Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 94: CÔNG NHẬN.

trang nguyễn

26/06/2021

Eirlys lạnh lùng vẩy bớt đi máu đỏ còn vương trên tay nàng một cách ghét bỏ rồi mới đi về phía vị trí cao quý nhất trên khán đài. Nàng bất ngờ quỳ gối xuống với tư thái của một kỵ sĩ, cất tiếng lên âm thanh đầu tiền kể từ khi bước chân tới đấu trường này.

" Thần nữ lấy thân phận đại công tước phu nhân của phương Bắc, nguyện xin bệ hạ ban cho quyền lệnh điều khiển quân đội, giúp để quốc chống lại thù trong giặc ngoài. Thay cho chồng mình bảo vệ quốc thổ của Creseent , xin thề bằng cả tính mạng và danh dự của mình bảo vệ mặt trời vĩnh hằng của đế quốc. "

Audrey như chết sững trước dáng vẻ cường thể của nữ nhân quỳ dưới sân đấu , nữ hoàng bất giác bật cười quay lại nhìn về phía William cùng Kai, ngay đến cả bọn họ cũng không thể lường trước được việc này. Eirlys đã mang đến cho bọn họ một sự kinh hỷ đầy chết chóc.

" Xin thề bằng cả tính mạng và danh dự của mình bảo vệ mặt trời vĩnh hằng của đế quốc.... "

Tiếng hô đồng thanh của toàn bộ khán đài vang lên mạnh mẽ như sấm sét .

Quả không ngoài dự đoán , tài năng của nàng đã được hắc kỵ vương quân công nhận.

Đội quân kiêu ngạo, khó khuất phục nhất của đế quốc đã chấp nhật sự lãnh đạo của một người phụ nữ, và hiện tại Eirlys chỉ cần chờ đợi cái gật đầu nữa của nữ hoàng, nàng sẽ chính thức trở đại công tước phu nhân của phương Bắc, người vợ hợp pháp duy nhất của Anselm.

Bộ dạng uy quyền đầy áp bức này của Eirlys vậy mà giống hết như đại công tước, Audrey không muốn đồng ý cũng không thể được. Cô không phủ nhận nàng ta hoàn toàn phù hợp với em trai mình nếu bỏ qua những lỗi lầm trước đó. Anselm tuyệt đối sẽ không yêu một kẻ tầm thường vô dụng chỉ có vẻ bề ngoài như cô đã nghĩ. Có lẽ, sự cố chấp lần này của nữ hoàng chính là sai !

"Ta với cương vị là chủ nhân của Creseent, cho phép đại công tước phu nhân của phương Bắc - Eirlys Anna Creseent , được sử dụng quyền lực quân đội của chồng mình....." Nữ hoàng nguyện ý cho Eirlys một cơ hội.

" Thần xin tạ ơn bệ hạ !"



Eirlys lạnh nhạt cúi đầu tạ ơn, không chút kích động hay quá vui vẻ, bởi vì tất cả đã sớm nằm trong dự đoán của nàng.

" Nữ hoàng bệ hạ vạn tuế....nữ hoàng...."

Những tiếng hô vang đầy nhuệ khí sôi sục lại một lần nữa chấn động cả đấu trường, William khẽ cười mà thở phào nhẹ nhõm, cậu cảm thấy dường như đầu đến cuối sự lo lắng của mình đều là dư thừa. Thậm chí cậu còn nghĩ đến việc đem tính mạng của mình để bồi tội với đại công tước...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eirlys bước lên khán đài mỉm cười tiến về phía William cùng Kai, một nụ cười chân thành đầy hiếm hoi kể từ khi nàng trở về.

Eirlys có vẻ như đã thoát ra khỏi sự bi quan, và cố chấp trả thù khi gặp lại đại pháp sư.

Máu tươi trên người đã sớm khô lại mà chuyển sang màu đỏ sẫm, trông có vẻ hơn ghê sợ những cũng chẳng thể cản nổi hào quang rực rỡ phát ra trên người nàng. Một nữ thần của chiến tranh ! quả nhiên rất xưng đôi với chiến thần, hai người bọn họ đều có sức tàn sát mãnh liệt đến đáng sợ. Không hiểu sao trước kia bọn họ đều cho rằng nàng là một nữ tử mong manh, yếu đuối như người thủy tinh được nâng niu trên tay đại công tước. Giờ chỉ cần tưởng tượng đến, với cái sức mạnh ban nãy có bóp chết cả hai trong chớp mắt, e là cũng không thành vấn đề với Eirlys.

" Không bị thương chứ ! " Tuy nói là nàng thần tốc chiến thắng nhưng William vẫn sợ trên cơ thể nhuộm máu này sẽ có cả của nàng .

" Không chút xây sát, ngài đừng lo, sẽ không bắt ngài bồi tội với phu quân của ta. Nhưng lần sau trên chiến trường còn để ta dùng hai thanh kiếm tầm thường đó thì thật sự sẽ không lường trước được đâu . "

Eirlys hiếm khi giở giọng bông đùa với cậu, còn không quên hướng mắt về phía hai thanh song kiếm cong queo sứt mẻ dưới sân đấu mà nhắc nhở.



William nhìn theo mà cũng phải ngại ngùng cười trừ, cậu vốn sợ nàng không dùng nổi những thanh kiếm có sức nặng quá mức nên chỉ đưa đến hai thanh song kiếm gọn nhẹ. Nhưng chất lượng tuyệt đối không hề kém như nàng nói, nó cũng là bảo kiếm lâu năm được cất giữ cẩn thận đó. Có trách cũng là trách sức toàn phá của nàng quá khủng bố mà thôi.

"Thần xin phép được diện kiến trước điện hạ !" Kai hành lễ với nàng một cách cẩn trọng hơn bao giờ hết, với một danh xưng mới và thân phận mới.

Lần này thì Eirlys hoàn toàn có thể cảm nhận được sự kính trọng cậu dành cho nàng. Sự kính trọng mà từ trước đến nay chỉ có mỗi mình đại công tước có được. Điều này cũng chứng tỏ, nàng đã dành được sự công nhân của tất cả những người trung thành nhất của Anselm. Alex, Gwin, Maria và giờ là Kai và toàn bộ hắc kỵ vương quân của phương bắc.

Eirlys từ tốn bước đến đỡ người đứng dậy, còn không quên vỗ vào vai Kai mà căn dặn :

" Chúng ta sẽ không để đại công tước phải chờ lâu nữa, kế hoạch thủ tướng đã đưa cho cậu hiện tại có thể triển khai được rồi."

" Thần tuân lệnh !"

Kai nhận được mệnh lệnh đầu tiên liền nghiêm túc lập tức thi hành, William cũng phải rời đi bàn đối sách cùng nữ hoàng và giải quyết đống chứng cứ vừa được Charles cho người mang đến.

Eirlys không trở về vội mà vẫn còn nán lại một lúc nhìn xuống đấu trường đổ máu một cách trầm lặng. Nàng biết bản thân mình phải tình táo hơn bao giờ hết, vì lúc này Anselm cần nàng. Đó cũng chính là lý do nàng lựa chọn ở lại đế đô thay đại công tước chống lại quân phản loạn chứ không phải lập tức mà chạy ra tiền tuyến.

Nàng sẽ tự tay diệt trừ hết mọi nguy hiểm cùng âm mưu hướng về phía hắn. Chỉ cần tất cả đều xong xuôi, nàng sẽ có thể đến bên hắn mà không phải lo lắng thêm điều gì nữa. Cả nàng và hắn sẽ không phải bận tâm đến bất kỳ ai hết và chỉ cần tìm cách hóa giải lời nguyền mà thôi.

" Sẽ rất nhanh thôi chúng ta sẽ gặp lại...Và lần này, cho dù có trở ngại gì thì em cũng sẽ không bỏ đi thêm một lần nào nữa. Sẽ bám chặt lấy chàng không buông , dù cho có khiến chàng tức giận hay chán ghét thì cũng phải chấp nhận sự ích kỷ này của em. Bởi vì em vĩnh viễn sẽ là vợ của chàng , là trái tim của chàng và niềm hạnh phúc duy nhất chàng có được ....Anselm hay xin hãy cố chịu đựng vì em và đừng từ bỏ, cuộc sống của chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook