[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 39:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Đến chiều tối, Hứa Tuệ Cầm từ chối lời mời ở lại ăn cơm của Bùi Tú, nói phải về nhà nấu cơm cho bố. Về đến nhà, bác Ba Hứa hỏi ngay: "Tiểu Tú thế nào rồi? Tâm trạng có tốt không?"

Hứa Tuệ Cầm múc nước từ lu cho vào chậu rửa mặt cho bố, đáp: "Bố, bố yên tâm đi, Tiểu Tú ổn mà. Cao Lượng đối với Tiểu Tú mà nói, không bằng con chó mà nó nhặt về."

Bác ba Hứa đã thấy Bùi Tú nuôi lớn khỏe mạnh, gật gù nói: "Nói cũng đúng... Nhưng mà thời này đối với phụ nữ vẫn còn khắt khe lắm. Tiểu Tú ly hôn với Cao Lượng, trong một thời gian dài sau đó, chắc chắn sẽ trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Trước đây người ta khen số con bé tốt, lấy được sinh viên đầu tiên trong vòng mấy chục dặm, giờ chắc lại bảo con bé không biết điều."

Lời của bố nói không phải không có lý. Vừa từ nhà Bùi Tú trở về, ngay cả Hứa Tuệ Cầm cũng bị mấy người lắm chuyện xì xào bàn tán.

"Tuệ Cầm này khi nào lại thân thiết với Bùi Tú vậy? Hay là chính cô ấy xúi Bùi Tú ly hôn với Cao Lượng, để rồi cũng muốn lấy một anh sinh viên?"

Hứa Tuệ Cầm không mấy bận tâm đến mấy lời đồn đại đó, vì cô ấy vốn ít khi xuống trấn. Nhưng cô ấy có chút lo lắng cho Bùi Tú.

Tuy nhiên, hình như cũng không cần lo lắng gì nhiều, vì Bùi Tú không giống kiểu người dễ bị mấy lời xì xào làm cho gục ngã.

"Bố, bố đừng lo lắng nữa. Nếu Tiểu Tú mà không đối phó nổi với những lời bàn tán nhảm nhí, thì làm sao cô ấy dám ly hôn với Cao Lượng?"

bác ba Hứa vẫn có chút lo âu: "Tuệ Cầm, con không biết đấy, có những lời nói nhảm nhí mà lại như dao cùn giết người."

Dao cùn? Với Bùi Tú thì không hề tồn tại.

Buổi tối, khi Bùi Tú đi ra bờ sông dắt chó đi dạo, quả nhiên nghe được mấy người đang ngồi hóng mát bàn tán chuyện phiếm.



"Bùi Tú này, cô ly hôn nhanh như vậy, là đã có mối khác rồi chứ gì?"

Bùi Tú đáp lại: "Thím, nghe giọng này như thể rút ra từ kinh nghiệm của chính thím vậy?"

Người vừa nói là một phụ nữ tái hôn, nghe thế lập tức tức giận không nói nên lời.

"Bùi Tú, có phải vì cô nghĩ mình có tiền, hay là sắp có bố mẹ quyền thế đưa cô về, sau đó tìm người tốt hơn Cao Lượng?"

"Thím ơi, cháu có tiền cũng không phải để thím nhớ tới đâu. Thím không phải lúc nào cũng khoe có người thân ở thủ đô sao? Sao không mau đến nhờ người thân đó giúp đỡ, mà còn ở đây quan tâm xem cháu có quyền thế hay không."

Người kia lại tức giận đến nỗi không thốt lên lời.

Tất nhiên cũng có người tốt bụng thật sự quan tâm đến Bùi Tú, nhưng họ thường ngại nói ra sợ không khéo lại bị nhà họ Cao ghi thù. Họ hay đưa cho Bùi Tú một ít rau củ quả tươi nhà trồng.

Kết quả là, sau khi dắt chó về, Bùi Tú thu hoạch được một rổ rau củ quả xanh sạch.

Mới vừa bước vào nhà, Bùi Tú nhận được tin tức tốt từ hàng xóm bên cạnh - Cao Mãn Tài nằm viện, giống như Lưu Phượng Lan, bị ngã gãy tay chân.

Bùi Tú ngạc nhiên, theo bản năng nhìn về phía chú chó Đại Tráng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook