Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Chương 32: Mối Lương Duyên Định Sẵn (2)

Thập Nguyệt Bảo

01/08/2024

Editor: Tô Nhi

—---------------------

“Bà muốn tôi khuyên nó?” Hoàng Uyển Thanh hỏi.

“Không, không phải.” Lý Cải Nga vội vã lắc đầu, “Không cần khuyên, nếu bà khuyên thì nó chắc chắn sẽ nghĩ là bà ghét bỏ nó, vậy thì thật sự không sống nổi! Tôi đến là muốn bà tác thành cho nó. Con bé này thật thà, cứng đầu, nếu chúng tôi không đồng ý nó sẽ lấy cái chết ra ép, chúng tôi là ba mẹ sao có thể nhìn con bé đi tìm chết?” Nói đến đây bà ta còn vắt vài giọt nước mắt, vẻ mặt đầy bất lực, “Thật sự không còn cách nào khác, con gái lớn không nghe lời, nó muốn sao thì phải vậy thôi! Chỉ cần bà đồng ý, tôi và ba nó không có ý kiến, chỉ cần nó có thể sống tốt, điều đó là quan trọng nhất. May mắn là hai nhà chúng ta gần nhau, có thể giúp đỡ lẫn nhau, cuộc sống chắc chắn sẽ trôi qua được.”

Hoàng Uyển Thanh cười lạnh một tiếng không nói gì.

Nhà bọn họ thật sự cho rằng bà là đồ ngốc, không nhìn ra âm mưu của bọn họ sao? Kim Chi thích Trần Lục là thật, bà cũng cảm kích cô gái tốt bụng này, thỉnh thoảng còn đến thăm mẹ con họ. Nhưng nói chỉ vì chút cảm tình mà chịu gả vào chăm sóc một người thực vật không có hy vọng tỉnh lại, bà không tin.

Huống hồ Lý Cải Nga là người thế nào? Bà ta là người không có lợi thì không làm, ngay cả lông chim cũng muốn giữ lại, sao có thể cho phép con gái mình lấy một người thực vật không có giá trị? Nếu bà ta thật sự không có mưu đồ, thì đời này của bà coi như sống uổng, không nhìn ra bà ta là “người nhân hậu”.

“Mẹ của Kim Chi, Kim Chi thật sự muốn lấy con trai tôi?” Hoàng Uyển Thanh thay đổi thái độ, hỏi một cách chân thành.



Thấy bà đáp lại, Lý Cải Nga vui mừng vô cùng, vội vàng vỗ ngực đảm bảo, “Tất nhiên là thật rồi!”

Sợ bà không tin, bà ta lại thêm thắt: “Bà không biết ở nhà náo loạn thế nào, không đồng ý là muốn thắt cổ tự tử! Tôi và ba nó khuyên cả đêm không được, cứ muốn lấy Trần Lục. Vì chuyện này, tôi còn chạy đến ngoại ô phía Tây, ở đó có một bà thầy bói chuyên xem chuyện tình duyên rất chính xác. Bà ấy nói Kim Chi và Trần Lục là duyên do trời định, chỉ cần kết hôn với nhau, không có tai nạn gì mà không vượt qua được. Chúng tôi không phải mê tín dị đoan, nhưng lỡ đâu, chuyện vui này lại khiến Trần Lục tỉnh lại thì sao? Đó không phải là niềm vui lớn sao, chúng tôi còn có được một con rể tốt, bà nói có đúng không?”

“Trời ạ, sao tôi không nghĩ đến chuyện này nhỉ? Có lẽ đúng như bà nói, gặp chuyện vui thì sẽ tốt lên?” Hoàng Uyển Thanh ra vẻ hối hận.

“Tôi cũng mới nghĩ ra. Nếu bà thấy được, thì chọn một ngày tốt lành để tổ chức hôn sự cho hai đứa. Sau này chúng ta là thông gia, là một gia đình rồi. Có Kim Chi giúp chăm sóc Trần Lục, bà cũng sẽ nhẹ nhàng hơn, đúng không?” Lý Cải Nga vội nhân cơ hội đề nghị định ngày cưới.

“Đúng vậy, tôi mỗi ngày cũng mệt đủ rồi, Kim Chi về nhà tôi cũng sẽ nhẹ nhõm hơn. Không nói đâu xa, chỉ nói mấy ngày tới có một việc lớn, một mình tôi thật không thể lo nổi, có nhà bà giúp thì dễ dàng hơn nhiều!”

“Có chuyện gì thì bà cứ nói, chúng ta đều là người một nhà, không cần khách khí.” Lý Cái Nha nhiệt tình nói.

“Là chuyện chuyển nhà. Hai ngày nay tôi đã cố thử nhích thử Trần Lục đi nhưng không nổi. May là có nhà bà qua giúp đỡ, như vậy mọi chuyện cũng dễ hơn nhiều!”

Nghe xong, mặt Lý Cải Nga lập tức thay đổi, vẻ không thể tin: “Không, không phải, tôi không nghe nhầm chứ, bà muốn chuyển nhà? Bà muốn chuyển đi đâu?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80, Xé Rách Mặt Nhà Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook