Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 110: NGOẠI TRUYỆN (2)

trang nguyễn

08/09/2023

 2. Những điều chưa được tiết lộ về Eirlys và Anselm :

- Rodgo là con rồng cuối cùng của đại lục và đại công tước chưa phải chủ nhân duy nhất của nó. Vì rồng chỉ nhận chủ với người sở hữu thánh kiếm diệt rồng. Sau này đại công tước cũng truyền lại thanh kiếm này cho đứa con gái duy nhất của mình, Rodgo theo đó cũng nhận chủ lần hai. Sau khi con gái của đại công tước và Eirlys thừa kế ngai vàng, Rodgo và nàng đã chinh phụ và thống nhất lục địa khỏi thời kỳ đen tối.

- Eirlys có thể lấy lại được bản năng sát thủ kiếp trước hoàn toàn là nhờ có dòng máu thần trong người.( Chứ không phải đùng cái chị tự dưng biết võ mà chả cần tập luyện gì đâu nhé ^^)

- Mẹ của Eirlys không thực hiện nghi thức kết hôn của tộc á thần với cha của nàng bởi vì khi đó tuổi thọ của bà đã cạn kiệt đến mực chỉ bằng một con người bình thường. Gặp được ông ấy và nảy sinh tình cảm chính là biến số lớn nhất không thể ngờ trong cuộc đời dài đằng đẵng mấy trăm năm đầy tẻ nhạt của bà. Ngay khi mẹ của Eirlys có ý định chấm dứt cuộc đời tẻ nhạt của mình bà lại vô tình gặp được trân ái của cuộc đời, để rồi lựa chọn ở lại với tình yêu này này sinh ra Eirlys.

 ( Tiết lộ nhỏ là quốc vương Rosaline là một người rất đẹp trai nha, nếu so với cha ruột của đại công tước còn nhỉnh hơn vài phần. Cả cuộc đời ông chỉ có một người vợ và một người con duy nhất, sau khi vợ mất, ông đã từng nghĩ đến việc đi theo, nhưng cuối cùng lại căn răng chịu đựng, cố sống sót để bảo vệ con gái. Sau bị vú nuôi của Eirlys - nữ phù thủy Donna hạ độc mà qua đời. Linh hồn của ông bị nhốt lại trong dây trói ma thuật của bà ta.)

- Mỗi một á thần sinh ra đều sỡ hữu một vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ cũng với những khả năng đặc biệt. Vốn dĩ họ phải vô cùng thuận lợi trong cuộc sống nhưng thực tế lại không thể được như vậy. Đường tình duyên của á thần rất lận đận, với vẻ ngoài và tài năng như vậy, họ lại khó có thể tìm yêu đính thực của đời mình. Có khi sống hết mấy trăm năm của cuộc đời cũng không thể tìm thấy. Bởi vậy tộc nhân mới ít ỏi đến đáng thương như vậy, kết hôn sai thì có thể mất mạng, mà không kết hôn thì chấp nhận không có con nối dõi. Đó là còn chưa kể đến bản tính chung tình bậc nhất giống tổ tiên của họ, nếu người kia chết, người còn lại cũng nhất định không sống thêm một ngày .

(Cũng bởi vì gian nan vậy nên cậu của Eirlys đã ế chỏng ế chơ hơn ba trăm năm rồi.)



- Phải mất đến gần một trăm năm một á thần mới có thể lĩnh hội được hết thần lực ẩn dấu của bản thân. Lúc đó, khi cho đi tuổi thọ của mình họ sẽ không bị ảnh hưởng tới sức khỏe và làm tổn thương thân thể. Điều này cũng giải thích lý do vì sao mỗi lần cho máu Eirlys lại hay bất tỉnh một thời gian như vậy. Nàng mới chỉ mười tám tuổi mà đã cho máu, như vậy chính là quá sớm so với độ tuổi trưởng thành của một á thần.

- Khi con người kết đôi với một á thần, họ từ đó cũng sẽ mang mọi đặc trưng của á thần. Từ màu tóc bạch kim, màu mắt đỏ như hồng ngọc, hoặc việc dung mạo sẽ dừng lại ở tuổi khi họ thực hiện nghi lễ kết hôn với á thần, hay tuổi thọ vĩnh cữu. Điều khác biệt duy nhất chính là dòng máu của họ không có khả năng cứu người như của một á thần thực thụ.

- Sau khi tỉnh lại, Eirlys phải mất thêm tận sáu năm cơ thể mới thanh tẩy hết được toàn bộ ma lực của lời nguyền, màu tóc lúc này cũng biến đổi trở lại, cả nàng và đại công tước đều sở hữu mái tóc bạch kim, cùng đồng tử đỏ đẹp đẽ như ngọc thạch. Nàng cũng nhanh chóng có thai và sinh ra một cô con gái với tình cách ý hệt cha và thừa hưởng dung mạo cực phẩm của mẹ. Vừa sinh ra, Rosabella đã là một đứa trẻ lạnh lùng và không thích dính người, nhưng lại cực kỳ đeo bám đại pháp sư. Cuối cùng cha cô bé cũng thật vui vẻ ném con kỳ đà cả mũi hắn với vợ này cho Dan. Bắt cậu ta nuôi dưỡng con mình coi như là trả lại món nợ năm đó dám chia cắt vợ chồng bọn họ.

Rosabella sau này đã được chọn là nữ hoàng kế vị của Audrey. Sau bảy năm đăng quang con bé đã thông nhất toàn bộ lục địa, tự xưng đại đế. Hoàng phu cũng chỉ cưới một người duy nhất, và hiển nhiên chính là đã được chọn từ bé- đại pháp sư Dante Debylot.

(Tội nghiện anh Dan, nuôi vợ từ bé, không ngờ đến lớn nó lại đè mình ra thịt không thương tiếc. ")

- Vẫn theo truyền thống gia đình đem người lừa gạt rồi gạo nấu thành cơm, tiếp đó thì trắng trợn bắt đổi phương chịu trách nhiệm. Đại pháp sư số nhớ đã bị con lừa cho lọt hố còn bị thằng cha đánh cho nhừ từ vì đã dám nhăm nhe con gái mình. Dan từ trưởng bối của đại công tước bị biến thành tiểu bối, tiếp tục nối nghiệp thê nô của cha vợ.

( Truyện chỉ được đăng chính thức trên mangatoon và noveltoon, mọi trang web khác đều là đăng lậu. Hy vọng mọi đọc giả tôn trọng bản gốc ủng hộ trên app được đăng tác phẩm chính thức )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook