Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 17:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

31/07/2024

Thật buồn cười.

Mấy ngày nay cô bị cuốn vào cuốn sổ tay đó nên suýt quên mất một chuyện.

Lên xe, cô bắt đầu tra cứu, Từ Ký, hải sản Từ Ký sao? Cô tìm kiếm sơ qua, xuất hiện một loạt các cửa hàng như cháo Từ Ký, hoa quả sấy Từ Ký, lẩu Từ Ký,… vân vân.

Cô suy nghĩ một chút rồi lại tìm kiếm Từ Ký báo cảnh sát, quả nhiên xuất hiện một vài thông tin, uống rượu gây rối vào nửa đêm, vụ việc tập thể? Thông tin rất mơ hồ, chỉ đề cập đến việc tội phạm đã sa lưới, người bị hại bị hoảng sợ.

Người bị hại bị hoảng sợ…

“Hành khách... Đến nơi rồi.” Tài xế cắt ngang dòng suy nghĩ của Ngu Nùng.

Cô nhìn ra ngoài xe.

Chiếc taxi dừng lại ở khu biệt thự liền kề gần hồ Uyên Ương núi Kim.

Ngu Nùng cầm chiếc túi tròn màu nâu nhạt xuống xe.

Ở đây, taxi cũng được coi là hiếm.

Sau khi Ngu Nùng xuống xe, không hề nói quá, mấy chiếc xe sang đi ngang qua cô đều cẩn thận giảm tốc độ.

Một thanh niên dắt chó đi dạo, liên tục ngoái đầu nhìn lại, nhất thời không chú ý, suýt bị chú chó Alaska kéo vào dải cây xanh.

Khu biệt thự liền kề ẩn mình trong một màu xanh tươi tốt, môi trường yên tĩnh.

Nói về lịch sử phát triển của nhà họ Sở, quả thực là ánh sáng rực rỡ, giống như người được thần may mắn chạm vào, nói ra đều là một truyền kỳ.



Hai anh em nhà họ Sở trước đây nhận thầu công trình, thua lỗ sạch vốn, còn nợ một khoản tiền lớn, nghèo túng, trong tay chỉ còn lại mấy căn nhà dở dang của người khác không bán được, vứt ở vùng ngoại ô không ai hỏi han, phơi nắng dầm mưa.

Công trình này, vợ chồng anh cả nhà họ Sở chiếm phần lớn tài sản, đầu tư rất nhiều, thấy tiền mất tăm mất tích, bệnh tật không dậy nổi, cả hai đều qua đời, chỉ để lại đứa con trai còn nhỏ là Sở Du.

Anh hai nhà họ Sở tuy chỉ đầu tư một phần ba số tiền nhưng ngày ngày bị đòi nợ cũng sắp phát điên.

Nhưng không ai ngờ chính phủ quy hoạch, tàu điện ngầm chiếm một phần đất đó, chỉ sau một đêm, nhà họ Sở trở thành hộ dân di dời.

Phần lớn thuộc về cháu trai, anh hai nhà họ Sở cũng chiếm một phần ba, cháu trai còn nhỏ, tất cả đều do anh ta quản lý.

Nhận được một khoản tiền đền bù khổng lồ, lúc đó anh ta đã hào phóng mua hơn hai mươi căn hộ chung cư khu trường học có giá cả phải chăng nhất, chưa đầy hai năm, giá nhà chung cư khu trường học đã tăng lên đến đỉnh điểm, anh ta đã kiếm được một khoản tiền lớn.

Ở một nơi đất chật người đông như thành phố A, hai mươi căn hộ chung cư khu trường học có giá trị gần hai trăm triệu, sau đó anh ta lại đầu tư toàn bộ số tiền của anh trai để mua ba căn hộ cả tầng của tòa nhà Kim Hoa mới xây dựng không lâu, vài năm sau lại tăng giá gấp nhiều lần. Chỉ riêng tiền thuê nhà hàng năm, một tầng là hơn hai trăm triệu, ba tầng là hơn tám trăm triệu, hợp đồng được ký trong ba năm.

Người chồng sau của mẹ cô, vì bản thân và cháu trai đều có bất động sản cần quản lý nên thuận tiện mở một công ty môi giới bất động sản, quản lý thuận tiện, kinh doanh nhiều năm, cộng với những năm gần đây liên tục đầu tư, đã có khá nhiều tài sản, làm ăn phát đạt ở thành phố A.

Khi Bảo Sơn mới mở bán, nhà họ Sở đã mua biệt thự ở đây, lúc đó mua nhà liền kề, có lẽ đã quen ở rồi, những năm gần đây vẫn không đổi chỗ.

Mười bảy căn biệt thự liền kề, nhà họ Sở mua sớm, chọn căn hộ hướng đông ở hàng đầu tiên, căn hộ có ánh sáng tốt nhất, căn hộ có sân rộng nhất.

Hoa hồng trồng trên tường vườn đã nở, từng bông rực rỡ tươi tắn, rủ xuống theo tường hoa.

“Ôi trời, bảo bối của mẹ, gọi điện xong là mẹ đợi con ngay, cuối cùng con cũng đến rồi.”

Mẹ của Ngu Nùng, bà Tô Mạn mặc váy dài phong cách bohemian, tóc xoăn sóng lớn, đi dép lê ra khỏi sân, trông giống như vừa đi chơi về, hơn bốn mươi tuổi nhưng trông chỉ như ba mươi tuổi, nhan sắc vẫn có thể đánh bại tám mươi phần trăm phụ nữ trẻ tuổi, hồi trẻ bà là một mỹ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook