Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 3:

Lâm Uyên Tạc Ngư

04/09/2024

Hứa Bạch Vi cười gật đầu: "Ừ, tôi biết, khoa học mà. Anh à, tôi thấy ấn đường của anh chuyển sang màu đen, sắp tới sẽ gặp phải chuyện không may rồi. Nhưng đừng lo, tôi có cách giải. Bùa bình an 6666 một lá, anh muốn mua mấy lá?"

Giống như một cái máy ghi âm.

Tiền Càn: "……?" Cô biết cái gì chứ!

Trời ơi! Anh ta thực sự sốc, cô gái lừa đảo này thật quá trơ tráo, chưa bao giờ gặp ai như vậy!

Anh ta định từ chối thẳng thừng, nhưng khi nhìn vào quần áo của cô gái lừa đảo, thấy nó cũ kỹ và bạc màu đến mức không biết đã mặc bao nhiêu năm rồi. Cơn giận trong lòng anh ta bỗng nhiên dịu đi, có chút xót xa cho những đứa trẻ ở vùng quê.

Nghĩ đi nghĩ lại, có lẽ cô gặp khó khăn thật sự, nếu không sao lại đi lừa đảo. So với những cô gái trong thị trấn, cô trông còn quê mùa hơn nhiều.

Tìm ra lý do, Tiền Càn nhìn nụ cười trên mặt Hứa Bạch Vi, bỗng hiểu ra ý nghĩa khác: Một nụ cười miễn cưỡng, một sự chống đỡ.

Cô chỉ biết nói vài câu như vậy, chắc hẳn là vì chưa quen lừa người, kỹ năng còn non kém, lại ôm một tia hy vọng mong manh.

Tâm địa cô chắc hẳn vẫn tốt, những người mà cô lừa cũng chỉ là vài đồng lẻ, chỉ vì anh ta có nhiều tiền nên cô mới lừa nhiều hơn thôi.

Trên khuôn mặt Tiền Càn lộ vẻ đồng tình, anh ta nói: "Mua hai lá đi." Một vạn hẳn là đủ cho gia đình cô sống qua một thời gian rồi.

Hứa Bạch Vi thấy anh ta rút điện thoại ra, cũng lấy ra chiếc điện thoại cũ kỹ của mình, mở giao diện quét mã thanh toán rồi đưa cho anh ta. Ngay sau đó, một giọng nữ máy móc vang lên: 【 Alipay nhận được 13332 đồng 】



Hứa Bạch Vi đưa cho anh ta những lá bùa bình an đã vẽ sẵn, rồi hỏi thêm một câu: "Bùa thanh tâm 666 một lá, tôi nghĩ là anh sẽ cần, anh muốn không?"

"Không cần." Tiền Càn cầm lấy bùa bình an nhét vào túi, anh ta vốn không tin vào những thứ linh tinh này.

Tiền Càn quay người trở lại bên xe của mình, Hứa Bạch Vi nhìn theo bóng lưng của anh ta, tốt bụng nhắc nhở: "Anh à, ngày mai anh tốt nhất đừng đi gần sông nước và cũng đừng tùy tiện đồng ý với bất kỳ ai gọi tên anh đấy nhé."

Khách hàng lớn đi rồi, sạp bói của Hứa Bạch Vi khá vắng khách một lúc lâu. Bỗng nhiên, dưới bóng cây yên tĩnh, một con sóc nhỏ tinh nghịch lẻn vào phía dưới quầy hàng của Hứa Bạch Vi. Con vật nhỏ gan dạ đó nhanh chóng leo lên chân cô, trèo lên vai cô và nhảy nhót nghịch ngợm.

Hứa Bạch Vi cũng không đuổi nó đi mà để cho con sóc đuôi to, nửa thân hình trong suốt cứ thế nhảy nhót trên vai mình. Nó không hề thu hút sự chú ý của bất kỳ ai qua đường.

Trấn Ô Khê có mật độ dân cư thưa thớt hơn nhiều so với những nơi khác, không khí trong lành và linh khí cũng dồi dào hơn. Việc tồn tại một vài sinh vật nhỏ bé như yêu tinh là điều bình thường. Người thường không thể nhìn thấy chúng, nhưng Hứa Bạch Vi thì có thể.

“Đồ tang môn tinh nhà mày thật là quá đáng! Tao không biết đã đắc tội gì với mày mà mày lại bịa đặt những câu chuyện ma quỷ để hù dọa đứa nhỏ nhà tao, khiến nó bị ốm sao? Sao mày có thể độc ác như vậy?!”

Giữa không gian yên tĩnh bỗng vang lên một giọng nói sắc lạnh. Hứa Bạch Vi quay đầu lại theo tiếng nói và nhìn thấy một người phụ nữ đang đứng ở bên đường, trong tay kéo một cậu bé khoảng năm sáu tuổi ra khỏi nhà.

“Cha mẹ mày đều chết, để lại mày là gánh nặng cho anh trai mày. Nhà chúng ta có khá giả gì đâu? Nuôi mày đã là một ân huệ lớn rồi, mày không biết ơn còn gây chuyện, đến cả em trai mày cũng muốn hại. Thật là một đứa trẻ hư! Hôm qua mới cho em trai mày một cái đùi gà ăn, mày đã tức tối như vậy sao?”

Người phụ nữ mập mạp đó nói với giọng điệu cay nghiệt. Cậu bé bị bà ta kéo lại trông rất nhỏ bé và gầy gò, quần áo xộc xệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook