Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 21:

Đường Tê

02/09/2024

Đường Hi vừa xoa vừa véo, thấy nó bị lăn lộn cũng không phản ứng, cũng thấy không thú vị mà bỏ qua một bên, từ cặp sách lấy ra notebook, triệu hồi ra Dụ Minh Phàm ngồi bên cạnh để giảng bài cho mình.

Ừm... Theo quan điểm của người tài xế, cô Đường Hi hình như rất thích làm bài tập trong khi lẩm bẩm lầu bầu, thỉnh thoảng còn tự hỏi tự trả lời, đại khái là một kiểu phương pháp tự học đi...

Đường Hi cảm thấy, sau khi bỏ ra nhiều tâm huyết, cuối cùng cũng giải quyết được một bài toán khó, cảm giác thành công này thật tuyệt vời đến khó tả, không hay biết đã chìm đắm vào nó lúc nào.

Đột nhiên, cửa xe bên phải mở ra, Đường Tinh ngồi vào.

"..." Đường Hi giật mình quay đầu lại.

"Tê~" Đường Tinh xoa xoa cánh tay trần lộ ra ngoài, "Chú Triệu, trong xe điều hòa có phải bật quá thấp không, hơi lạnh."

"Hả? Phải không?" Chú tài xế ngẩn ra, vội vàng nhìn vào điều hòa, nhiệt độ này vẫn như bình thường là 26 độ mà. Nhưng mà tiểu thư nói lạnh, dù có nghi hoặc, chú vẫn tăng lên thêm hai độ.

Đường Hi mở notebook ra, lặng lẽ thu hồi Dụ Minh Phàm đi, gãi đầu.

Ma quỷ là một thực thể âm khí, lúc nãy khi Đường Tinh lên xe, Dụ Minh Phàm không kịp tránh né, một người một ma gần như chồng chập lên nhau, làm sao mà không cảm thấy lạnh được?

Dĩ nhiên, việc một hồn ma bám vào người khác là hoàn toàn không thể, ma quỷ muốn chiếm đoạt xác người khác là chuyện chỉ có trong tiểu thuyết tu tiên, còn ở hiện thực, một con ma yếu ớt như vậy, nếu chồng chập quá lâu, Đường Tinh nhiều lắm là hơi lạnh, nhưng Dụ Minh Phàm chắc chắn sẽ bị dương khí của người sống làm cho hồn phi phách tán. Giống như kem dưới ánh nắng mặt trời vậy - tan chảy.

Đường Tinh lại liếc nhìn Đường Hi một cái, muốn nói lại thôi.

Đường Hi làm như không thấy, ánh mắt dán chặt vào quyển bài tập, một bộ dạng vô cùng tập trung, khiến Đường Tinh cũng không thể mở miệng.



Cả đường về nhà im lặng, đến tận khi ăn tối xong, Đường Tinh cũng không tìm được cơ hội nói chuyện riêng với cô.

Ngày hôm sau là thứ bảy, nhưng đối với một học sinh cấp ba mà nói, vẫn cần phải đi học thêm.

Đối mặt với lời nhắc nhở nhiệt tình của mẹ Dương Văn Thu về việc tan học sớm về nhà thử đồ lễ phục, Đường Hi chỉ lười nhác đáp lại một tiếng.

Đêm qua, cô đã có đường chìa khóa phòng mới. Phòng đó được ghi trên danh nghĩa của Đường Chấn Anh, nhưng cô không để tâm lắm. Cô chỉ định ở nhờ một thời gian, đợi kiếm được tiền sẽ dọn ra đi và không muốn dính dáng gì đến tài sản của Đường gia.

Hôm nay ở trường, Đường Tinh vẫn không tìm được cơ hội để nói chuyện riêng với Đường Hi.

Hạ Sảng không đi học, người bạn thân nhất của cô ta bây giờ chỉ còn Khương Tiểu Lê. Cô bạn này tính tình dịu dàng, hỏi một cách khéo léo: "Đường tiểu thư Đường gia, sao lại để ý đến một người họ hàng nghèo như vậy?"

Đúng vậy, trong mắt bạn bè của Đường Tinh, Đường Hi, với những đôi giày thể thao bình dân giá chỉ hai trăm đồng, chẳng khác nào một người họ hàng nghèo túng.

Đường Tinh cảm thấy khó nói nên lời. Trong buổi dạ tiệc tối nay, Đường Hi không hề tỏ rõ thái độ rõ ràng. Ban đầu cô ta cũng không để ý lắm, chỉ cần ba mẹ quan tâm đến mình là được, ý kiến của Đường Hi không quan trọng. Nhưng sau chuyện hôm qua, cứ nhìn thấy nụ cười luôn nở trên môi Đường Hi, cô ta không khỏi cảm thấy hơi khó chịu và không yên lòng.

Đường Hi, liệu cô có thật sự sẽ phối hợp với ba mẹ để từ chối hôn ước không?

Cha mẹ, anh trai, tài sản Đường gia, Đường Tinh cảm thấy cô ta có thể hào phóng chia sẻ tất cả, chỉ có một thứ cô ta không muốn nhường, đó chính là hôn ước.

Đường gia và Hàn gia đã có mối quan hệ thông gia từ đời ông nội. Cô ta và Hàn Trăn là thanh mai trúc mã, đã được công nhận là một cặp. Nếu Đường Hi nhất định phải giành lấy hôn ước của cô ta, liệu ba cô có đồng ý không? Vấn đề quan trọng là, ông bà nội Hàn gia vẫn còn sống khỏe mạnh. Nếu thân phận của cô ta bị tiết lộ, liệu Hàn gia có chấp nhận hôn ước này hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook