Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 26:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Hứa Bạch Vi suy nghĩ thật kỹ và đồng ý, "Vâng, em cảm ơn anh hai."

"Hừ." Hứa Tinh Hà nghe thấy tiếng "anh hai" thì hơi rùng mình, vui vẻ chạy lên lầu. Đây có phải là cô em gái thường ngày của hắn không?

Lên đại học một lần nữa, Hứa Bạch Vi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc mình muốn học ngành gì. Cô lên mạng tìm hiểu danh sách các ngành học của trường Đại học Hải thành.

Hứa Tinh Hà muốn cô tự mình suy nghĩ và lựa chọn ngành học, không phải là nói cho có lệ. Hứa gia khá thoáng trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho con cái, đặc biệt là khi đã có tiền lệ của anh cả Hứa Anh Trác. Vì vậy, ba mẹ Hứa sẽ không can thiệp vào quyết định của các con nhỏ.

Cũng giống như Hứa Tinh Hà đang học diễn xuất và Hứa Diệc Uyển chọn ngành thiết kế trang sức, Hứa Bạch Vi hoàn toàn có thể lựa chọn ngành học mà mình yêu thích.

Chính là, không biết Hứa gia sau khi biết cô chọn ngành, thì họ sẽ phản ứng thế nào nhỉ?

Tuy nhiên, cô cũng không quá lo lắng, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thôi. Dù cô có làm việc trong lĩnh vực siêu nhiên sau này, sớm muộn gì họ cũng sẽ biết thôi, dù gì cả nhà sống chung dưới một mái nhà.

Rời khỏi trang web, Hứa Bạch Vi vô tình lướt đến một diễn đàn địa phương khá ít người biết đến. Giao diện trang web trông khá nghiệp dư với những quảng cáo lộn xộn ở đầu trang.

Ở giữa diễn đàn, có một bài đăng nhận được rất ít lượt trả lời, nhanh chóng bị đẩy xuống dưới. Bài đăng này đã thu hút sự chú ý của Hứa Bạch Vi.

【 Có ai biết đạo quan hoặc chùa miếu nào linh thiêng để giới thiệu không ạ? 】

Chủ đề bài đăng: Có ai biết đạo quan hoặc chùa miếu nào linh thiêng để giới thiệu không ạ?

1L: Gần đây vận xui đeo bám, liên tục gặp phải những điều không may, cuộc sống thật sự rối bời. Nên mình muốn hỏi xem có đạo quan hoặc chùa miếu nào linh thiêng không, mình muốn đi xin bùa hộ mệnh, hoặc nếu có vị sư thầy nào có đạo hạnh cao thâm thì càng tốt, có thể cho mình xin thông tin liên hệ. Làm ơn, làm ơn, ai biết xin chỉ giáo, mình sẽ rất biết ơn!

2L: Biết ơn nhiều thế à?



3L: Ý là gặp phải chuyện gì không may vậy? Là bị ma ám hay gặp ma à? Hay ho quá, sống hơn nửa đời mà chưa từng trải qua, tò mò quá, là ma nam hay ma nữ, đẹp không?

4L: Nhìn cách nói của chủ thớt thì chắc không thiếu tiền, nhưng mà mình vẫn khuyên nên tin vào khoa học thôi, đừng vì cuộc sống không như ý mà đi mê tín dị đoan. Nếu căng thẳng quá thì nên đi khám bác sĩ.



Những bình luận bên dưới chủ yếu là những câu trả lời hài hước hoặc những ý kiến cho rằng nên tin vào khoa học. Không có ai đưa ra những thông tin hữu ích.

Trên mạng thông tin thật giả lẫn lộn, những bài đăng như thế này cũng không chắc chắn là thật. Ý kiến của người khuyên đi khám bác sĩ cũng có lý, vì nhiều người khi gặp chuyện không may thường hay đổ lỗi cho những điều huyền bí.

【 Tình hình cụ thể thế nào? 】

Cô bình luận một câu.

Mấy bình luận trước đó, chủ thớt đều không trả lời, không biết có đang xem hay không. Nhưng không ngờ chỉ chưa đầy 30 giây sau, chủ thớt đã trả lời.

【 Bị ma đập tường! Đã hai lần trong nửa tháng rồi, tôi sắp phát điên mất! Sao tôi lại xui xẻo đến thế! 】

Từ cách viết có thể thấy chủ thớt đang rất sợ hãi và chắc chắn về những gì mình gặp phải. Trừ việc bị ma đập tường, chủ thớt không đề cập đến vấn đề gì khác.

Nếu là một người khỏe mạnh bị đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, thì người đó sẽ không lên mạng kêu cứu mà sẽ tìm cách giải quyết vấn đề ngay. Hứa Bạch Vi đánh giá tình hình không quá nghiêm trọng.

Những hồn ma lang thang không phải lúc nào cũng hung ác như trong phim. Tuy nhiên cũng có những hồn ma nghịch ngợm thích trêu chọc người sống.

Hứa Bạch Vi đoán rằng người này có lẽ đã gặp phải loại hồn ma này. Bị trêu chọc hai lần trong nửa tháng quả thật là xui xẻo, nhưng nếu gặp phải ác quỷ thật sự thì chủ thớt đã không còn sống để lên mạng kể chuyện nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook