Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 31: Mối Lương Duyên Định Sẵn (1)

Thập Nguyệt Bảo

01/08/2024

Editor: Tô Nhi

—---------------------

Chỉ qua một đêm, người nhà họ Kim đã không kìm chế nổi.

“Đã qua một đêm rồi, không biết Hoàng Uyển Thanh nghĩ thế nào? Sao lại không có động tĩnh gì? Hay là để tôi đi thăm dò ý tứ của bà ta?” Lý Cải Nga nói.

Con trai của Hoàng Uyển Thanh chỉ là một người sống thực vật, có người sẵn lòng chăm sóc, bà ta còn không vui sao? Sao lại không chạy đến tìm họ? Thật kỳ lạ!

Kim Phú cũng không chắc chắn về suy nghĩ của Hoàng Uyển Thanh, ông ta cho rằng đi thăm dò cũng tốt, có được hay không thì vẫn hơn là ngồi nhà lo lắng, nên nói: “Cũng tốt, đi thăm dò ý tứ của bà ấy, còn hơn là ngồi nhà mà không yên tâm!”

“Mẹ, con đi cùng mẹ.” Kim Chi nói vội.

“Việc này con gái như con sao có thể đi? Không thấy ngại sao!” Lý Cải Nga liếc nhìn con gái, đứng dậy định rời đi.

“Cải Nga, chờ chút.” Kim Phú gọi vợ mình lại, “Để Kim Chi đi cùng bà cũng được! Trường hợp của Trần Lục không giống như người bình thường, cậu ấy đã nằm đó hôn mê rồi, còn gì phải ngại nữa! Dù sao thì cũng đã nói rõ rồi, quyết định sớm hơn là tốt hơn.”

“Vậy cũng được, đi thôi!”

Đến cửa, Lý Cải Nga lại đổi ý, bà ta quyết định không cho con gái vào cùng.



“Mẹ, sao lại không cho con vào?”

“Mẹ càng nghĩ càng thấy không đúng, nếu con vào chẳng phải là hạ thấp bản thân sao? Phải biết rằng con gái trước khi lấy chồng là quý giá nhất, con vào thì bà ta sẽ nghĩ thế nào? Giống như chúng ta muốn leo lên giường chăm sóc đứa con trai người thực vật của bà ta vậy! Hoàng Uyển Thanh vốn đã kiêu ngạo, con càng như vậy, bà ta càng coi thường con! Nếu trước đây con muốn vào nhà họ Trần thì gọi là trèo cao, bây giờ con muốn vào nhà bà ta thì gọi là hạ mình! Con trai bà ấy hiện tại như vậy, có người sẵn lòng chăm sóc, bà ta nên cảm ơn trời đất mới đúng. Chúng ta phải giữ tư thế cao, đừng để bà ấy coi thường! Con đừng vào nữa, ở ngoài chờ tin tức.”

Kim Chi thấy mẹ nói có lý, nên không tiếp tục muốn vào nữa.

Lý Cải Nga hít một hơi sâu, ngẩng cao đầu bước vào nhà họ Trần.

Lý Cải Nga vào nhà, thấy Hoàng Uyển Thanh đang mát-xa cho con trai, cười gượng hai tiếng, bắt chuyện: “Cô Hoàng, cô đang bận à?”

“Ừ.” Hoàng Uyển Thanh lạnh lùng đáp một tiếng.

Lý Cải Nga thấy thái độ của bà lạnh nhạt, không giống như có chuyện gì muốn nhờ vả, không khỏi cảm thấy lúng túng, cố gắng kéo đề tài về phía con gái mình, “Hôm qua Kim Chi về nhà nói với tôi và ba nó, rằng nó quyết định chăm sóc Trần Lục suốt đời.” Nói đến đây bà nhìn Hoàng Uyển Thanh một cái, thấy bà không có phản ứng gì, giống như bà ta đang tự làm trò, tự mình đa tình.

Cảm thấy bực mình, bà ta tiếp tục: “Cô có biết chuyện này không?”

“Biết rồi, con bé nói với tôi. Hôm nay bà đến là...” Hoàng Uyển Thanh ngừng động tác, ngước nhìn bà, “Có chuyện gì sao?”

“Ôi, vẫn là vì chuyện của Kim Chi. Bà cũng biết con bé này cứng đầu, nếu nó đã quyết thì không ai kéo lại được. Hôm qua về nói với tôi và ba nó, làm chúng tôi sợ hết hồn! Chúng tôi biết nó thích Trần Lục, nhưng tình hình hiện tại thế này thì sao chúng tôi có thể đồng ý? Khuyên cả đêm, ai ngờ con bé bướng bỉnh, không nghe lời. Con bé nói không lấy ai ngoài Trần Lục, đã quyết định chăm sóc thằng bé suốt đời. Còn nói từ bé đã ngưỡng mộ bà trên sân khấu, dù vào cửa chịu khổ cũng cam lòng. Chúng tôi khuyên gì, nói gì cũng không nghe, tất cả đều vô dụng. Tôi thật sự không còn cách nào khác, mới mặt dày đến tìm bà!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook