Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 27:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Tuy nhiên, đối với người bình thường mà nói, liên tục gặp phải những chuyện kỳ lạ như vậy chắc chắn sẽ khiến tinh thần bị ảnh hưởng rất lớn.

“Nhân cao hộ ta, Đinh Sửu bảo ta. Nhân cùng độ ta, Đinh Dậu bảo toàn. Nhân xán quản hồn, Đinh Tị dưỡng thần…… Sân phơi ngồi nằm, ẩn phục ẩn thân. Cấp tốc nghe lệnh.”

Hứa Bạch Vi vừa đọc chú, vừa dùng điện thoại ghi âm lại. Giọng nói cô trong trẻo, nghiêm túc khi đọc chú, mỗi câu chữ đều mang một cảm giác huyền bí khó tả.

Sau khi ghi âm xong, cô tải file ghi âm lên phần mềm nhắn tin, kèm theo lời giải thích: Nếu trên đường gặp phải chuyện gì không giải quyết được, hãy mở file này lên và phát. Đây là chú hộ thân sáu đinh, có thể triệu gọi sáu vị thần linh để trừ tà và bảo vệ bản thân.

Xong việc, Hứa Bạch Vi tắt trang web.

Chỉ còn hai ngày nữa là khai giảng. Trước mắt, cô còn một việc quan trọng cần giải quyết, đó là Ân Duệ. Ân Duệ đã 6 tuổi, đến tuổi đi học rồi. Chính cô đã đưa cậu bé từ trấn Ô Khê đến Hải Thành, nhưng việc nhập học còn phải chờ đến khi vấn đề hộ khẩu được giải quyết.

Nếu muốn nhận Ân Duệ làm con nuôi, còn rất nhiều thủ tục cần hoàn thành. Mặc dù ba cô đã nhờ người lo liệu, nhưng việc này chắc chắn không thể xong trong một sớm một chiều. Hứa Bạch Vi cũng không quá lo lắng. Nhưng sau khi khai giảng, cô sẽ không có nhiều thời gian ở nhà, nhất định phải có người chăm sóc Ân Duệ.

Hiện tại, trong nhà, người mà cô tin tưởng nhất chính là anh hai mình, Hứa Tinh Hà.

Hứa Tinh Hà nói: “Em đừng lo, ở nhà có dì Tống. Dì Tống là người giúp việc lâu năm ở nhà mình, luôn có mặt ở nhà. Nếu có việc bận, dì ấy sẽ xin phép trước.”

Nghe vậy, Hứa Bạch Vi yên tâm phần nào. Cô tranh thủ hai ngày trước khi khai giảng để dạy Ân Duệ một vài chiêu thức, để cậu bé có thể tự bảo vệ mình khi ở nhà. Dù còn nhỏ, cậu bé chưa biết nhiều chữ, nhưng lại có tài năng thiên bẩm về việc vẽ bùa. Hứa Bạch Vi rất ngạc nhiên và vui mừng.

“Tiểu Duệ, trước đây em có học qua những thứ này không?” Hứa Bạch Vi hỏi.

Ân Duệ lắc đầu, đôi mắt trong veo nhìn cô, vẻ mặt nghiêm túc.

Hứa Bạch Vi vừa kinh ngạc vừa vui mừng, cô vuốt đầu cậu bé và liên tục nói: “Không tồi, không tồi.”



————————

Ánh nắng rực rỡ chiếu rọi lên cổng trường Đại học Hải Thành.

Hứa Bạch Vi chen lấn trong dòng người đông đúc, tiếng nói ồn ào vây quanh. Mặc dù trường đã chia làm hai ngày để sinh viên đến nhập học, nhưng vì quá háo hức nên các bạn sinh viên vẫn đổ xô đến trường từ rất sớm.

Từ cổng trường đi vào, các cán bộ nhân viên của trường cùng với các sinh viên năm hai, năm ba đã lập hàng rào để hướng dẫn tân sinh viên. Hầu hết sinh viên năm nhất đều bị giữ lại ở hàng rào bên ngoài để kiểm tra giấy tờ.

Hứa Bạch Vi kiên nhẫn xếp hàng, thỉnh thoảng cô nhận được vài ánh nhìn ngạc nhiên, nhưng cô chỉ cúi đầu điềm tĩnh.

"Được rồi, bạn học, bạn có thể vào." Kiểm tra xong giấy chứng nhận của cô gái, nam sinh ngẩng đầu trả lại đồ vật cho cô, ánh mắt không rời.

"Cảm ơn." Hứa Bạch Vi nhanh chóng thu lại đồ đạc và rời khỏi đám đông.

Tại quầy đổi ngành, cô đưa giấy báo trúng tuyển, "Xin chào, tôi muốn đổi ngành."

"Đổi ngành gì?"

"Tôn giáo học."

Nghe cô trả lời, người ngồi trước máy tính ngẩng đầu nhìn cô một cái, rồi lại nhìn vào giấy báo trúng tuyển, "Kế toán à? Ngành này điểm chuẩn cao lắm, bạn chắc chắn muốn đổi sang Tôn giáo học sao? Không tiếc à?"

Tôn giáo học là ngành ít được chú ý tại trường đại học này, thuộc lĩnh vực triết học, khó xin việc, nhiều năm qua điểm trúng tuyển luôn thấp nhất. Trừ một số ít học sinh có thành tích xuất sắc nhưng không quan tâm đến ngành học, hoặc những người có gia đình có truyền thống, không ai chọn ngành này, đặc biệt là không ai đổi từ ngành top đầu sang ngành này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook