Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 109: NGOẠI TRUYỆN (1)

trang nguyễn

08/09/2023

NHƯNG ĐIỀU CHƯA TỪNG ĐƯỢC TIẾT LỘ ...

Gia tộc Green

- William ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thích Eirlys, nhưng cậu đã lựa trọn trôn vùi phần tình cảm này vì đại công tước. Sau này càng tiếp xúc với Eirlys, cậu nhận ra rằng bản thân không hề phù hợp với nàng, dần dần tình yêu đó đã biến thành tình bạn tri kỷ, và nó tốt đẹp chẳng kém gì tình bạn lâu năm giữa cậu và Anselm. William sau này đã lấy Charles học trò duy nhất của Eirlys, và có với nhau một cặp song sinh vô cùng đáng yêu.

- William và hoàng thân Roberts là anh em cùng cha khác mẹ. Mẹ ruột của Roberts mất khi anh còn rất nhỏ, công tước Green vì sợ con trai mình lớn lên thiếu thốn tình cảm đã kết hôn với mẹ của ruột của William. Ban đầu bà ta đối xử với Robert rất tốt, luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Nhưng kể từ khi William được sinh ra cộng thêm việc nghe những lời xúi giục xấu xa từ người nhà. Bà bắt đầu xa lánh cậu và đã lên kế hoạch ám sát Robret để con trai mình sau này có thể trở thành người thừa kế duy nhất của dòng họ Green. Chuyện này kéo dài tận ba năm cho đến khi Robert phải đến thủ đô nhập học. Mọi truyện chỉ vỡ lẽ trong một lần bảo vệ công chúa mà cậu đã bị thương và chất độc đã được phát hiện. Khi đó cơ thể của Roberts đã bị thứ độc mãn tính đó tổn hại đến mức trầm trọng, tương lai còn khó có thể có được con nối dõi.

Đại công chúa Audrey trong cơn tức giận đã lệch cho người điều tra và đã phát hiện ra là mẹ kế của Robert và người nhà bà ta đã cố gắng giở trò nhằm độc chết trưởng tử nhà Green. Robert tuy rằng lúc đó rất tức giận nhưng lại vì quá thương em trai và cha nên chỉ dám xin công chúa nén chuyện này lại và để gia tộc tự giải quyết. (Có một người mẹ như vậy nếu bị truyền ra ngoài, tương lại của William chắc chắc sẽ bị ảnh hưởng trong giới quý tộc, thậm trí tiền đồ cũng sẽ bị hủy hoại.)

Công tước Green vì thương hai người con trai cũng phải nhẫn nhịn giấu nhem chuyện này xuống. Nhưng không có nghĩa ông sẽ bỏ qua cho mụ đàn bà ác độc đó. Sau khi tuyên bố mẹ ruột của William mắc bệnh nặng cần đến dinh thư ở ngoại ô tĩnh dưỡng vài năm, bà ta ngay lập tức đã bị nhốt lại vĩnh viễn ở dưới ngục thất của dinh thự công tước, cuối cùng bà ta không chịu nổi sự cô độc và bóng tối của ngục thất đã phát điên rồi tự tử.

William tuy lúc đó còn nhỏ không hiểu truyện nhưng khi dần lớn lên, cậu vì quá tò mò trước cái chết bất ngờ của mẹ mình lên cũng đã tự điều tra. Kết quả cuối cùng khiến cậu rơi vào tuyệt vọng không lỗi thoát, cậu nhận hết mọi trách nhiệm là do mình, thậm trí còn muốn tìm đến cái chết để đền tội. William lúc đó đã vô tình gặp được Anselm, và cũng nhờ lời khuyên đại công tước mà quyết định phấn trấn trở lại, cố gắng giúp đỡ anh trai mình. Cũng bởi vì vậy William sau này nhất quyết không chịu thừa kết tước vị, vợ con cũng không muốn lấy...



(Thật ra không phải khuyên đâu, mà là bị mắng chửi không thương tiếc. Lúc đó đại công tước đang luyện kiếm trong vườn, bị tiếng khóc ỉ ôi của một đứa trẻ làm phiền nên quạu vô cùng. Vốn dĩ là khẩu nghiệp không chút nể nang, không ngờ sau này không bị nghiệp quật mà còn được tăng thêm một miếng cao da chó thương hiệu William bám mãi không buông.)

- Robert vừa sinh đã đã mang khí chất nhã nhặn lịch thiệp của một quý công tử thực thụ. Cậu trầm ổn thông minh, có năng lực lãnh đạo và quyết đoán. Lớn lên một chút thì lại mang dáng vẻ lạnh lùng trưởng thành, cả người đều tỏa ra sức hút nam tính mê hoặc. Đương nhiên vẻ đẹp hoàn mĩ này vô cùng thu hút đám con gái. Vừa nhập học đã được các học viên nữ trong học viện bầu chọn là hội trường đẹp trai hoàn hảo nhất mọi khóa. Tôn sùng như nam thần, Roberts liên tiếp nhận được sự theo đuổi từ phe khác giới.

Đại công chúa Audrey De Creseent cùng không phải ngoại lệ, nhưng chẳng qua là nàng muốn trêu trọc người ta với quyết tâm nhúm chàm cái kẻ đạo mạo không nhiễm bụi trần này. Cuối cùng cũng kéo được người ta xa ngã lưới tình nhưng đến cả mình cũng không cần thận trượt chân ngã vô đó. "Con đĩ tình yêu" quật không chừa một đứa nào mà.

Hai người bọn họ vừa yêu đương liền dích như keo sơn suốt bốn năm học. Thậm trí đã tính đến cả chuyện kết hôn, nhưng tất cả đều bị dừng lại sau khi Robert phát hiện cơ thể mình có độc tố và không thể có con nối dõi. Cậu ấy chấp nhận lui về sau là thần tử ở bên cạnh giúp đỡ nàng chứ nhất quyết không muốn hủy hoại tương lại tốt đẹp của người mình yêu. Audrey được một phen hoảng loạn đến đau đầu, nàng cố gắng thuyết phục cậu rằng mình không cần con nối dõi, nếu cần người kế vị cũng sẽ lấy con của đại công tước sau này. Nhưng vẫn chẳng thế xê dịch được quyết định cứng rắn của người yêu. Cuối cùng nữ hoàng bệ hạ đã tạo một cái bẫy, tự đánh thuốc bản thân, nhốt cả hai trong phòng đem gạo nấu thành cơm. Rồi ép người ta kết hôn với lý lẽ vô cùng chính đáng là bắt Robert chịu trách nhiệm vì đã lấy đi trong trắng của mình. Robert tội lỗi cuối cùng cũng đồng ý kết hôn, nhưng sau này khi phát hiện ra bí mật này, hoàng thân đã vô cùng tức giận đến nỗi bỏ về phương nam, còn phát sốt mấy hôm. Audery cuối cùng cũng phải mặt dày ỉ ôi, làm mọi cách mới dỗ người trở về được.

Nữ hoàng bởi vậy cũng rất nhường nhịn người chồng dịu dàng, mong manh này của mình, chỉ sợ lại chọc người chạy mất. Wiilliam cũng nắm được nhược điểm này của người mà nhờ và anh trai thuyết phục được nữ hoàng công nhận danh phận cho Eirlys.

Tuy sau này thể trạng của Robert cũng được cậu của Eirlys dùng máu chữa khỏi, cùng nữ hoàng có một đứa con trai ở tuổi gần bốn mươi. Nhưng họ không để nó kế vị, bởi vì tình tình thằng bé quá giống cha, không thích quyền lực.

(Truyền thống gia đình của chị em nhà Creseent chính là chuyên môn lừa gạt con cái nhà lành. Đừa thì lừa đảo dụ dỗ, đứa thì ngang ngược cướp về. Sau này đến con của Eirlys cùng đại công tước cũng không phải dạng vừa.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook