Thư Tình Gửi Tần Thúc

Chương 47

Thanh Vân Đãi Vũ Thì

06/02/2021

Bữa tối hôm đó là do Sở Dịch làm, dù sao ở nhà nhàn rỗi không có việc gì. Cậu cũng chưa bao giờ tin câu nói quân tử xa nhà bếp, trái lại cậu nghĩ khả năng nấu nướng lại càng tăng thêm điểm mị lực của đàn ông.

Gọi điện thoại tới, biết Tần Hữu đang trên đường về, cậu đem đồ ăn bưng lên bàn, Yến Thu Hồng cầm trên tay một cốc cà phê nóng, đứng bên cạnh vây xem, chà chà than thở: “Cuộc sống gia đình tạm bợ.”

Sở Dịch cười cười không lên tiếng, liếc mắt nhìn bên ngoài trời đã tối, đột nhiên nghe thấy ngoài sân truyền đến tiếng xe dừng lại.

Vội vàng cởi dây buộc sau lưng, cởi tạp dề ném qua một bên, ra khỏi phòng ăn nghênh đón, cửa mở, Tần Hữu mặc một chiếc áo khoác to bao ngoài âu phục, đem theo gió lạnh đêm đông đi vào.

Sở Dịch mím môi, nhưng độ cong nơi khóe miệng lại càng lớn, ý cười từ đôi mắt đen lấp láy đó không ngừng tỏa ra, cả người giống như đang phát sáng.

Ánh mắt thâm thúy của Tần Hữu dừng lại trên người cậu, vào cửa được hai bước liền dừng lại, đôi mắt đen như mực thâm trầm nhìn về phía cậu.

Sở Dịch hiểu ý, nhanh chân tiến lên nhào tới, Tần Hữu cũng bật cười, thời điểm cậu nhào tới trên người hắn, Tần Hữu cũng tự nhiên giơ tay ra tiếp lấy thân thể cậu, chân cũng lùi lại về sau một bước để đứng vững.

Sở Dịch giơ tay cuốn lấy cổ hắn, “Chú đã về rồi.”

Tần Hữu siết lại eo cậu, đem cậu ôm càng chặt vào trong lòng, cưng chiều mà hỏi, “Thân thể thoải mái?”

Sở Dịch vội vội vã vã gật đầu, “Vốn cũng không có gì đáng kể.”

Bàn tay Tần Hữu di động lên xuống vị trí đuôi cụt của cậu, ánh mắt lập tức chuyển tối, cúi đầu đến gần bên tai cậu, âm thanh trầm thấp mà ôn hòa: “Còn đau?”

Giọng nói tận lực đè thấp mang theo sự mê hoặc vô hạn, Sở Dịch hiển nhiên cũng biết Tần Hữu là đang hỏi cái gì, trong đầu nhất thời bị cào đến ngứa.

Tuy rằng cảm thấy bản thân như bị ghẹo một cái, cậu vẫn cười trả lời: “Vốn cũng không đau.”

Tần Hữu cảm thấy như có chú mèo nghịch ngợm trong lòng hắn, nhất thời nghiêng mặt sang, hôn lên cánh môi mềm mại của Sở Dịch.

Nhưng rất không đúng lúc, bên cạnh truyền tới tiếng ho nhẹ.

Nhất thời nhớ tới bên cạnh còn có người, Sở Dịch theo bản năng mà cúi đầu né tránh.

Đồng thời, Tần Hữu dựa vào phương hướng âm thanh truyền đến nhìn sang, Yến Thu Hồng đứng ở chỗ rẽ trước phòng ăn, cười ha hả vung tay: “Hai người tiếp tục, coi như tôi không ở đây.”

Sở Dịch tay vẫn để phía sau lưng, cúi thấp đầu không nói lời nào. Tần Hữu cũng buông cánh tay xuống, nhu tình lưu luyến vừa nãy trong nháy mắt đã đổi thành một mặt lạnh lùng.

Bầu không khí vành mai tóc mai chạm nhau thân mật như vậy bị phá vỡ, Sở Dịch đi vào phòng ăn chuẩn bị các thứ, Tần Hữu cởi áo khoác ngồi xuống bàn ăn.

Yến Thu Hồng ngồi ở bên người hắn, ranh mãnh nói: “Vừa nãy, thực sự là một nhận thức mới mẻ của tôi về cậu đó.”

Thân thể lệch đi dán sát vào Tần Hữu một chút, hạ thấp giọng nói: “Tôi nói không sai đúng không? Thất tình lục dục mới là cuộc sống đầy đủ của con người, cậu xem cậu bây giờ, so với ngày xưa có nhiều ý nghĩa hơn nhiều. ”

Tần Hữu vẫn luôn coi thường sự trêu ghẹo của gã nay lại hiếm thấy mà gật đầu: “Anh nói đúng, đúng là khiến anh phải nhọc lòng rồi.”

Sau bữa cơm liền ngồi hàn huyên vài câu với Yến Thu Hồng, Tần Hữu mang theo Sở Dịch về phòng, cửa phòng vừa đóng lại, liền chặn ngang đem Sở Dịch ôm lên, một đường nhanh chân chạy vào phòng ngủ.

Đem Sở Dịch ném lên giường, Tần Hữu không chậm trễ chút nào mà cởi âu phục, gỡ bỏ cúc áo sơ mi, thân thể không kịp chờ đợi mà đè lên.

Sở Dịch cùng hắn cười đùa, cánh tay chống trên giường mà lui về sau trốn, Tần Hữu nắm chặt chân cậu, đem cậu kéo về phía mình, đột nhiên ngăn chặn cậu, đem cả người Sở Dịch đặt dưới thân.

Đến cùng vẫn là nâng niu thân thể của Sở Dịch, đêm nay Tần Hữu chỉ làm một lần, nhưng vẫn chưa đủ, liền khép lại hai chân Sở Dịch, đem côn thịt đặt giữa hai chân cậu ma sát.

Đồng thời lấy tay giúp Sở dịch phóng thích một lần, có lúc, cũng chưa chắc là nhu cầu sinh lý đơn thuần, loại cảm giác thỏa mãn khi được dung hợp làm một cùng thân thể của người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm, khiến người mơ tưởng mong ước, không thể tự kiềm chế.

Sau đó, Tần Hữu nằm trong chăn, Sở Dịch nằm trong lòng hắn, cầm điện thoại lướt web.

Hai tay Tần Hữu đặt ở sau gáy, rũ mắt nhìn Sở Dịch, vừa vặn thấy ngón tay Sở Dịch ấn mở safari, nhập đường link của một trang web nào đó, trên tiêu đề thấy rõ mấy chữ không thích hợp cho thiếu nhi, đôi mắt Tần Hữu nheo lại: “Đang xem cái gì?”

Sở Dịch quay đầu liếc mắt nhìn hắn, lại nhìn trang web, vội vàng đem điện thoại quay lại, tránh né ánh mắt hắn, khi Tần Hữu giơ tay lại đây liền đem màn hình quay qua, cười đến giảo hoạt: “Cái gì? Chẳng có gì cả.”

Bàn tay Tần Hữu vòng qua sau đầu Sở dịch, mở ra năm ngón xoa xoa, nhào nặn sau gáy cậu: “Gian lận cái gì?”

Vừa nãy hắn thấy rõ ràng, đầu tiên là rõ nhìn nhất là từ “khỏa thân”, từ sau là “miệng”, nhưng bây giờ hiển nhiên đã bị Sở Dịch xóa không còn manh mối.

Sở Dịch trở tay nắm lấy cổ tay hắn cười ha hả trốn, Tần Hữu đang tính ngồi dậy chuẩn bị tiếp tục thể hiện sự uy nghiêm của trụ cột gia đình của hắn, điện thoại đặt ở đầu giường của Sở Dịch liền vang lên.

Sở Dịch nhất thời như được đại xá, bò đến đầu giường cầm điện thoại lên, ánh mắt còn không quên đề phòng mà liếc nhìn Tần Hữu một cái.

Tần Hữu bị cậu chọc cười, đem Ipad để qua một bên nằm xuống, ánh mắt mấy phần cưng chiều mà nhìn Sở Dịch.

Sở Dịch ấn nút nghe, nằm xuống bên người hắn, điện thoại để bên tai: “Alo.”

Người gọi tới chính là Ninh Nhiễm, căn biệt thự mà Sở Thanh Hà lưu lại kia được cải tạo lại, sau khi quyết định xong phương án thì tháng tám năm ngoái đã bắt đầu khởi công, tháng mười hai là sửa chữa xong có thể nghiệm thu, nhưng Sở Dịch bận rộn công việc, luôn ở tại thành phố khác, căn bản không có thời gian rảnh.

Ninh Nhiễm là người tốt, trước sau như một, không giục cậu, chỉ nói là chờ Sở Dịch đến nghiệm thu xong rồi tính tiếp, tràn đầy thành ý.

Sở Dịch nghe thấy Ninh Nhiễm hỏi cậu có đang ở thành phố hay không, gần đây có thời gian không, nhất thời ánh mắt trở nên sáng ngời.

Cuối cùng buồn bực ở nhà mấy ngày, tâm tư muốn ra ngoài rất mãnh liệt, hơn nữa, cậu cũng vô cùng muốn được tận mắt xem nơi đó đã được trang hoàng như thế nào.

Nhưng nghĩ tới Tần Hữu dặn cậu gần đây không nên ra khỏi cửa, Sở Dịch sợ sẽ thêm phiền cho hắn, tia sáng trong đôi mắt vừa chớp nhoáng nay đã biến mất không còn hình bóng.

Đang muốn giải thích với Ninh Nhiễm vài câu, hẹn sang năm, điện thoại đột nhiên bị Tần Hữu đoạt lấy.

Trong tay Sở Dịch trống trơn, ngạc nhiên mở to hai mắt.

Tần Hữu đem điện thoại đặt bên tai, tiếp tục nói chuyện vừa nãy, “Được, cậu chọn giờ đi.”

Vừa nãy kinh hỉ cùng mong đợi trong mắt Sở Dịch đột nhiên biến mất, Tần Hữu sao lại không phát hiện ra, vốn cũng nghe rõ được bên trong điện thoại đang nói chuyện gì, đang tính để Cảnh Trình đi thay Sở Dịch.

Nhưng ánh mắt kia, Tần Hữu cảm thấy coi như bản thân bận bịu, cũng không phải không thể có một ngày rảnh rỗi, gần đây hắn thực sự không yên lòng khi để người khác theo Sở Dịch ra ngoài, nhưng cũng không nói ra được lý do, đối với bất kì mong muốn nào của Sở Dịch dù nhỏ đến đâu, hắn cũng đều muốn thỏa mãn cậu.

Ngắt điện thoại, Sở Dịch quay lại nhìn hắn, cánh tay đặt trên bả vai hắn: “Có được không? Gần đây chú vội như vậy.”

Tuy rằng nói thì nói thế, nhưng nụ cười nơi khóe môi mừng rỡ đến không ngừng được.

Rõ ràng những ngày qua ở nhà đã nhịn gần chết, Tần Hữu nhất thời lòng nhẹ như bông, giơ tay nâng cằm Sở Dịch lên, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve: “Không có gì bất tiện.”

Mong muốn của Sở Dịch, hết thảy hắn đều có thể cho, Sở Dịch dù muốn đi bất cứ nơi nào, hắn cũng sẽ đi cùng.

Sở Dịch nghe xong, đôi mắt trong suốt nhất thời tràn ngập cảm kích cùng sùng bái mà nhìn hắn, rất nhanh, đầu tựa cạnh cổ hắn, không nói chuyện, chẳng qua là cọ cọ vài cái.

Tần Hữu bị ánh mắt của cậu làm cho hô hấp hơi ngừng lại, nhất thời lại cứng lên.

Hắn ôm lấy lưng Sở Dịch, một cái tay khác nâng cằm Sở Dịch, đôi môi che kín môi cậu.

Say mê mà khàn khàn mà than thở: “Bảo bối…”

Giờ hẹn là sáng ngày thứ hai, Tần Hữu đi theo bồi Sở Dịch, Ninh Nhiễm đã đến.

Bên người còn có vị Trần kia, trong lòng Sở dịch thầm than hai người này cũng thật là như hình với bóng, nhưng đột nhiên cậu nghĩ tới chuyện khác, ngày 20 tháng 5 năm ngoái, hai người này không phải hợp lực mà ngược chết cẩu độc thân sao, khiến cậu cả mặt đều là máu chó sao?



Quay đầu liếc mắt nhìn Tần Hữu đang cùng nói chuyện với ngài Trần, cho dù trận ngược cẩu đấy có bi thảm hơn nữa, cậu cũng sẽ bỏ qua.

Dù sao chú Tần nhà hắn ở trước mặt người khác vẫn luôn lạnh lùng, không có ai có thể so với cậu mong muốn giữ gìn uy nghiêm của Tần Hữu.

Khi đoàn người đi vào trong biệt thự, tay Tần Hữu rất tự nhiên đặt sau lưng cậu.

Đây là lần đầu tiên hai người cùng ra ngoài sau khi chính thức xác lập quan hệ, Tần Hữu đối với cậu đã nhanh chóng nhảy đến hình thức ở chung, cảm giác vô cùng hài hòa.

Sở Dịch cũng chỉ sửng sốt trong nháy mắt, sờ sờ đôi môi đang cong lên một độ cong đẹp mắt, ý cười tuy rằng khéo léo thận trọng, nhưng cũng không nhịn được.

Ánh mắt vị Trần tổng kia dừng lại ngắn ngủi trên người bọn họ, nhẹ nhếch lông mày, đối Tần Hữu có ý tứ hàm xúc khác nói: “Chúc mừng.”

Khóe mắt Tần Hữu ánh lên ý cười nhẹ: “Cảm ơn.”

Đoàn người nghiệm thu xong, ở phòng khách ngồi xuống, làm xong giấy tờ nghệm thu kín chữ, Sở Dịch cúi đầu xoát xoát ký tên.

Ninh Nhiễm là một người rất nghiêm túc, một bên cặn kẽ giải thích cho cậu từng điểm nhỏ, nhìn chung quanh một lát, nói: “Tháng mười hai đã hoàn thành, tuy rằng vật tư đều là loại tốt, nhưng cậu vẫn nên để nhà phơi nắng thêm mấy tháng nữa rồi hãy về ở, như vậy an toàn hơn.”

Suy nghĩ một chút, “Vào tháng năm, vào tháng năm chuyển về là vừa vặn.”

Sở Dịch gật đầu, “Được rồi, tôi vốn định tháng sáu mới dọn về.”

Vừa dứt lời, Tần Hữu tay đặt trên lưng ghế phía sau lưng cậu, trầm giọng hỏi: “Tháng sáu muốn chuyển về đây?”

Sở Dịch quay đầu liền thấy ánh mắt Tần Hữu nhìn cậu sáng lên, hai mắt nheo lại, tựa hồ đang tự hỏi: “Chúng ta đã như vậy, em còn định chuyển ra ngoài sống một mình.”

Vội vàng nắm chặt tay Tần Hữu: “Ý của tôi là, chờ chỗ này có thể ở, thi thoảng chú cùng tôi về ở một hai ngày.”

Năm ngón tay thoáng nắm chặt, “Được không?”

Tần Hữu lúc này mới thoả mãn, cưng chiều mà xoa xoa tóc cậu.

Hai người ngồi đối diện nhìn hai người bọn họ, nụ cười trên mặt có chút cứng lại.

Chốc lát, Ninh Nhiễm hoàn hồn, chân thành nói: “Hai người rất xứng.”

Lần này là Sở Dịch cười đến một mặt xán lạn trả lời, “Cảm ơn.”

Đảo mắt đã tới giao thừa, hôm đó Tần Hữu cũng ở nhà cả ngày.

Sở Dịch liền đi vào phòng bếp hỗ trợ, từ sau khi Sở Thanh Hà qua đời, cậu đã lâu không có một giao thừa có ý nghĩa, mà năm nay lại khác, cậu có nhà, có Tần Hữu, trong nhà còn có khách, hết thảy đều viên mãn, cậu không có lý do gì để không quý trọng.

Tiệc giao thừa có bốn người ăn, Tần Hữu cùng vị kia nhà Yến Thu Hồng đều rất ít lời, nhưng chỉ cần có Yến Thu Hồng ở đây, trên bàn liền sẽ không yên tĩnh.

Ăn cơm xong, Tần Hữu đặt đũa xuống, bàn tay cho vào trong túi áo, móc ra một cái lì xì dày, đưa tới trước mặt Sở Dịch, nghiêng đầu nhìn cậu, cười như không cười nói: “Bình an.”

Nói xong cũng vẫn nhìn Sở Dịch, Yến Thu Hồng thấy thế đứng lên, “Ai, chúng ta không có sao?”

Tần Hữu liếc hắn một cái: “Coi như là tôi chịu cho, anh không ngại nhận sao?”

Lúc này Sở Dịch đem tiền lì xì cầm lên, ngón tay cảm thụ một chút độ dày, cười nói: “Cảm ơn chú Tần.”

Yến Thu Hồng nhìn ngẩn ra, ngạc nhiên mà trợn mắt lên, “Hai người các ngươi, cũng thật có hứng chơi đùa.”

Quay đầu nhìn người yêu trẻ tuổi, “Hay là cậu cũng gọi tôi là chú đi, tôi cảm thấy rất có tư vị.”

Chương trình nghệ thuật xem được chốc lát, Yến Thu Hồng cùng người của hắn lên tầng, hai người thoạt nhìn cũng đã nhiều ngày không gặp, Sở Dịch tính toán bọn họ vội vã trở về phòng thật không biết xấu hổ không tiết tháo.

Nhưng Sở Dịch vẫn kiên trì đợi tới 0 giờ, nổ hết pháo bông mới trở về phòng, lý do thì cũng không có gì khác biệt, năm trước cậu và Tần Hữu đều mấy lần suýt xảy ra chuyện, hiện tại Tần Hữu cũng đang đối đầu với ông nội hắn, chuyện về sau này cũng khó dự liệu được, cậu nghĩ nên cầu thêm chút điểm tốt lành.

Sở Dịch vui vẻ bắn pháo hoa, Tần Hữu ở một bên sủng nịch nhìn cậu.

Đợi đến khi cậu lui qua một bên, Tần Hữu từ phía sau ôm lấy cậu, không cho cậu rời đi, ánh mắt nhìn lên bầu trời lộng lẫy sắc pháo hoa, tiến đến tai cậu cười hỏi: “Em còn bé cũng như vậy sao?”

Trong mắt Sở Dịch tràn đầy ý cười, gật đầu: “Khi còn bé, cứ mỗi tết đến, mua pháo là chuyện quan trọng nhất cuộc đời, cha em hàng năm đều mang theo em đi phóng, bất quá lại sợ em tự làm mình bị thương nên không cho em tự mình phóng.”

Nói xong, cậu cầm chặt tay Tần Hữu, nụ cười càng thêm xán lạn.

Cha qua đời đã được mười mấy năm, ở nhà mẹ cậu, đêm giao thừa vì không muốn nhìn sắc mặt người ta nên vội vã ăn hết cơm rồi trốn vào trong phòng mình.

Sau đó, sống tự lập, ngày lễ người khác đều là đoàn tụ gia đình, cậu lại chỉ có một mình, bình thường đều sẽ tới thành phố nào đó không có không khí ngày lễ, trải qua kỳ nghỉ ngắn ngủi.

Nhưng bây giờ, cậu đã có Tần Hữu, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mà cậu mãnh liệt mong muốn có được ai đó, bọn họ gặp nhau, lại suýt chút nữa lạc lối mà thành người dưng, cũng đã từng tuyệt vọng nhưng may mắn thay, cậu vẫn nắm được hắn.

Đây là may mắn nhường nào.

Nền trời màu xanh đậm, pháo hoa muôn màu muôn vẻ được phóng lên, trong nháy mắt tỏa sáng rực rỡ, giọng nói trầm thấp của Tần Hữu truyền tới: “Năm mới có nguyện vọng gì?”

Sở Dịch càng nắm chặt lấy tay hắn, ngẩng đầu nhìn pháo hoa rực sáng: “Nguyện vọng của em, tất cả đều là chú.”

Tần Hữu cúi đầu, vừa vặn chạm mặt cậu, hôn lên môi.

Bầu không khí thân mật ôn tồn vẫn luôn kéo dài đến khi về đến phòng, Tần Hữu đem cậu đè xuống giường mạnh mẽ hôn lên, thời điểm bàn tay luồn vào trong quần áo cậu, Sở Dịch nắm chặt tay Tần Hữu, giãy dụa đi ra, thở hồng hộc nói: “Đi tắm trước.”

Vừa nói vừa đẩy Tần Hữu ra, Tần Hữu thấy cậu kiên trì, rốt cục cũng buông cậu ra, chân đặt xuống đất đứng vững ở bên giường, cởi áo khoác, “Cùng nhau?”

Sở Dịch tay nắm chặt lấy ráp trải giường, cả người víu lấy không tha, kiên định đến có chút tùy hứng “Chú tắm trước đi.”

Ngược lại đêm còn dài hơn, Tần Hữu nhìn cậu nửa ngày, cũng không quá miễn cưỡng, cởi quần áo ra, tay vỗ vỗ lưng cậu, quay đầu tiến vào buồng tắm.

Cửa phòng tắm đóng lại, nghe thấy bên trong truyền đến tiếng nước, Sở Dịch nhanh chóng từ trên giường đứng lên, vài bước liền nhảy vào phòng để áo.

Chờ Tần Hữu tắm xong liền mặc áo choàng tắm đi ra, hình ảnh trước mắt làm cho hắn mạnh mẽ ngẩn ra.

Trong phòng chỉ mở đèn giường, ánh đèn yếu ớt nhu hòa tràn ngập căn phòng, mà Sở Dịch đứng cách vị trí ghế sô pha không xa, ngoại trừ trên cổ đeo một cái nơ màu đen thêm một mảnh vải đen lớn may thành quần lót, trên người không còn gì khác che đậy.

Thân thể khỏe mạnh tươi trẻ, từng bắp thịt trên người đều tràn ngập mê hoặc, Tần Hữu cảm thấy hô hấp dường như ngừng lại, xoang mũi tỏa nhiệt, bước chân chậm rãi thong thả đi qua, đi tới trước người Sở Dịch, tay nhấc cằm cậu lên: “Làm cái gì vậy?”

Sở Dịch tuy rằng ăn mặc hào phóng như vậy, nhưng hai má trắng nõn đã đỏ ửng.

Chỉ là đôi mắt hắc bạch phân minh có chút nước mắt đón lấy ánh mắt của hắn, nhỏ giọng nói: “Em không tiện ra ngoài, không có thời gian chuẩn bị quà năm mới cho chú, không thể làm gì khác hơn là đem chính mình đưa cho chú.”

Nói xong, hay tay đè lại vai hắn, đem hắn đẩy ngồi xuống ghế sa lông.

Sau đó, chính cậu ở trước người hắn, nửa quỳ nửa ngồi xuống.

Tần Hữu cảm thấy đầu mình sắp nổ tung rồi, tất cả máu trong người đều hướng về một nơi.

Sở Dịch nâng cằm lên, đôi mắt trong suốt không hề chớp mắt mà nhìn hắn, Tần Hữu không nhịn được mà lấy tay nâng cằm cậu lên.



Mà không đợi động tác kế tiếp của hắn, tay Sở Dịch đã dọc theo bắp đùi đi vào trong áo choàng tắm của hắn.

Chuyện phát sinh tiếp theo, Tần Hữu cuối cùng cũng đã rõ rồi, buổi tối ngày hôm ấy Sở Dịch xem cái gì trên Ipad.

Tần Hữu ngồi ở trên ghế sa lon, hai chân tách ra.

Trong bóng tối, từ vạt áo tắm mở rộng phía trước, có thể thấy rõ côn thịt đã hơi ngẩng đầu ngủ đông trong lớp lông rậm rạp, Sở Dịch quỳ một gối trước người hắn, tay dọc theo bắp đùi lớn của Tần Hữu chậm rãi sờ lên.

Cảm nhận được sự đụng chạm của bàn tay ấy ngày càng gần vị trí nóng bỏng của mình, hô hấp Tần Hữu càng ngày càng gấp gáp.

Đối với bất luận người đàn ông nào, cũng đều mong đợi người yêu mình động vào nơi đó, cho nên hắn ngồi không nhúc nhích.

Đôi mắt Sở Dịch vẫn luôn nhìn hắn, tầm mắt trên không trung quấn quýt, đồng thời, tay cậu cũng đã chạm tới nơi đó của Tần Hữu, trước tiên không chạm tới côn thịt đang nửa ngẩng đầu giữa đám lông rậm rạp.

Mà nâng lên hai túi tinh nặng trịch, một tay khác lúc này mới đưa qua, nắm chặt lấy côn thịt bán cương của hắn.

Ngón tay Sở Dịch có thể cảm nhận được lửa nóng của nó, sau đó đưa mặt tới gần hơn, hé miệng, đầu lưỡi liếm lên mạch máu mẫn cảm nhất đang nổi lên thình thịch trên côn thịt Tần Hữu.

Một người đàn ông rất dễ để hiểu dục vọng của một người đàn ông, đầu lưỡi thô ráp đang nhẹ nhàng liếm trên đỉnh côn thịt, Tần Hữu hô hấp càng nặng nề, lúc này mới hiểu được Sở Dịch rốt cuộc là muốn làm gì, nặng nề thở ra, tay đè lại cái trán bị tóc mai che khuất một nửa của Sở Dịch: “Bảo bối…”

Hắn muốn nói, cậu không cần làm vậy, hắn đối Sở Dịch yêu quý biết bao, cho dù có dục vọng, cũng chưa từng nghĩa tới sẽ thực sự để Sở Dịch quỳ ở trước mặt khẩu giao cho hắn.

Mà Sở Dịch rất nhanh vặn bung tay hắn ra, một tay ở dưới túi tinh của hắn mà nhẹ nhàng nhào nặn, cúi đầu, không chút do dự mà đem côn thịt to dài của hắn ngậm vào trong miệng.

Bộ vị mẫn cảm nhất được khoang miệng ấm áp chặt chẽ bao lấy, trong nháy mắt sự tự chủ của Tần Hữu bay biến mất tăm, cảm giác này quá tuyệt vời, đã vậy đôi mắt sáng ngời của Sở Dịch vẫn luôn nhìn hắn, trong suốt hơn nữa còn có chút vô tội, trong nháy mắt gợi lên dục vọng ngược đãi được chôn sâu trong lòng hắn.

Tay Tần Hữu dừng lại, côn thịt phồng lên đau đớn, may mà tay Sở Dịch nắm chặt lấy gốc rễ dương vật hắn, vách tường ấm áp trong cổ họng bao vây lấy hắn, chậm rãi phun ra nuốt vào, khiến cho hắn như bị lửa nóng thiêu đốt.

Hắn không nhịn được lấy tay chống đỡ cơ thể, hướng phía dưới ra ngoài, giúp Sở Dịch dễ dàng hơn mà phun ra nuốt vào.

Sở Dịch ngậm côn thịt nóng bỏng của Tần Hữu, dùng tốc độ không nhanh không chậm, nuốt vào, phun ra, nuốt vào, phun ra, dù côn thịt chưa cương, cậu cũng không thể đem cả cây nuốt vào, mỗi lần ra vào đều đem đầu lưỡi quét qua đỉnh dương vật.

Đỉnh dương vật đã có chất lỏng chảy ra, Tần Hữu vẫn kích động không có cách nào tỉnh táo, say mê mà nhắm mắt lại từng ngụm từng ngụm thở dốc, đồng thời tay cũng nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu Sở Dịch.

Mà Sở Dịch lại lui về phía sau một bước, để cho hắn lui ra, tay nắm chặt lấy quy đầu khổng lồ, sau đó hé miệng, lè lưỡi ngậm lấy túi tinh, không nặng không nhẹ mà liếm láp, sau đó hút tiểu cầu vào trong miệng, đầu lưỡi nhiều lần liếm lên.

Tần Hữu kích động vô cùng, từ cổ họng phát ra tiếng thở dài giống như hơi thở của dã thú, ngực kịch liệt phập phồng, sau đó, thoáng lui về phía sau, đẩy đầu Sở Dịch ra, một tay nắm lấy dương vật đang bộc phát của mình, hướng tới đôi môi hồng hào ẩm ướt của Sở Dịch.

Sở Dịch rất biết nghe lời, rất nhanh liền há mồm ngậm lấy, lần này không ve vãn ấm áp giống như vừa nãy, mà là dùng tốc độ cực nhanh, đôi môi chặt chẽ hút trục côn thịt thô to, phun ra nuốt vào.

Tần Hữu chỉ cảm thấy cả người đều bị gác trên lửa lớn, hai bàn tay giữ lấy đầu Sở Dịch, háng lay động trước sau, để cho bản thân dùng cường độ lớn hơn ra vào trong miệng cậu.

Vào lúc này Sở Dịch không có nuốt vào một nửa liền phun ra, mà là dùng lực đạo cực lớn nuốt đến tận gốc, hai gò má hãm sâu lại, đem côn thịt của Tần Hữu nuốt vào tới cuống họng, nuốt tới nơi sâu nhất, mới cấp tốc phun ra, sau lại dùng tần suất như vậy mà nuốt vào.

Mỗi lần đều dùng phương thức nhanh nhất, sâu nhất mà xen vào, Tần Hữu hưng phấn, từ trong cuống họng bật ra tiếng gầm nhẹ, một tay đè lại đầu Sở Dịch, khiến cậu càng thêm dùng sức mà phun ra nuốt vào dục vọng của hắn.

Giằng co thật sâu bên trong cổ họng, miệng Sở Dịch cuối cùng cũng đã tê rần, nhưng vẫn kiên trì không ngừng lặp lại động tác, đem dương vật nóng bỏng tráng kiện của Tần Hữu mãnh liệt ngậm lấy, càng ra sức nuốt vào thật sâu hơn nữa.

Trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc cùng âm thanh phun ra nuốt vào vô cùng mê người của Sở Dịch.

Không biết qua bao lâu, Tần Hữu cảm thấy đỉnh ngứa ngáy, mã mắt thình thịch phát trướng, vội vàng đè lại đầu Sở Dịch, muốn đem chính mình rút ra, nhưng Sở Dịch lại gặt gáo nắm chặt phía gốc rễ dương vật, lại thêm một trận phun ra nuốt vào, Tần Hữu thở dốc gầm nhẹ một tiếng bắn ra, ồ ồ bắn vào trong miệng Sở Dịch.

Mãi cho đến khi bắn tinh xong, Sở Dịch mới phun dương vật hắn ra, ngã bệt xuống dưới sàn, không ngừng thở hổn hển.

Tóc mái của Sở Dịch bị mồ hôi thấm ướt, dính chặt trên trán, Tần Hữu một bên thở dốc, một bên đem cậu bế lên, tay nắm lấy cằm cậu.

Mà Sở Dịch nhắm mắt lại, nở nụ cười, đối diện với hắn, bướng bỉnh thè đầu lưỡi, đồ vật nãy mới bắn vào trong miệng, cậu đã nuốt vào toàn bộ.

Tần Hữu không thể nhẫn nại hơn nữa, tay để sau gáy Sở Dịch, đôi môi hôn lên, đồng thời bàn tay tiến vào bên trong quần lót Sở Dịch, nắm chặt dương vật đã đứng thẳng mà trên dưới vuốt ve.

Phía trước quần lót đã bị tinh dịch thấm ướt, Sở Dịch chắc vẫn luôn chờ hắn tự tay mở ra lễ vật nên vẫn luôn nhẫn nhịn, không tự thủ dâm.

Tần Hữu đem Sở Dịch đè xuống ghế salon, tàn nhẫn hôn lên, hôn dọc theo lồng ngực vững chắc tới cơ bụng, lại tiếp tục đi xuống, Tần Hữu cách một tầng vải vóc mà ngậm lấy dương vật căng cứng của Sở Dịch, đồng thời, một tay tiến tới phía sau Sở Dịch.

Đây là kiểu quần chữ T, phía sau chỉ có một sợi vải hẹp hẹp, ngón tay Tần Hữu luồn vào, tại cửa động xoa một chút, một tay khác kéo khe quần lót, nắm chặt lấy dương vật nóng bỏng nảy ra ngậm vào.

Chuyện kế tiếp khiến người phải điên cuồng đến không còn tâm trí gì nữa, Sở Dịch nằm trên ghế salon bị Tần Hữu tấn công trước sau, dục vọng vốn dồn nén đã lâu, không được bao lâu liền phun trào.

Tần Hữu lúc này lại cứng lên, mà Sở Dịch cũng vẫn còn muốn, hắn nằm trên người Sở Dịch, nặng nề hôn cậu, giọng nói mê say: “Bảo bối…”

Hai người liền ở trên ghế salon quấn lấy hôn một hồi, cảm giác dương vật Sở Dịch lần nữa cứng lên, đôi môi Tần Hữu cắn chặt lỗ tai Sở Dịch: “Bảo bối, nằm sấp xuống…”

Sở Dịch cười cười, khi Tần Hữu đứng dậy, nghe lời mà vươn mình nằm úp sấp trên ghế salon, nghiêng đầu gối lên hai tay, một bộ tư thái mời người hưởng dụng.

Tần Hữu rời đi, rất nhanh liền quay lại, trong tay cầm theo ống thuốc bôi trên, dương vật cứng ngắc giữa hai chân theo bước đi của hắn mà chuyển động theo.

Một chân hắn gác lên ghế salon, phía sau Sở Dịch cũng đã được mở rộng qua, Tần Hữu lúc này lấy ra chút thuốc bôi trơn, chất dịch lạnh lẽo chảy lên lòng bàn tay, nắm chặt dương vật thô to của mình mà xoa nắn mấy lần.

Sau đó thân thể liền ép xuống, một tay xoa xoa cửa động, một tay nắm chặt dương vật, đầu dương vật chậm rãi đè ép đi vào.

Một chân quỳ gối bên người Sở Dịch, chân còn lại nửa đứng nửa quỳ chống trên mặt đất, Tần Hữu chầm chậm tiến vào nhưng kiên định.

Sở Dịch đè thấp eo, hơi nâng mông lên để hắn tiến vào, toàn bộ eo mông tạo nên một đường cong mê hoặc ghẹo người.

Chưa bao giờ tốc độ cùng cường độ của Tần Hữu ngay từ lúc bắt đầu đã kịch liệt tới như vậy.

Hai tay đè lại mông Sở Dịch, một lần lại một lần đem chính mình va chạm bên trong thân thể cậu, tiếng thở hổn hển trắng trợn thảo phạt, giống như đang đóng cọc, Sở Dịch dưới thân hắn không ngừng kêu lên.

Tần Hưu càng ngày càng kích động đến mức không thể kiềm chế được, động tác càng ngày càng mãnh liệt. Dùng tư thế giao hợp nguyên thủy nhất, mỗi lần rút ra lại dùng tốc độ và sức lực mạnh nhất mà lao vào, nhanh đến mức chính hắn suýt chút nữa mà hít thở không thông, nhưng trong lòng vẫn không ngừng muốn nhanh hơn, mạnh hơn mà thao lộng người yêu dưới thân, đem lửa nóng nhiệt tình tiến vào thân thể cậu.

Làm như vậy một hồi, Tần Hữu thở dốc bên tai Sở Dịch nói: “Ngồi xuống??”

Sở Dịch thở hồng hộc không ngừng, Tần Hữu hơi rút ra để cậu ngẩng mặt, dựa lưng vào ghế salon, thân thể hướng ra phía trước, hai chân mở lớn, mông cùng cửa động đặt ngay tại mép ghế đón hướng hắn.

Hai người đều nắm chặt dương vật của mình mà nhanh chóng vuốt ve, Tần Hữu nghiêng người tiến lên, dùng sức hôn Sở Dịch một trận, sau đó, một chân quỳ trên mặt đất, một chân uốn lượn mà đặt tại trên ghế, dương vật khổng lồ cứng ngắc lần thứ hai tiến vào thân thể Sở Dịch.

Lần này cũng là cường độ cực hạn, Tần Hữu đỡ lấy hai chân mở lớn của Sở Dịch, không kịp chờ đợi mà va chạm mãnh liệt trong thân thể cậu, điên cuồng ra vào.

Cúi đầu có thể thấy dương vật cứng ngắc đang không ngừng chen vào lối vào mềm mại, Tần Hữu cảm thấy nơi đó lại phình lên, càng thêm dùng sức va chạm, tiếng ba ba đều đặn vỗ lên cánh mông Sở Dịch, mỗi lần ngay cả gốc rễ cũng đi vào, rồi lại đem cả cây rút ra, lối vào không ngừng ma sát hút lấy của Sở Dịch lại càng khiến hắn trở nên điên cuồng.

Sở Dịch nắm chặt dương vật của mình, tốc độ vuốt ve càng nhanh hơn, tiếng kêu càng lớn hơn, cũng càng thêm say mê, khiến Tần Hữu kích động không ngừng. Dùng tốc độ nhanh nhất, mãnh liệt nhất của bản thân mà làm người dưới thân. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ quyện lại làm một tạo nên thứ âm thanh điên cuồng mê loạn.

Không biết qua bao lâu, trong tiếng rên của Sở Dịch mang theo tia khóc, lối vào từng trận co rút nhanh, đôi chân theo bản năng mà kẹp chặt lại.

Tần Hữu biết là cậu muốn bắn, không cho phép cậu lui lại, hai tay dùng sức đem hai chân cậu mở rộng, gầm nhẹ dùng tốc độ cực hạn cùng sức mạnh tàn nhẫn mà ra vào trong cậu.

Tiếng thở dốc cùng tiếng kêu của Sở Dịch càng thêm dâm loạn, cuối cùng gần như nghẹn ngào “A…” một tiếng thật lớn, sau đó lối vào co rút nhanh, dương vật nhanh chóng bắn ra tinh dịch lên ngực hắn.

Tần Hữu cũng không kiên trì nổi, càng nhanh càng mạnh mà ra vào, từ cổ họng tràn ra tiếng trầm thấp, sau đó, rút ra, đứng dậy, tay nắm chặt dương vật mà điên cuồng vuốt ve.

Chất lỏng trắng đục từng trận từng trận phun ra, rơi vào cơ bụng của Sở Dịch, Tần Hữu cúi người, tàn nhẫn mà hôn Sở Dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thư Tình Gửi Tần Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook