Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Chương 38: Ngẫm Kỹ Lại Rồi Trả Lời

Hồ Lục Nguyệt

31/08/2024

Cuộc thẩm vấn chỉ vừa mới bắt đầu, cô chỉ mới ghi được vài câu hỏi thông thường như tên? Giới tính? Tuổi? Và chưa có thông tin gì đáng kể.

Hứa Tùng Lĩnh không nói gì, mày nhíu lại thành một đường thẳng, âm thầm suy nghĩ làm cách nào để khiến Uông Càn Khôn chịu mở miệng. Trước đây đã từng mời ông ta lên cục ba lần để phối hợp điều tra, nhưng lần nào cũng kết thúc trong vô vọng. Uông Càn Khôn là ông chủ lớn của một phòng hát và là khách quen của cục, ông ta có sẵn một bộ chiêu trò để đối phó với cảnh sát khi bị thẩm vấn. Những câu hỏi không quan trọng thì hắn ta kéo dài thời gian, còn những thông tin quan trọng thì lại lướt qua rất nhanh, trông có vẻ như chẳng có mưu mô gì, nhưng thực tế lại vô cùng trơn tru.

Chu Phi Bằng đứng sau lưng Uông Càn Khôn, ánh mắt dừng lại trên đôi mi đang khẽ rung rinh của Triệu Hướng Vãn. Ban đầu khi mới nhìn thấy cô, anh ta chỉ cảm thấy cô khá bình thường, không ngờ rằng khi mặc cảnh phục lên lại đẹp đến thế.

Vài phút trôi qua mà không ai nói gì.

Bức tường trắng toát, nền xi măng xanh xám, khung cửa sổ bằng sắt lạnh lẽo… Sự yên lặng trong phòng thẩm vấn khiến không khí cũng trở nên nghiêm trang.

Sự im lặng bất ngờ khiến Uông Càn Khôn cảm thấy không thoải mái, hắn cười gượng và tự động phá vỡ sự im lặng: “Cảnh sát đồng chí, tôi thừa nhận mình đã từng qua lại với Nguy Lệ Lệ và Cù Hiểu Linh, tôi có phong cách sống không tốt, lăng nhăng, tôi nhận tội. Nhưng giết người… tôi thật sự không dám đâu!”

Hứa Tùng Lĩnh đã thấy nhiều kẻ như thế này, anh ta tựa lưng vào ghế.

“Ngẫm kỹ lại rồi trả lời.”

Chu Phi Bằng đặt một tay lên vai Uông Càn Khôn, hơi dùng lực.



Vương Càn Khôn bị đè nén đến mức tê liệt đau đớn nửa bên người, nhưng ông ta cũng không dám kêu đau, chỉ đành cầu xin: “Đồng chí cảnh sát, đồng chí cảnh sát, tôi thật sự không giết người, các anh đi hỏi Ngô Thắng Lực đi, chắc chắn là thằng nhóc đó làm. Cô Hiểu Linh đã mang thai con của nó, nhưng nó lại không chịu nhận, ngay cả tiền phá thai cũng không chịu trả…”

Thấy Uông Càn Khôn bắt đầu đổ lỗi cho Ngô Thắng Lực, Hứa Tùng Lĩnh quát lớn: “Hỏi gì trả lời nấy!”

Uông Càn Khôn rụt cổ lại, cười giả lả rồi ngậm miệng.

Hứa Tùng Lĩnh và Chu Phi Bằng tiếp tục theo quy trình, hỏi về mối quan hệ xã hội của Uông Càn Khôn, hành tung trước và sau thời điểm tử vong, mối quan hệ của ông ta với hai nạn nhân… Những câu hỏi này Uông Càn Khôn đã trả lời không biết bao nhiêu lần, đã thuộc làu làu, vừa trả lời vừa kêu oan, không để lộ chút sơ hở nào.

Nhưng việc liên tục thẩm vấn khiến Uông Càn Khôn dần trở nên khó chịu, cuối cùng nội tâm của ông ta cũng bị xé toạc, lộ ra bộ mặt đáng sợ.

[Khốn nạn thật, Ngô Thắng Lực đúng là đồ khốn nạn! Nó làm hại người khác mà còn khiến mình phải trả tiền phá thai, giờ còn gây ra án mạng khiến mình bị lôi vào đây. Năm đó mình cướp hàng của ông chủ than đá Hoàng Gia Vinh ở Sơn Tây, đã dính phải vụ án mạng rồi, giờ đám cảnh sát cứ bám riết không buông, đúng là xui xẻo!]

Nghe đến đây, lòng Triệu Hướng Vãn chợt lạnh đi, cô nhanh chóng viết hai dòng chữ rồi đưa đến trước mặt Hứa Tùng Lĩnh.

Ánh mắt Hứa Tùng Lĩnh lướt qua, đôi mắt anh ta lập tức híp lại, trên đó viết: "Hỏi chi tiết về quá trình phát tài của hắn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nhờ Khả Năng Đọc Suy Nghĩ, Cô Trở Thành Thần Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook