Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 2:

Lâm Uyên Tạc Ngư

04/09/2024

Hôm nay, có khá nhiều người đến thị trấn, đều là những người liên quan đến một dự án du lịch dã ngoại trên sông Ô Khê, con sông nổi tiếng của thị trấn.

Từ trên núi, dòng Ô Khê chảy xuống, do địa hình núi non nên có một đoạn chảy xiết. Nhờ vậy, nhiều người đã tìm thấy cơ hội kinh doanh ở đây. Hơn nữa, trấn Ô Khê vốn có phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, thu hút không ít du khách.

Lúc này, trên con đường dẫn vào trấn, một chiếc xe việt dã vừa mới khởi hành từ cửa trấn. Người lái chính là một thanh niên tóc vàng. Lúc này, anh ta đang dựa vào xe gọi điện thoại.

“Alo? Đông Tử, cậu xuất phát từ Bắc thị lúc nào vậy? Chúng tôi đang ở trấn Ô Khê này. Nơi này tuy có phong cảnh đẹp nhưng mà một mình tôi cũng chán lắm!”

“Ô Khê là một địa danh khá nổi tiếng, tôi định đi thuyền kayak trên sông đấy. Xung quanh đây vắng vẻ lắm, chỉ có trấn Ô ở phía đối diện, vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của anh chàng kia. Cô tò mò nhìn sang và nhận ra có điều gì đó không ổn.

Anh thanh niên đó khoảng hai mươi tuổi, mái tóc vàng hơi rối nhưng khuôn mặt khá điển trai. Trên người anh ta có một luồng ánh sáng hồng nhạt, nhưng giữa hai hàng lông mày lại có một vệt đen mờ, giống như một đám mây đen nhỏ đang lơ lửng.

Người thường không thể nhìn thấy những thứ như vậy, nhưng đối với những người tu luyện có thiên phú thì khác. Họ có thể nhìn thấy vận mệnh của một người thông qua những luồng khí bao quanh họ.

Luồng ánh sáng hồng trên người anh thanh niên là khí của phú quý, cho thấy gia đình anh ta có điều kiện khá giả, tổ tiên tích đức. Bản thân anh ta không có nhiều tiền đồ nhưng cũng đủ sống thoải mái. Còn vệt đen giữa hai hàng lông mày lại là một dấu hiệu không tốt, nếu không cẩn thận sẽ gặp rắc rối lớn.

Hơn nữa, người sống đều có một luồng dương khí. Dương khí càng mạnh thì sức khỏe càng tốt. Nhưng dương khí của anh thanh niên này lại yếu hơn người bình thường rất nhiều. May mắn là nhờ tổ tiên tích đức nên anh ta mới không gặp phải chuyện gì nghiêm trọng.



Thấy đây là một khách hàng tiềm năng, Hứa Bạch Vi chủ động chào hỏi anh ta. Cô vẫy tay và nói: “Anh bạn ơi, tôi thấy giữa hai hàng lông mày của anh có một vệt đen, sắp tới anh sẽ gặp phải chuyện không may. Nhưng đừng lo, tôi có cách giải quyết. Một lá bùa bình an giá 6666 tệ, anh muốn mua mấy lá?”

Tiền Càn vừa cúp máy, quay lại thì thấy Hứa Bạch Vi đang nói chuyện với mình. Anh ta cảm thấy rất buồn cười.

Anh ta nghĩ rằng xã hội bây giờ phát triển rồi mà vẫn còn người đi lừa đảo. Hơn nữa, cô gái này còn trẻ thế mà đã đi lừa đảo, lại còn hét giá cao ngất ngưởng.

Anh ta đáp lại một cách mỉa mai: “Người đẹp à, cô vừa lừa người ta có năm tệ, đến tôi đây lại hét giá 6666 tệ. Cô tưởng tôi là con vịt béo à?”

Hứa Bạch Vi vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh và trả lời: “Người kia chỉ cần xem ngày lành tháng tốt nên không sao. Còn anh thì khác, anh cần mua bùa để hộ mệnh.”

Giọng nói của cô rất chắc chắn, ánh mắt lại rất lạnh lùng khiến Tiền Càn không khỏi cảm thấy hơi tin.

Tiền Càn giật mình, run rẩy, lấy lại tinh thần, trong lòng tự mắng mình ngu ngốc. Chỉ trong khoảnh khắc, anh ta chợt tin vào ý nghĩ của cô gái. Tuy nhiên, việc gọi cô là "người đẹp" lúc nãy chỉ là một cách xưng hô xã giao. Bây giờ anh ta nhận ra cô gái lừa đảo này quả thực rất xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt cô, toát lên một vẻ đẹp thoát tục khó tả.

Anh ta vội vàng dập tắt ý nghĩ đó. Kẻ lừa đảo chắc chắn có những thủ đoạn độc đáo, biết đâu cô nàng này đã học tâm lý học rồi? Kẻ lừa đảo vẫn là kẻ lừa đảo, khoa học mới là quan trọng, mê tín dị đoan là không thể chấp nhận!

Nhưng khi đối mặt với một người có vẻ ngoài xinh đẹp như vậy, con người ta thường dễ mềm lòng hơn. Tiền Càn cố gắng tỏ ra thân thiện và nói: "Cô em à, thị trấn nhỏ cũng không phải là nơi ngoài vòng pháp luật. Thời buổi này không còn tin vào những thứ đó nữa đâu. Cô nên tin vào khoa học. Nếu cô hứng thú, tôi có thể tặng cô cuốn 'Cơ sở của Chủ nghĩa Mác' đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook