Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 41:

Đường Tê

03/09/2024

"Nơi này không tồi." Vân Tê đột ngột xuất hiện.

"Đây là phòng của tôi đấy!" Đường Hi ngây người ra một lúc, tức giận nhìn hắn.

"Cô ở phòng nhỏ, tôi ở sân phơi." Vân Tê nói một cách đương nhiên.

Cái sân phơi này cứ như là một căn hộ trên không giữa lòng thành phố vậy, đặc biệt là nó nằm cạnh tòa nhà cao nhất, không có bất kỳ vật cản nào, buổi tối phơi trăng tuyệt vời vô cùng.

Trình Nhất Hàng thở phào nhẹ nhõm vì đã xuống xe trước khi Đường Hi nói chuyện với không khí, nếu không chắc hắn phải nghĩ cô bị bệnh tâm thần mất.

"Tôi đâu có ngốc, dù sao cậu cũng biết mà." Đường Hi cười nhạo.

"Vậy là... ở đây có... quỷ à?" Trình Nhất Hàng nuốt nước miếng.

"Anh ta không thích gặp người, dù cậu mở mắt âm dương cũng không thấy đâu." Đường Hi nói rồi rời khỏi phòng ngủ. Các phòng khách trên lầu hai đều giống nhau cả.

Cô sống một mình mà lại có quá nhiều phòng, nhưng lát nữa sẽ nói với Dụ Minh Phàm để dành một phòng cho cậu ta ở, dù sao ở trong không gian chỉ có truyện tranh đen trắng thì cậu ta cũng sẽ thích ở một mình hơn. Còn nữ quỷ không đầu thì làm việc rất nhanh nhẹn, lại còn biết quản lý tiền nong, không thì căn nhà lớn thế này cô biết làm sao mà quản lý nổi.

Thật ra cô chỉ muốn có một căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ và một phòng khách thôi mà.

"Này, cậu muốn thêm đồ đạc nữa không? Cần tôi giúp không?" Trình Nhất Hàng đi xuống lầu cùng cô, hỏi.

"Được thôi." Đường Hi cũng không khách sáo, vui vẻ đồng ý.

Đồ dùng sinh hoạt thì cứ ra siêu thị trong khu chung cư mua dần, nhưng chăn màn gối đệm thì nên tự mình đi chọn sẽ tốt hơn, có xe thì càng tiện.

Thế là Trình Nhất Hàng tận tình làm việc như một người giúp việc, sau đó nhìn những bộ chăn ga gối đệm mới tinh được bỏ vào máy giặt với vẻ mặt thất vọng. Tại sao mắt âm dương của hắn lại hết tác dụng rồi, hắn không nhìn thấy nữ quỷ không đầu đang làm việc chăm chỉ.



À mà đúng rồi, nữ quỷ không đầu tên thật là Trương Nguyệt Nga, Đường Hi gọi bà là dì Trương.

"Hôm nay đã làm phiền cậu nhiều rồi." Đường Hi cảm ơn.

Trình Nhất Hàng thực ra không thân với cô lắm, ở trường cô còn nói chuyện với Thi Duệ nhiều hơn. Giúp cô chuyển nhà như vậy cũng không phải là điều hắn nên làm, nên cô ấy cảm ơn là đúng rồi.

"Không có gì đâu. Có lẽ lát nữa sẽ có việc cần cậu giúp đấy." Trình Nhất Hàng nói, giọng nói có vẻ ẩn ý.

Đường Hi sững sờ một lúc, rồi cười khẩy: "Chỉ cần giá cả hợp lý, dù trừ tà bắt quỷ hay phong thủy đổi vận, tôi đều nhận hết."

"Cậu sẽ hài lòng." Trình Nhất Hàng đáp bằng giọng trầm.

Đường Hi mạnh mẽ đến đâu, hắn, một người ngoại đạo, không hiểu rõ. Nhưng hắn biết con quỷ bên cạnh Đường Hi mạnh mẽ đến mức nào.

Quỷ không thể chạm vào người sống là một quy tắc mà hắn biết rõ. Vì vậy, trong những ngôi nhà bị ám, quỷ thường chỉ làm phiền người bằng cách điều khiển vật chết, chứ không thể trực tiếp tấn công người sống. Nhưng con quỷ bên cạnh Đường Hi lại có thể dễ dàng ném những người lớn ra ngoài. Nó không bị dương khí của người sống làm tổn thương, có lẽ là loại lệ quỷ mà vị đại sư kia đã từng nhắc đến. Và việc Đường Hi có thể thu phục được lệ quỷ chứng tỏ cô rất mạnh, thậm chí còn mạnh hơn cả vị đại sư kia.

Tuy nhiên, Đường Hi vốn nghĩ rằng nếu Trình Nhất Hàng muốn nhờ cô giúp đỡ, thì chắc phải mất một thời gian nữa. Không ngờ lại đến nhanh như vậy.

Vào buổi trưa thứ hai, Trình Nhất Hàng đưa Thi Duệ và Tề Tư Tuệ đến, rồi kéo riêng cô ra khu rừng sau trường.

Giờ nghỉ trưa, khu rừng có không ít cặp đôi hẹn hò hoặc cùng nhau ôn bài, nhưng hai người họ đi qua đi lại mà không ai để ý.

"Hạ Sảng?" Đường Hi nghi hoặc.

"Đúng vậy, cậu nói việc cô ta gặp nước bị xui lần trước." Trình Nhất Hàng nhắc nhở.

"Ồ, cô ta à. Cô ta sao rồi?" Đường Hi bừng tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook