Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 95: THANH TẨY.

trang nguyễn

26/06/2021

Công cuộc thanh tẩy giới quý tộc, hoàng tộc Creseent được tiến hành một cách nhanh chóng . Người chỉ huy cho trận chiến chính trị này không ai khác chính là vị đại công tước phu nhân mới được nữ hoàng phong tước cách trước đó một ngày.

Đối với tin tức này, đám quý tộc phía đối lập lại không một chút e sợ, thập chí họ còn cho đây là trò đùa nực cười nhất của nữ hoàng bệ hạ.

Chỉ là một ả đàn bà vô dụng yếu ớt, cho dù nắm trong tay cả đội quân tinh nhuệ nhất cũng đã chắc có thể làm gì được họ. Đại công tước ngã ngựa, trong mắt bọn họ bệ hạ cũng chỉ là đang cố chấp, yếu ớt vùng vẫy cố thoát khỏi sự khống chế mới mà thôi, vận mệnh tương lại của đế quốc đều đã sớm nắm trong tay bọn họ cả rồi.

Những kẻ phản quốc với bộ não đầy ảo tưởng vẫn tiếp tục dung dung mở tiệc mừng sự chiến thẳng của mình, bọn họ lại một chút không biết rằng, kế hoạch lần này, từng đường đi nước bước của bọn họ nữ hoàng đều đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Audrey có thể ngồi lên vị trí này, chắc chắn có đủ tài năng khiến người khác nể phục. Nữ hoàng thừa hưởng một đầu óc chính trị đầy rẫy mưu mô này một cách hoàn hảo từ vua cha, thậm chí thủ đoạn còn có phần cao tay hơn rất nhiều.

Sự việc lần này, chẳng qua là nữ hoàng muốn thư thách một chút đối với vị được coi là em dâu tương lại của mình. Audrey không ngần ngại đem hoàng quyền ra làm mồi câu, chơi đùa giới quý tộc đến chóng mặt trên bàn cờ đẹp đẽ này.

Nhưng mơ đẹp đến thế cũng đủ rồi. Ác mộng của bọn họ , bây giờ chính thức bắt đầu được rồi....!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Rầm ...! "

Cánh cửa lớn của điện nghị viện hoàng gia bất ngờ bị đạp đổ, cuộc họp ăn mừng dở dang của các quý tộc phe đối lập hiển nhiên bị dán đoạn.

Trong khi đám cáo già đó vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, hắc kỵ vương quân mũ giáp chỉnh tề, bất ngờ tràn vào vây kính mọi ngóc ngách , từng thanh kiếm sắc lạnh đồng thời cũng được rút ra mà chĩa thẳng vào bọn họ.

" Đây là nơi nghị sự quốc gia của đế quốc, sao đám ngươi thô tục thấp kém như các ngươi dám tràn vào đây khi không có sự cho phép. Các ngươi là đang muốn tạo phản hay sao ? "

Vị bô lão quỹ tộc đứng đầu tức đến đỏ mặt mà lớn tiếng , đám quý tộc bên cạnh cũng không ngừng buông lời sỉ vả lẫn đe dọa.



Đáng tiếc một điều là những kỵ sĩ này đều coi những lời nói chói tai đó như không nghe thấy, mặc kệ bọn họ, không chút thay đổi. Thứ có thể xứng đáng lọt vào tai những vị kỵ sĩ này, duy nhất chỉ có mệnh lệnh của chủ nhân.

" Là ai muốn tạo phản ở đây chắc hẳn các ngài phải biết rõ chứ ! Đừng hỏi một câu ngớ ngẩn như vậy, ta còn tưởng bản thân mình đã lọt vào một trại người thiểu năng nào đó đấy. "

Âm thanh cao lãnh, đầy châm chọc của nữ nhân bất ngờ vang lên.Eirlys mang trên mình bộ giáp phục hoàng kim chỉ dành cho người có địa vị cao quý nhất của phương Bắc, bên hông còn đeo bảo kiếm được rèn luyện trong lửa rồng ngàn năm, nó tượng chưng cho quyền lực của nữ hoàng đã chao cho nàng. Dung mạo xinh đẹp một đóa hoa hồng đỏ nở rộ đầy quyến rũ , nhưng cũng phủ tầng tầng lớp lớp gai nhọn nguy hiểm.

Nàng đường đường, chính chính, từ tốn bước qua cánh của nghị viện, hộ tống phía sau chính là Kai tướng quân cùng nhóm người thuộc bộ tư pháp hoàng gia.

" Ả đàn bà thấp kém như ngươi sao dám phỉ báng hoàng tộc như vậy, người có chứng cứ gì mà dám buộc tội chúng ta chứ, đừng tưởng rằng ...."

" Chứng cứ ! ta có rất nhiều , nhưng chẳng qua đưa ra các ngài có chịu thừa nhận hay không mà thôi. "

Eirlys mạnh mẽ chặt đứt lý lẽ của tên bô lão đứng đầu, nàng ra hiệu cho người của bộ tư pháp ra mặt, trên tay bọn họ là cả những chống giấy lớn ghi đầy chiến tích tội lỗi kể từ thời nữ hoàng lên ngôi chưa bị đào tới. Bọn họ nghĩ có thể liên thủ với em trai của bá tước Vince, đoạt đi khu mật báo của hoàng gia liền có thể giấu nhem đi tất cả. Đáng tiếc, thứ ông ta có được lại chỉ là cái vỏ rỗng tước vị bá tước, còn thứ quan trong nhất lại lắm trong tay của đồ đệ nhỏ nàng mới nhặt được - Charles Vincen.

Đám quý tộc đối lập vẻ mặt đầy nghi ngờ nhìn từng bản công văn buộc tội cùng những lời khai vô cùng chi tiết được công bố, mặt ai nấy cũng liên tiếp đổi màu, so với bảy sắc cầu vồng còn phong phú hơn gấp bội.

" Hối lộ có, giết người có, chiếm đoạt tài sản công của hoàng gia có,....Thậm chí , ngay cả bản nước cũng có ! Bộ luật hoàng gia có bao nhiêu tội, đám người các ngươi làm không sót một tội nào. Phu quân của ta chinh chiến xa trường liên tục , các ngươi liền tưởng chàng ấy không biết rõ mà càng thêm lộng hành. Căn bản các ngươi chưa chạm tới giới hạn của chàng ấy, nhưng nay các ngươi lại lấy ơn báo oán, thông đồng với liên minh tiểu vương quốc, bán đi bí mật nội bộ quốc gia. Kể từ lúc đó các ngươi đã không xứng đáng ngồi trên những cái ghế này nữa rồi. "

Nàng buộc tội từng người một cách đanh thép, mỗi lời nói đều khiến người ta rét lạnh không dám phản pháo một chữ nào.

Nhưng bọn họ không thể chấp nhận để một cái đao sắc lạnh treo trên cổ vậy được. Bọn họ đều là những quý tộc lâu đời nhất ở đế quốc, là người có quyền lực, có tiếng nói nhất, sao có thể dễ dàng chịu thua một ả đàn bà lai lịch không rõ như vậy. Hơn thế nữa bọn họ cũng đã sớm chuẩn bị phương án dự phòng, một khí bị ép đến đường cùng thì hoàng vị này cũng không cần người thuộc dòng họ Creseent lắm giữ nữa.

" Vu khống, tất cả đều là đặt điều vu khống, một ả gái điếm như ngươi đừng tưởng có trong tay quân đội của phương Bắc thì có thể lộng hành phỉ báng quý tộc hoàng gia như vậy. Những tờ giấy kia hoàn toàn không phải sự thật... " Đám quý tộc phe đối lập phẫn nộ chống đối , lời giơ bẩn gì cũng có thể tuôn ra được.

Eirlys bình thản nghe từng lời nói nhơ nhuốc kia. Kai ở phía sau lại không kiên nhẫn như nàng, cậu muốn rút kiếm mà cắt đứt hết những cái lưỡi bẩn thỉu kia, lại bị nàng đẩy chờ lại. Kai còn tưởng nàng đã chịu trận, nhưng thực chất Eirlys chỉ là coi thường bọn họ đến độ không muốn dòng máu của những kẻ rác rưởi kia làm bẩn tay mình mà thôi.



Tất cả đều đã rõ ràng như vậy cũng không thể khiến họ thừa nhận thì nàng cũng cần gì phải nhiều lời nói lý với một đám người vô lý cơ chứ.

" Ta không cần biết đó có phải là sự thật hay không. Nhưng một khi ta đã thừa nhận, thì đó, chỉ có thể là sự thật ! Hắc kỵ vương quân nghe rõ , lập tức thi hành lệnh, kết án tai chỗ ."

Đại công tước phu nhân ngang ngược tuyên bố lệnh tàn sát, bất kỳ tội trạng nào ở đây đều thừa đủ để lấy mạng hết đám quý tộc này.

Đám quý tộc đối lập sửng sốt, dường như không thể lường trước được nàng lại có thể cứng rắn như vậy. Trước mặt họ, người đứng đó không còn là một nữ nhân mảng vẻ đẹp vô hại mềm yếu mà chính là hiện thân của một đại công tước quỷ phiên bản nữ.

Những kẻ thuộc giới quý tộc đối lập biết mình không thể dịch chuyển được gì nữa, liền rút súng bắn hiệu bắn qua cửa kính. Quân đội bí mật của từng gia tộc luôn ẩn nấp gần đây, chờ đợi thời cơ cuối cùng mà tiến vào cung điện mà không chế nữ hoàng. Không nghĩ rằng bọn họ lại phải điều động sớm như vậy.

" Đừng tốn công vô ích nữa, bọ họ đều đã được ta sớm tiễn qua thế giới bên kia rồi. Các ngươi cũng sớm xuống địa ngục mà tạo phản đi ha ha...."

Eirlys cười lạnh, ngạo nghễ tuyên bố, thanh kiếm luôn nằm im trong vỏ cuối cùng cũng được nàng cho nhìn thấy ánh sáng.

" Không ...không thể nào... ngươi không đủ khả năng...." Đám quý tộc dường như không dám tin lời nói kia, sự tự tin ban đầu ngày càng bị nỗi sợ trong lòng bài mòn dần đến khi biến mất. Phía bên ngoài cũng chẳng có chút động tĩnh gì cho thấy quân cứu viện sẽ tới.

Để bọn họ chờ đợi như vậy là đủ rồi, nàng không có nhiều thời gia như vậy đâu.

Một tiếng " Phập " vang lên cùng chiếc cổ mất đầu phun máu đỏ như đài phun nước đem tất cả vào cảnh hỗn loạn. Eirlys lạnh lùng chém đi cái đầu đáng ghét của tên bô lão cầm đầu, lưới kiếm nhuộm máu vừa hạ xuống, cũng chính là lúc những thanh kiếm khác của hắc kỵ vương quân vung lên.

Máu bắn lên vấy bẩn đi những mảnh tường trắng, những bức tranh cổ, những viên đá cẩm thạch sạch sẽ nhất của nghị viện. Tiếng gào thét sợ hãi vang lên từ cao trào cho đến khi yếu ớt dần. Nàng bình thản nhìn một màn máu thịt, như thưởng thức một vở kịch kinh điển....

Cuộc huyết tẩy kết thúc một cách nhanh chóng. Dưới thời nữ hoàng Audrey, nội các lại một lần nữa tắm máu đỏ.

Một, chính là lần đảo chính đoạt quyền của vua cha do đại công tước điện hạ chủ trì, và một lần nữa chính là trận thanh tẩy phe đối lập của đại công tước phu nhân. Vợ chồng nhà họ một tay gánh hai vai ác lớn nhất trong lịch sử của đại lục, ngạo nghễ đến mức không sợ bất kỳ một thế lực nào cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook