, thì cũng có thể hủy hoại mọi thứ anh có.”

“Cao Lượng, tôi nói lại lần cuối, ly hôn, trả lại tiền. Ba ngày nữa, tôi muốn gặp anh ở Lạc Tịch Trấn.”

Bùi Tú vừa từ ga tàu hỏa ra, ngoài ý muốn nhìn thấy bác Ba Hứa với vẻ mặt lo lắng đang ngóng nhìn về phía cổng. Bên cạnh ông là một cô gái có nét mặt khá giống ông, có lẽ là con gái ông, Hứa Tuệ Cầm. Người mà ông đã nhắc tới trước đó, đang làm việc ở cục chăn nuôi.

Họ đang làm gì vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook