Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 29:

Đường Tê

03/09/2024

“Thôi, trước tiên hãy nói xem trong căn nhà này đã xảy ra chuyện gì, ai đã đặt ra phong ấn này?” Đường Hi quyết định bỏ qua vấn đề về cửa địa ngục.

“Để tôi nói.” Nữ quỷ không đầu bước ra, “Tôi là người giúp việc, sống ở cuối con hẻm. Trước đây tôi cũng đã dọn dẹp nhà cho gia đình này, và rất thân với con dâu của họ.”

Đường Hi gật đầu, ra hiệu cho bà tiếp tục.

Nữ quỷ không đầu thở dài, kể lại một câu chuyện cũ kỹ.

Gia đình này có đôi vợ chồng già rất trọng nam khinh nữ. Con dâu họ, lại là người có học, quan niệm sống khác biệt, sống chung một nhà nên mẹ chồng cô dâu luôn bất hòa. Con dâu sinh liên tiếp hai cô con gái khiến mẹ chồng càng thêm bất mãn, nhiều lần muốn đem cháu gái đi cho người khác để sinh cháu trai. Dĩ nhiên, con dâu không đồng ý, từ đó luôn ở nhà chăm con nhỏ suốt năm sáu năm. Con dâu nghĩ rằng các con gái đã lớn, mẹ chồng sẽ từ bỏ ý định đó, ai ngờ một đêm, bà ta đã bóp chết cháu gái út đang khóc nháo trong cơn tức giận, còn biện minh là cháu mình, đánh chết cũng không ai quản được! Người chồng khi về nhà, dù rất đau lòng con gái nhưng cũng không thể bỏ tù mẹ mình, hai vợ chồng cãi nhau, người chồng trong lúc tức giận đã đẩy vợ ngã, đầu cô ấy va vào góc tivi và chết. Đúng lúc đó, cô con gái lớn tan học về nhà nhìn thấy cảnh tượng đó.

Cô con gái lớn đang học cấp hai khi thấy mẹ mình nằm trong vũng máu, chưa kịp nhận ra là cha mình đã làm, liền cầm điện thoại định gọi cấp cứu, nhưng người cha hoảng loạn cướp lấy điện thoại, trong lúc giằng co đã làm đổ bàn trà, mâm trái cây, dao gọt hoa quả đâm vào người con gái.

Sau đó, đôi vợ chồng già giúp con trai giấu xác, định nửa đêm mang đi chôn, ngày hôm sau còn nói với mọi người là vợ con về nhà mẹ đẻ. Nhưng không ngờ, đêm đó, cô con gái lớn đã biến thành ma quỷ khi nghe thấy chúng bàn bạc, biết được nguyên nhân cái chết của mẹ và em gái, do tức giận tột độ, cô bé nuốt hết hồn phách của những cô hồn dã quỷ xung quanh, trở thành một con lệ quỷ.

Đường Hi bừng tỉnh, không trách được tại sao đôi vợ chồng già và người chồng chết muộn hơn mẹ con 3 người một ngày, mà vụ án lại không tìm ra hung thủ, con quỷ gây án khiến cảnh sát rất khó điều tra. Nghĩ ngợi một chút, cô hỏi: “Vậy cái phong ấn ở cửa là đâu có?”



“Phong ấn chính là lão già kia, hình như địa vị rất cao, ngồi trên xe đó, tôi chỉ thấy trên tivi thôi.” Nữ quỷ không đầu đáp, “Từ khi phong ấn đặt ở đây, những con quỷ xung quanh đều bị hút vào, sau đó không thể ra ngoài được.”

“Được rồi, tôi biết rồi.” Đường Hi gật đầu. Con quỷ này không hiểu biết nhiều, thấy cũng không hiểu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sau này cô phải tự mình tìm hiểu. Dĩ nhiên, với thân phận hiện tại của cô, có lẽ không thể tiếp xúc được với người đó, nhưng không cần lâu đâu, khi danh tiếng của cô lan rộng, người đó sẽ tự tìm đến cô.

Chỉ là những con quỷ khác dễ đối phó hơn, còn gia đình này thì hơi phức tạp.

Đôi vợ chồng già và người chồng đã bị con gái lớn xé xác, linh hồn tan biến, người vợ bị nhốt trong điện thoại của cô, còn cô con gái út Nguyệt Nguyệt... Mặc dù chị gái muốn bảo vệ em gái, nhưng bị oán khí bao phủ quá lâu, nếu không sớm đưa đến địa ngục, dùng nước Vong Xuyên tẩy sạch oán khí, thì đến bình mình sẽ bị tan biến.

Nhưng mà, cửa địa ngục đã đóng.

Xoa xoa giữa mày, Đường Hi quyết định giải quyết vấn đề của Nguyệt Nguyệt đến cùng: "Các ngươi còn gì chưa nói hết, cứ nói ra nghe đi."

Có lẽ vì sống chung một thời gian ngắn, lũ quỷ này cảm thấy cô bé này vừa không sợ chúng, lại không đáng sợ. Nếu chúng còn sống, chúng cũng sẽ không sợ một cô bé giống cháu gái mình, thế là chúng bắt đầu nói ồ ạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook