Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 34:

Lâm Uyên Tạc Ngư

11/09/2024

Khi đi qua ngã tư, Hạ Linh Bảo dừng xe và cho Hoắc Dương xuống, "Được rồi, ở đây có nhiều xe và nhiều người, cậu cứ đứng đây đợi một lúc là không sao."

"Không được... Bạn học Linh Bảo, cậu có xe mà, sao không tiện đưa tôi về nhà luôn?" Hoắc Dương hoàn toàn thất vọng, ngồi trên xe không muốn nhúc nhích. Không được, hắn cảm thấy an toàn khi ở trên xe. Lúc nãy trên đường Tân Giang, khi hai người đột nhiên xuất hiện, hắn cảm thấy như thể gặp được thiên thần.

"Đi chung xe với hai người, tôi cảm thấy như tôi đang được bảo vệ..." Hắn thì thầm.

Hạ Linh Bảo đáp: "Nhà cậu xa xôi như vậy, lại còn bất tiện đường xá, tôi phải đi đến khi nào? Cậu nếu cũng ở tại Bích Vân Trang Vi thì tôi có thể dễ dàng đưa cậu đi.”

"Bích Vân trang?" Hoắc Dương kinh ngạc, "Các cậu ai ở Bích Vân trang?"

"Hứa Bạch Vi."

"Ồ!" Hoắc Dương bừng tỉnh, cười lạnh một tiếng, "Nguyên lai là muốn đưa chị Vi về nhà, Bạn học Linh Bảo, cậu đúng là có sắc tâm không có lương tâm."

"Hoắc Dương!" Hạ Linh Bảo nghiến răng nghiến lợi, nhấn mạnh: "Tôi là đạo sĩ!"

Hoắc Dương lầm bầm, nhưng vẫn cứ cọ tới cọ lui quanh chiếc xe ba bánh không muốn xuống, Hứa Bạch Vi thấy dáng vẻ khó xử của hắn, cười nói: "Đừng sợ, bản ghi âm tôi đưa cậu rất hữu dụng, lúc chúng ta đến đó, âm khí đã tan hết rồi. Cậu làm rất tốt, chỉ là tâm lý không tốt, quá hoảng sợ nên chưa phát hiện ra. Con người có ba hồn, khi cảm xúc bình tĩnh lại thì thai quang, sảng linh, u tinh ba hồn sẽ bị trói buộc, ba hồn ổn định thì thần hồn sẽ không phân tán, cậu cũng sẽ không dễ dàng bị chết."

“……” Hoắc Dương thực sự sốc, "Không dễ dàng bị chết", chẳng phải là đang chơi trò xác suất sao? Kỳ thực vẫn có khả năng chết chứ? Hơn nữa, người bình thường gặp phải chuyện này làm sao có thể bình tĩnh được, như thể đi dạo trong vườn vậy?

Hắn nhìn sâu vào hai người, cuối cùng cũng đành chấp nhận.

Hứa Bạch Vi sờ soạng người mình rồi tính toán, "Xin lỗi, ban đầu định đưa bùa hộ mệnh cho cậu, nhưng hôm nay ra ngoài vội quá nên quên mất. Nhưng mà đêm nay cậu sẽ an toàn, yên tâm đi."

Hạ Linh Bảo khởi động xe, Hứa Bạch Vi giơ điện thoại lên lắc lắc trước mặt Hoắc Dương, "Yên tâm, có việc cứ gọi cho tôi."

Hoắc Dương: "…… Cảm ơn."



Hứa Bạch Vi về đến nhà lúc 9 giờ rưỡi, vừa về đến nhà thì điện thoại rung lên inh ỏi.

Mở WeChat ra, thấy nhiều tin nhắn trong một nhóm, mở ra xem thì thấy một nhóm chat mới, thành viên bao gồm ba người họ, tên nhóm: Người một nhà tương thân tương ái.

【 Hoắc Dương: Các cao nhân, từ nay về sau tôi sẽ lấy mạng báo đáp, ơn nghĩa này không biết làm sao để cảm tạ [cúi đầu]】

【 Hạ Linh Bảo:……】

【 Hoắc Dương: [gửi lì xì]】

【 Hạ Linh Bảo: Ừm, không tồi, nhưng mà tên nhóm này quá giả, thực chất là nên gọi là "Hoắc Dương và vệ sĩ của hắn" mới đúng. 】

【 Hoắc Dương:…… Đừng trêu nữa, tôi sai rồi được chưa? 】

Hạ Linh Bảo đang ám chỉ lúc trước Hoắc Dương lẩm bẩm nói họ giống vệ sĩ.

Hứa Bạch Vi nhìn xong thì khóe môi cong lên, lạnh lùng thu điện thoại lại.

Hứa Tinh Hà ở nhà, chiếc xe mới vừa đâm vào lề đường, chuyện này đã khiến hắn cùng với những người trong nhà phàn nàn một hồi. Giờ đây, Hứa Bạch Vi đã trở về, và vòng lặp ấy lại bắt đầu một lần nữa.

"Vi Vi, để anh nói cho em nghe, hôm nay anh gặp một tên ngốc ăn vạ! Anh đang lái xe rất tốt, tự dưng hắn ta lao ra từ bên cạnh, anh sợ quá đánh lái mạnh nên đâm vào lề đường!"

Hứa Bạch Vi an ủi: "Không sao đâu, họa phúc do trời, tự mình gây ra. Loại người vô đạo đức như vậy làm nhiều việc xấu thì sẽ tự rước lấy tai họa."

Loại lời nói này nếu Hứa Tinh Hà lúc trước nghe được, hắn chỉ cảm thấy nghẹn khuất, lấy cái lý do ngu ngốc này để an ủi bản thân mình thì thật thất bại. Nhưng khi Hứa Bạch Vi nói ra, hắn lại cảm thấy thoải mái... Thật đáng đời! Đến lượt tên kia nếm mùi đau khổ rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook