Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 42:

Đường Tê

03/09/2024

"Cô ta hiện đang ở bệnh viện và không dám về nhà." Trình Nhất Hàng nói với vẻ mặt vô cảm, "Trong lúc nằm viện, cô ta đã năm lần suýt trượt chân vì vũng nước trong nhà vệ sinh, ba lần nước nóng trong bồn tắm đột ngột chuyển thành nước sôi, và cuối cùng là nồi hơi bệnh viện phát nổ. Thậm chí cả khi uống nước cũng bị sặc đến mức tưởng như sắp chết, và những vụ nhầm lẫn kỳ lạ như pha nhầm thuốc cho bệnh nhân nặng cũng xảy ra liên tục, đến mức không đếm xuể. Thậm chí..."

Hắn dừng lại một lúc rồi nói: "Thậm chí, khi đi vệ sinh cũng gặp phải tình trạng ống dẫn bị tắc nghẽn và nước bẩn trào ngược."

"Phốc..." Đường Hi bật cười.

"Hạ gia dù không tin vào chuyện tâm linh, nhưng cũng đã thử mời một vị đại sư đến xem. Tuy nhiên, vị đại sư đó vừa bước vào phòng bệnh đã bị trượt chân trên một vũng nước kỳ lạ và đập đầu vào chân giường, đến giờ vẫn chưa tỉnh lại." Trình Nhất Hàng tiếp tục.

"Vậy nên cậu mới nhớ đến tôi đúng không?" Đường Hi vừa cười vừa nói, "Nhưng mà, nhà cậu và Hạ gia có quan hệ gì mà lại làm người trung gian thế này?"

"Vị cao nhân mà tôi nói với cậu, thực ra là cậu hai tôi." Trình Nhất Hàng nhún vai, "Hạ gia đã nhờ vả cậu hai tôi, nhưng hiện tại ông ấy đang ở Mỹ và chưa về. Tôi nghĩ rằng cậu là người duy nhất có thể nhìn ra vấn đề của Hạ Sảng và chắc chắn có cách giải quyết. Cậu không phải đang thiếu tiền ư, đúng không? Tất nhiên, nếu cậu không muốn giúp Hạ Sảng..."

"Tôi đâu có nói không giúp cô ta." Đường Hi cắt ngang lời cậu ta, nhướng mày, "Tôi không thích cô ta và cô ta cũng không thích tôi, nên chuyện này hợp lý thôi."

Hạ gia có khả năng nhờ đến Trình gia, chắc chắn không phải gia đình bình thường. Việc này chắc chắn sẽ được trả công hậu hĩnh, đủ cho cô tiêu đến khi thi đại học.

"Vậy được rồi, tan học tôi sẽ đến đón cậu đến bệnh viện." Trình Nhất Hàng thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi tan học, Đường Hi quả nhiên lên xe của Trình gia.

Đường Tinh nhìn thấy từ xa, cắn môi, ánh mắt phức tạp. Trong lòng vừa mừng vừa lo. Mừng là Đường Hi dường như coi trọng người thừa kế Trình gia - dù Trình gia còn có thể, nhưng so với Hàn gia thì kém xa, điều đó cũng chứng tỏ Đường Hi đời này sẽ luôn thua kém cô ta. Lo là, Đường Hi rõ ràng chỉ là một cô gái nhà quê lớn lên ở thị trấn nhỏ, không có học thức tài hoa cũng chẳng có lễ nghi giáo dưỡng, dựa vào đâu mà không có hôn ước với Hàn gia lại được Trình gia coi trọng như vậy? Tại sao vận may của cô lại tốt đến thế!

Nhưng bên kia, Đường Hi căn bản không để ý đến Đường Tinh.



Dọn ra biệt thự, một mình sống thoải mái biết bao, còn Đường gia, Đường Tinh là gì, có thể ăn được sao?

Nếu nói có gì để nhớ nhung, thì đó là khi nào tích lũy đủ tiền để mua căn hộ này.

"Cần chuẩn bị gì không?" Trình Nhất Hàng hỏi.

"Tạm thời không cần." Đường Hi chống cằm, ngắm nghía chiếc áo khoác có hình mèo Kitty trên khóa kéo, vô tư nói, "Ngày đó tôi chỉ nhìn lướt qua thôi, nếu phải biết lý do vì sao, thì tôi phải hỏi Hạ Sảng mới biết."

Trình Nhất Hàng "Ừ" một tiếng, chưa kịp nói gì thì điện thoại đã reo.

Đường Hi nghe những thuật ngữ chuyên môn mà mình không hiểu, đợi hắn cúp máy mới tò mò hỏi: "Bây giờ cậu đã quản lý công ty rồi à?"

"Sớm muộn gì cũng phải tiếp nhận, nhà tôi truyền thống một đời một người, ba tôi có một người anh em còn... Không ai có thể giúp tôi chia sẻ." Trình Nhất Hàng bất đắc dĩ.

"Hay đấy, cũng không ai tranh gia sản với cậu." Đường Hi an ủi.

"..." Trình Nhất Hàng liếc cô một cái, "Cảm ơn cậu."

"Với lại, tôi thấy cậu rất thông minh, sao lại học lớp chín?" Đường Hi rất tò mò.

"Cậu nghĩ xem, kinh doanh có cần dùng đến vi phân, tích phân, hàm mũ, phương trình bậc hai hay cần hiểu biết về động lượng, bảo toàn năng lượng, bức xạ điện từ không? Một chương trình học tiến độ quá nhanh, những thứ đó tôi không cần học, hơn nữa tôi cũng quá bận để học. Kỳ thi đại học so với những thứ này đơn giản hơn nhiều, điểm của tôi cũng đủ để vào một trường đại học khá." Trình Nhất Hàng hỏi lại,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook