Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 25:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Hứa Tinh Hà liền nói: "Mẹ! Con người ta khó lường lắm, đừng có nghĩ người ta tốt quá, đến lúc đó hối hận không kịp."

Ba Hứa suy nghĩ một lát rồi nói: "Tôi sẽ tìm cơ hội hỏi lão Trương."

Nói xong, mấy người trong phòng khách định đứng dậy thì Hứa Tinh Hà vội vàng gọi lại: "Từ từ, từ từ, đừng đi vội!"

"... À mà, còn có việc này." Hứa Tinh Hà gãi đầu, vẻ mặt có chút lúng túng, rồi rút trong túi quần ra mấy tờ bùa hình tam giác, bọc trong bao nilon trong suốt. Hắn đưa những tờ bùa đó cho ba, mẹ và cả anh trai, Hứa Diệc Uyển.

Mọi người: "..."

Mọi ánh mắt đổ dồn lên Hứa Tinh Hà, đánh giá hắn từ trên xuống dưới như thể hắn đang làm trò hề. Anh cả Hứa Anh Trác, là người lên tiếng trước: "Hứa Tinh Hà, em bị ngáo à? Đừng có làm mất thời gian của anh ở đây."

"Anh mới bị ngáo." Hứa Tinh Hà cãi lại ngay lập tức. Dù vẻ mặt hắn có chút không vui, nhưng khả năng cãi nhau lại rất chuyên nghiệp, chứng tỏ hắn đã quen với sự lạnh lùng của anh trai.

Nhưng ngay sau đó, hắn lập tức chắp tay vái anh trai mình, người vốn lạnh lùng: "Thôi thôi thôi, em đùa đấy, em mới là đứa bị ngáo, mọi người cứ mang đi cho em yên tâm được không? Mang bùa thì cũng chẳng phạm pháp gì. Thế này đi, chỉ cần mọi người mang bùa này, em sẽ bớt lấy 10 vạn tiền tiêu vặt mỗi tháng!"

Hứa Tinh Hà vừa nói vừa vái cả ba, mẹ và em gái.

Hứa Anh Trác chẳng nói chẳng rằng mà nhận lấy bùa. Ba và mẹ cũng làm theo, dù nhà giàu nhưng ai chẳng muốn thêm tiền. Hơn nữa, Hứa gia vốn làm giàu từ hai bàn tay trắng, nên ai nấy đều rất tiết kiệm.

Hứa Diệc Uyển đang cầm tách cà phê, không nhúc nhích: "Em hai, em không cần đâu..."

"Anh tặng cho em thêm năm vạn!" Hứa Tinh Hà nghiến răng.



Hứa Diệc Uyển giơ tay: "Giao dịch."

...

Đợi cho mọi người trong nhà đều lên lầu hết rồi, Hứa Bạch Vi vỗ vỗ người nào đó đã xuất huyết nhiều đêm nay, nói: "Giỏi."

Hứa Tinh Hà ngẩng cao đầu, vẻ mặt đắc ý: "Em không thấy à, em và anh trai đều rất tinh ranh. Nếu mà nói dối vài câu thì chắc chắn họ sẽ phát hiện ra ngay. Còn hơn là nói thật, nghĩ cách để họ đồng ý thì lại hiệu quả hơn."

"Không tồi, thế này có phải là quá dễ dàng rồi không? Có tiền thì giải quyết được hết mọi vấn đề à?" Hứa Bạch Vi nhướn mày, nhìn qua với vẻ hài hước.

"Đúng vậy." Hứa Tinh Hà gật đầu mạnh mẽ.

Việc thuyết phục mấy người theo chủ nghĩa duy vật trong nhà cũng tạm thời xong xuôi, hai anh em nói đùa vài câu. Sau đó, Hứa Tinh Hà lại dặn dò em gái một vài điều, "Chỉ còn hai ngày nữa là khai giảng rồi, em cũng thu dọn đồ đạc đi. Cần gì thì liệt kê ra, dì Tống sẽ đi mua giúp."

"À đúng rồi," Hắn chợt nhớ ra một điều, "Vi Vi, em thi đại học vào trường Đại học Hải thành ngành gì vậy?"

Hứa Bạch Vi suy nghĩ một lúc rồi nói: "Kế toán ạ?" Cô nhớ là đã thấy thông báo trúng tuyển như vậy.

Hứa Tinh Hà không chút do dự trả lời: "Nhà mình học kế toán thì không có ích gì đâu. Anh đang định nói với em là ở trường Đại học Hải thành có truyền thống cho sinh viên năm nhất cơ hội chọn lại ngành học một lần nữa, nhưng mỗi ngành sẽ có điểm chuẩn khác nhau. Em suy nghĩ kỹ nhé, nếu có ngành nào khác hứng thú thì có thể đổi."

Hứa Tinh Hà hiểu rõ về trường Đại học Hải thành không phải vì hắn tìm hiểu về nó mà đơn giản là vì chính anh cũng là sinh viên của trường. Thật trùng hợp là, các anh em Hứa gia, trừ anh cả Hứa Anh Trác du học ngành kinh doanh ở nước ngoài, thì mấy đứa còn lại đều học ở Đại học Hải thành, cả Hứa Diệc Uyển và Hứa Bạch Vi năm nay cũng vậy.

Hứa Diệc Uyển từ nhỏ đã lớn lên trong gia đình, có đầy đủ thông tin để lựa chọn ngành học ngay từ đầu. Nhưng nguyên chủ thì khác, xuất thân từ một gia đình nông dân bình thường nên việc lựa chọn ngành học khá mù mờ, cô chỉ theo đám đông mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook