Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 16:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

Ngu Nùng lập tức từ chối ba lần liên tiếp, cô không muốn bị coi thành họ hàng đến xin xỏ, đi một chuyến lại mang về một đống đồ, còn phải xem sắc mặt người khác.

Tất nhiên, con người chú Sở cũng được.

Nghĩ đến Sở Du…

Lần trước, hừ, cái vẻ làm màu của anh thật buồn cười, kiểu đó còn không thèm nói chuyện với cô sao? Anh tưởng cô muốn nói chuyện với anh lắm sao? Tưởng có chút tiền thì ai cũng sẽ nịnh bợ anh sao? Chỉ là kẻ lắm tiền thôi mà!

Thật thú vị!

Thật thú… vị…

Cô đột nhiên dừng lại, bắt đầu mím môi, Sở Du, Sở… Du? Ngu Nùng nheo mắt lại, nhớ đến bộ quần áo trong xe giống hệt với bộ quần áo của Sở Du trong mơ.

Hơi thở ấm áp khô ráo.

Luồng nhân dương đầu tiên, cô đã lấy được từ trên người Sở Du trong cõi mộng.

Nếu họ là cùng một người thì sao…?



“Không đến thì thôi! Nhà họ Sở là hang hùm miệng sói à? Gọi con đến mà còn lưỡng lự, nhìn chút tiền đồ kia của con kìa, con sợ chiếm của hời của người ta, người ta có để ý đến chút của hời của con không, tính tình nhỏ nhen, nếu con biết nói ngọt một chút… Hồi cấp ba chẳng phải đã ở đây mấy kỳ nghỉ đông hè sao… Có biết điều hay không? Thật không biết con sống trong xã hội bằng cách nào nữa!”

Kinh mạch vẫn còn đau âm ỉ, Ngu Nùng nghe đến đau đầu muốn nứt ra, cô sợ tức chết: “Được, được! Con đến.” Nói xong, cô liền tắt điện thoại.

Chiếc taxi chạy vào khu biệt thự cao cấp có tỷ lệ cư trú cao nhất thành phố A.

Tài xế bình tĩnh lái xe nhưng trong lòng thực sự hoảng sợ!

Trên đường đi, một chiếc Bugatti Veyron màu xanh lam bên trái! Một chiếc Maserati Quattroporte phía sau? Tốc độ còn nhanh đến kinh người, thực sự làm anh ta sợ hãi.

Va vào chiếc nào cũng sợ.

Đây là khu biệt thự xa hoa nhất toàn thành phố A, xa hoa đến mức nào? Lâm viên rộng 12.000 mẫu.

Hồ tư nhân lớn nhất thành phố A.

Khu thắng cảnh Trân Hồ rộng 120.000 mẫu, đều là những tiện ích cơ bản của khu biệt thự này.

Taxi vốn rất ít khi thấy ở đây, nhà nào ở đây cũng có xe sang, ít nhất cũng phải có ba chiếc…

Anh ta nhìn qua gương chiếu hậu, nhìn thấy nữ hành khách ngồi ở ghế sau, dáng người thon thả, anh ta lái taxi nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy người đẹp như vậy.



Quần jean bó ống loe màu xanh nhạt, áo thun bó sát ngắn tay màu trắng tinh không có họa tiết, chân đi dép xăng đan quai mảnh màu bạc.

Thân hình đẹp đến mức nổ tung, đi đến đâu cũng hút mắt.

Anh ta không nhịn được mà đáp thoại: “Hôm nay đường không tắc, cô ơi, cô về nhà à?”

Ngu Nùng cầm điện thoại, đang tra cứu thứ gì đó: “Về nhà? Ừm…”

Là nhà mẹ cô tái hôn, cô chỉ đến ở đây vào những kỳ nghỉ đông hè mấy năm trước mà thôi.

Hôm nay ra ngoài cô mặc đồ đơn giản một chút nhưng rất tôn dáng, áo thun bó sát màu trắng một trăm hai, quần hai trăm tám, giày ba trăm, cả bộ đồ trên người cộng lại mới bảy trăm tệ.

Rất tiết kiệm, cô rất ít khi mua quần áo đắt tiền, vì vóc dáng vốn đã rất đẹp, hơi béo một chút thì vóc dáng rất bốc lửa, gầy một chút thì cũng rất có đường cong, không hề phẳng lì, đây chính là lợi thế rất lớn ở câu lạc bộ yoga, vóc dáng đẹp.

Trong quán có không quá hai người có vóc dáng đẹp hơn cô, hai người đó thích thể hình hơn, bình thường ăn nhiều protein, cơ bắp phát triển hơn cô một chút.

Vì vậy, quần áo mặc hàng ngày, cô chỉ mua loại mặc vừa, không mua loại đắt tiền, hầu hết đều là kiểu dáng có thể tôn lên vóc dáng.

Hơn nữa cô mặc vào, trông không hề rẻ tiền chút nào, cô đã không chỉ một lần ra ngoài bị người ta hỏi về thương hiệu quần áo, người hỏi dường như không nhận ra, thứ họ muốn không chỉ là quần áo trên người cô mà là vóc dáng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook