Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 9: Sơ Nhập Giang Hồ 9

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Ví dụ như lần này một ít người giao hiếu kính bị phân đi gánh bánh trà , mà một số người khác bao gồm Lục Cảnh ở bên trong thì đi khiêng ngô , các tiên sinh định ra một rương bánh trà một cây ký , một túi ngô hai cây ký sổ , nhìn như cân nhắc đến ngô so với bánh trà nặng hơn , nhưng trên thực tế một túi ngô cũng nặng hơn nhiều so với hai rương bánh .

Vì thế đám phu khuân vác ngô đồng trong lòng khó tránh khỏi có chút bất mãn , nhưng bọn họ nhiều nhất cũng chỉ là ngoài miệng nhỏ giọng oán trách hai câu , còn không dám để cho đám gậy gộc kia nghe được , nhất là một ít lão phu đi đường thời gian tương đối sớm càng dứt khoát cúi đầu không nói .

Lục Cảnh bên kia lại là không rảnh quan tâm loại chuyện này , tiếp tục suy nghĩ vấn đề đan điền , hắn nhớ lại một lần hôm qua chính mình đã làm những chuyện gì , nhưng mà ngoại trừ đi tới chỗ sư phụ học nội công tâm pháp ra , hình như cũng đều rất tầm thường , không khác gì ngày xưa .

Lục Cảnh vừa nghĩ vừa cởi cái gùi sau lưng xuống , đặt ở một bên , hôm nay không dùng được .

Sau đó hắn liền đi theo tên cước phu kia lên một chiếc phi chu thuyền , chui vào khoang hàng , chỉ thấy trong khoang chứa đầy ngô , từng túi từng túi , mỗi túi nặng chừng trăm cân .

Lúc ấy Lục Cảnh vừa tới đây một lần cũng chỉ có thể vác theo một túi , mà làm hơn nửa năm hôm nay đã có thể vác được hai túi rồi , nhưng trình độ này ở trong đám phu khuân vác vẫn tương đối lỏng lẻo như trước , một số lão phu khuân vác quanh năm suốt tháng ăn chén cơm này , đừng nhìn dáng người gầy còm , nhưng trên cơ bản đều là khởi đầu ba túi , bốn túi cũng có người có thể khiêng được , càng khó khăn hơn chính là cước trình còn không chậm .

Tại trong đó , đặc biệt lấy một tráng hán được người gọi là Ngưu Cửu làm đầu , hắn liền đứng ở trước người Lục Cảnh cách đó không xa , thời điểm đến phiên hắn không nói hai lời , trực tiếp bảo người phu khuân vác phía sau đặt trên lưng hắn năm túi ngô gạo , cũng chính là năm trăm cân , lúc đứng dậy rõ ràng mặt không đổi sắc , sải bước liền lên bờ , thật sự trời sinh thần lực .



Khi hắn trải qua ván gỗ gác ở giữa bờ thuyền , mọi người thậm chí có thể nghe được tấm ván gỗ dưới chân hắn phát ra tiếng kẽo kẹt kêu gào , không khỏi nhao nhao lộ ra vẻ hâm mộ . Phải biết rằng chuyến này Ngưu Cửu là người bên trên có thể nhanh chóng chống đỡ được hai chuyến rồi , điều này cũng có nghĩa là thù lao của hắn cũng cao hơn nhiều so với người làm thuê bình thường .

Lục Cảnh đương nhiên cũng rất hâm mộ , nhưng cũng giống như tư chất tập võ , năng lực học tập , mấy thứ này đều là trời sinh , thật giống như ngươi vừa mới chơi game , vừa mới bắt đầu đã thành lập nhân vật , chỉ có thể lựa chọn một trong số đó hoặc là mấy cái đặc tính mang trên người , số lượng có hạn , trừ phi có thể sửa chữa vũ khí , nếu không không có khả năng tất cả đều ăn hết .

Đương nhiên cũng không loại trừ khả năng khởi đầu của một số người , không chọn cái gì . Trải nghiệm trong trò chơi này chắc cũng không tốt lắm .

Lục Cảnh giúp tên cước phu kia gánh xong , mà sau khi Lục Cảnh rời đi liền đến phiên hắn . Giống như những phu khuân vác khác , Lục Cảnh cũng thay đổi phương hướng , đối mặt vị trí cửa khoang , bắp chân hơi cong , ngồi xổm xuống , sau đó vươn ra hai ngón tay , làm hai cái thủ thế , hai chân phía sau hắn lập tức hiểu ý , ôm lấy hai túi ngô đặt ở trên vai hắn .

Theo túi hạt kê đầu tiên rơi xuống , đầu gối Lục Cảnh cũng trầm xuống , cũng may trải qua rèn luyện trong khoảng thời gian này , thân thể của hắn đã dần dần thích ứng được gánh nặng này , nhưng khi túi thứ hai rơi xuống , Lục Cảnh liền lập tức cảm giác được áp lực cực lớn trên bả vai và đùi .

Nhưng hầu như cùng thời khắc đó , một vùng vai , Bễ Quan lại xuất hiện cảm giác ấm áp không hiểu sao , giống hệt như lúc ăn bánh canh buổi sáng , mà thân thể Lục Cảnh cũng theo ấm áp này trở nên nhẹ nhàng hơn không ít .

Rõ ràng đã cõng hai túi ngô , nhưng giờ phút này Lục Cảnh lại cảm thấy trên đỉnh đầu vai nặng cũng chỉ bốn năm mươi cân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook