Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 106: Đại kết cục (9)

trang nguyễn

22/07/2021

Toàn quân đội ngay lập tức nghiêm chỉnh trở lại, sẵn sàng chờ lệnh, tác chiến mọi lúc. Đại công tước ngay sau đó cũng đã lập tức thay giáp phục, trong lều lớn bàn bàn chiến lược khẩn cấp.

" Lần này chúng ta sẽ không thể trực tiếp tấn công được, tuy số lượng bên địch không quá nhiều, bọn họ đều không phải là người , việc tấn công trực diện rất là nguy hiểm đối với quân sĩ. Toàn bộ sẽ phòng thủ trong thành, không được phép cho bất kì tên xác sống nào lọt vào lãnh thổ của đế quốc, tránh cho ma thuật hắc ám có thể lan rộng hơn. " Đại công tước trầm giọng nói ra quyết định của mình.

Hắn coi như cũng đã từng chiến đấu với xác sống, nhưng số lượng căn bản không nhiều đến như vậy, phải là một phù thủy có pháp lực mạnh mẽ cỡ nào mới có thể làm ra được điều này. Đại công tước sẽ không đem quân đội của mình trở thành phép thử.

" Giống như phù thủy, chúng sẽ bị thiêu chết bởi lửa, khi chặt bỏ đầu sẽ không thể hồi sinh lại được. Và quan trọng nhất, khi con người bị cắn, tùy vào lăng lực của phù thủy đã yểm lời nguyền lên xác sống đó, con người cũng sẽ bị biết thành giống như vậy trong chớp mắt… "

Alex nghiêm trọng giải thích để mọi người hiểu cặn kẽ hơn về mức độ nguy hiểm của đoàn quân này . Điều này khiến bất kỳ ai trong lều lớn chưa từng gặp qua xác sống cũng phải lo lắng căng thẳng một hồi. Tình thế bây giờ còn căng thẳng hơn rất nhiều so với lúc trước, thứ bọn họ phải đối diện còn đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần thiên binh vạn mã. Những thứ ma thuật hắc ám nhất của đại lục, những con rối xác sống của phù thủy .

" Để ngăn chặn đám xác sống đó trước khi mọi thứ chuyển biến xấu đi chính là phải giết chết ả phù thủy đang thao túng ở phía sau. Ta dự định sẽ đích thân cùng vớiba mươi kỵ binh tinh nhuệ duy nhất sẽ được lựa chọn cẩn thận, sử dụng bùa hộ thân của đại pháp sư để lại sẽ xông qua trận địa của địch. "

" Chúng thần phản đối, như vậy là quá mạo hiểm cho cả ngài và các kỵ sĩ đi cùng. "

" Thần cũng không thể đồng ý với quyết định này, người là thống lính, nếu điện hạ gặp bất chắc quân đội ắt sẽ loạn đấy ạ ."

Đại công tước đưa ra quyết định của mình, vấp phải không ít sự phản đối của các trung tướng cùng thiếu tướng khác. Bọn họ đều cho rằng như thế là qua mạo hiểm, tuy đoàn quân kia chỉ hơn mười nghìn người ,nhưng mức độ nguy hiểm của bọn họ còn khủng khϊế͙p͙ hơn rất nhiều quân đội của liên minh các tiểu vương quốc trước đó. Ba mươi kỵ binh, hoàn toàn là không đủ đối phó, với đám chẳng khác nào ma quỷ đó.

" Ta sẽ không gặp bất chắc gì, Alex sẽ ở lại chỉ đạo trêи tường thành để các binh sĩ dùng tên châm lửa yểm hộ cho ta cùng các kỵ sĩ vượt qua vòng vây của địch, mọi thứ đều có thể lằm trong tầm kiểm soát. Thời gian không còn nhiều ta ra lệch cho các ngươi lập tức thi hành lệnh." Sự cứng rắn của đại công tước khiến bọn họ không còn đường phản bác.

" Điện hạ…đại công tước …" Đám người họ bất lực không thể ngăn cản.



Ngay lúc này, người phụ nữ suýt bị bỏ rơi khỏi kế hoặch của đại công tước cũng chịu lên tiếng.

" Ngài muốn lập tức đi đâu chứ hả đại công tước ? "Eirlys đem âm thành lạnh lẽo, âm trầm hỏi phu quân của mình.

Không biết từ lúc nào, trêи người nàng cũng đã sớm khoác sẵn giáp phục, song kiếm đeo hông, khí thế vô cùng áp bức lạnh lùng tiếng vào.

" Eirlys, bên ngoài thật sự nguy hiểm ta không thể để nàng mạo hiểm, nghe ta một lần này được chứ. " Đại công tước có chút đau đầu muốn ngăn nàng lại.

Nàng phải biết rõ nếu bản thân gặp mệnh hệ gì thì ngay chính hắn cũng không thể sống nổi. Anselm rất sợ một lần nữa phải chứng kiến cảnh tượng trong ảo ảnh đó, để nàng ở lại là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

" Không thể được, em sẽ là người thay thế chàng làm việc đó. Anselm ! em là á thần, sẽ không bị ảnh hưởng bởi ma thuật hắc ám, nhưng chàng thì không được. Trong tất cả mọi người ở đây chàng phải biết rõ chính bản thân mình mới là người gặp nguy hiểm nhất, em sẽ không để bản thân chàng mạo hiện khi bản thân cũng đủ khả năng giết chết được ả phù thủy đó. "

Eirlys tức giận, kịch liệt phản đối trước cách làm của đại công tước, nàng lo lắng hơn tất cả mọi người ở đây khi tình huống nguy hiểm như vậy xảy ra. Đại công tước vẫn mà còn dám nghĩ đến chuyện mạo hiểm tính mạng, ngay sau khi bọn họ kết hôn chỉ mới được mười mấy ngày, thậm chí còn cố gạt bỏ nàng ra khỏi vòng nguy hiểm.

" Đưa ra quyết định của ngài, một là để em cùng ra chiến trường, hai chính là không ai được phép đi cả. " Eirlys bất ngờ đưa ra lời đe dọa , trong tay không biết từ lúc nào đã cầm toàn bộ số bùa bảo vệ đại pháp sư để lại cho hắn, giơ trước bếp lửa lớn .

Muốn chừa nàng ra sao ! không có cửa đâu, nếu có chết thì cùng chết chứ nàng không tốt đẹp đến độ sống cô độc một mình mà tưởng nhớ về một kẻ đã phản bội lời thề ngay sau hôn lễ của chính mình.

Eilrys lúc này đã không còn là tiểu thiên thần ngoan ngoãn nghe lời như ngày nào của hắn. Anselm đã biết rõ mức độ cứng đầu của nàng, nhưng vẫn cố ý lừa lọc với một hy vọng ngớ ngẩn nào đó rằng nếu một trong hai phải chết thì hắn sẽ chấp nhận hy sinh để nàng sống. Nhưng hắn lại không hề nghĩ, nếu phải sống thiếu đi đối phương như vậy thì ngay cả nàng hay bản thân hắn, cũng chỉ muốn chết quách đi cho rồi.

Bọn họ đều hoàn toàn ửng hộ ý kiến của phu nhân, cho dù người quyết định duy nhất ở đây là đại công tước. Bọn họ nguyện làm trái mệnh lệnh của chủ soái cũng kiên quyết đứng về phía phu nhân. Nếu đã không thể ngăn được đại công tước ra chiến trường thì tốt nhất lên để một người lợi hại không hơn không kém gì ngài ấy đi cùng. Chí ít, cũng sẽ tạo thêm sức chiến đấu cho bọn họ.

Anselm dường như cũng dần bất lực trước sự quyết tâm cùng ánh mắt kiên nghị kia của nàng.



" Được ! Ta đồng ý để nàng ra ngoài đó, với điều kiện rằng chúng ta sẽ cùng sát cánh chống lại tất cả, ta có thánh kiếm trong tay, nhất định sẽ tự bảo vệ được mình. Chúng ta sẽ thỏa hiệp như vậy chứ Eirlys ?"

Anselm tiến tới ôm trầm lấy nàng nói ra sự nhân nhượng cuối cùng của mình. Nếu đã không thể bỏ lại thì bọn họ sẽ đi cùng nhau, hắn sẽ không bao giờ chỉ lo nghĩ một mình nữa, bọn họ đều đã là vợ chồng cả rồi. Hắn tôn trọng ý kiến của nàng, và cũng hy vọng nàng sẽ tôn trọng ý kiến của hắn.

" Được, em đồng ý với chàng. " .

Eirlys biết chắc rằng bản thân không thể dịch chuyển được ý muốn ra chiến trường của đại công tước, nhưng chí ít ngài ấy đã để nàng sát cánh cùng mình. Nếu có chuyện gì xảy ra bọn họ cũng sẽ không cô độc ở lại…

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Cánh cổng thành nặng nề đóng lại sau lưng ba mươi hai người bọn họ. Nhưng kỹ sĩ dũng mãnh nhất được lựa chọn cùng đại công tước và Eilrys ngồi vừng vàng trêи lưng ngựa hướng mắt nhìn thẳng vào màn sương mịt mù trước mắt cùng với nguy hiểm sắp phải đối diện.

Alex từ trêи cao quan sát tình hình của quân địch mà chờ đợi thời cơ hạ lệnh. Ngay khi nhìn thấy một bóng dáng lấp nó của vài tên xác sống sắp thoát khỏi màn sương dày đặc, cậu liền giơ tay ra hiệu cho toàn bộ binh sĩ dương cung tên đã sớm châm lửa.

" Lập tức phóng tiễn ! "

Mệnh lệnh vừa dứt, một màn mưa tên rực lửa cứ vậy bay qua đầu đám người đại công tước dưới chân thành. Nó lao thẳng vào tuyến đầu của quân địch, khiến đám xác sống cháy rực như một bức tường lửa soi rọi mọi thứ trong màn xương mờ ảo. Anslem đã thấy được bóng dáng của kẻ thao túng phía sau của bọn họ, một nữ phù thủy khoác trêи mình chiếc áo choàng đen đầy ma mị ngồi trêи lưng ngựa cùng được tạo bởi những dây gai đen đầy kỳ dị.

Đại công tước rút thánh kiếm bên hông lạnh lùng hạ lệnh, toàn bộ kỵ sĩ cũng đồng loạt rút kiếm, bọn đều vô cùng bình tĩnh trước binh đoàn nghìn nghịt xác sống trước mắt.

" Giết ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook