Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 90: TRỞ VỀ

trang nguyễn

26/06/2021

Mũ chùm đầu được kéo xuống, Dan ngạc nhiên nhìn kẻ ngông nghênh vừa đột nhập vào tòa tháp ma thuật của cậu mà không chút sứt mẻ gì. Vậy mà lại là nàng ấy, rõ ràng thuộc hạ của cậu đã nói rằng người đã đi qua biên giới của đế quốc, vậy mà chớp mắt người đã xuất hiện ở đây ?

Đại pháp sư vô cùng sửng sốt trước sự xuất hiện bất ngờ của Eirlys , dù bản thân đã sớm biết người con gái này có khả năng phi thường, nhưng cũng không thể dễ dàng đột nhập vào cung điện hoàng gia không gây ra chút động tĩnh như vậy. Kỵ sĩ trong cung đều là được đích thân đại công tước huấn luyện, độ tinh nhạy phải là bậc nhất, chuyện có người phá vỡ được phòng ngự mà không hề gây ra động tĩnh như vậy không có khả năng xảy ra, trừ khi có mật lệnh của người bên trong hoàng cung truyền ra.

" Đại pháp sư, thật xin lỗi vì sư đường đột này. " William luôn ẩn nấp ở phía sau nàng cuối cùng cũng chịu ngại ngùng lên tiếng .

Quả nhiên như cậu suy đoán, người có đủ khả năng mà có thể giúp nàng lúc này cũng chỉ có cậu ta - thủ tướng William Green. Có vẻ như Eirlys đã phá vỡ được thuật xóa ký ức của cậu trên người William rồi, và nàng trở về đây nhất định là đã biết được gì đó .

" Eir....."

" Bộp ! "

Dante Debylot còn chưa kịp nói một lời, liền phải nhận một cú đấm mạnh mẽ vung tới từ Eirlys. Bởi vì sức lực của nàng quá lớn, cú đấm này thật sự đã khiến cậu ngã xuống cùng với một chiếc miệng ngập tràn màu tanh.

Eirlys tức giận, ánh mắt tràn ngập tơ máu, cả người toát ra sát khí dày đặc đi tới túm cổ áo của đại pháp sư mà kéo người đến đối diện với cơn tức giận của nàng.

" Ngài đã hứa với ta những gì ngài nhớ chứ, ngài nói chỉ cần ta rời đi ngài có thể đảm bảo sự an toàn cho Anselm. Và đến cuối cùng ngài lại dám thất hứa như vậy sao Dante Debylot ! " Nàng lạnh lùng hạ xuống thêm một nắm đấm nữa, lần này thật sự đã khiến một chiếc răng hàm của cậu văng ra.

William vốn còn đang ngẩn người vì hành đồng đầy bốc đồng của nàng ban nãy , thấy mọi chuyện ngày càng trở lên trầm trọng thì vội vàng chạy tới kéo tay nàng mà can ngăn.

" Eirlys dừng tay, ngài ấy là đại pháp sư đó, có chuyện gì chúng ta bình tĩnh nói trước được không ... Eirlys "

Lần đầu tiên cậu thấy được vẻ mặt tức giận của tiểu thiên thần, không ngờ nàng luôn một vẻ mặt hòa nhã dễ gần cũng có lúc sẽ trở lên tàn nhẫn lạnh lẽo chẳng khá gì đại công tước. Mà quan trọng nhất là Eirlys vậy mà có thể đánh ngã được đại pháp sư, ma thuật điêu luyện trong tay ngài ấy lại không chút động tĩnh đáp trả.

Đại pháp sư dù không lắm quyền chiều chính nhưng cũng coi như là nguyên lão hai đời hoàng đế, nên được kính trọng .



Tuy vẻ mặt ngài ấy có vẻ quá trẻ trung so với tuổi thật nhưng trước mặt nữ hoàng hay đại công tước đều nhận được sự kinh trọng nhất định. Eirlys còn đánh nữa thì thật sự xảy ra chuyện lớn đấy.

Nàng vì lời khẩn cầu của William mà dừng tay, nhưng không đồng nghĩa là có thể buông tha cho Dante Debylot, bàn tay trên cổ áo ngày ta vẫn luôn siết chắt không buông.

Rốt cục nàng nhẫn nhịn chịu sự chia ly đau đớn thấu ruột gan suốt mấy tháng qua là vì lý gì chứ, thậm chí nàng còn tổn thương cả Anselm chỉ vì lời hứa hẹn vô nghĩa của ngài ta. Eirlys thật sự chỉ muốn bóp chết kẻ khốn khiếp này ngay lập tức.

" Nói thật cho ta biết, lời nguyền của ngài ấy, thật sự đã phát tác ? " Nàng muốn chính miệng cậu ta phải khẳng định.

" Đúng ! là sơ sót của ta, đáng nhẽ ra..." Dan không phản bác, nhẹ giọng thừa nhận.

Đại pháp sư cả đời kiêu ngạo không ngờ cũng có ngày phải cúi đầu thừa nhận sai sót với một nữ nhân.

Eirlys không nể nàng chặn họng đại pháp sư :

" Đáng nhẽ ra gì chứ ? đáng nhẽ ra ngay từ đầu nhát kiếm đó ta lên cắt đứt luôn cổ của ngươi, mọi chuyện cũng sẽ không tồi tệ đến như vậy. Ngươi thì biết gì về tình yêu chứ, chỉ cần xa cách liền có thể dễ dàng quên đi sao ? đó là một điều ngu xuẩn ngươi biết không, càng xa cách với Anselm ta chỉ cảm thấy tình cảm trong lòng càng ngày càng khắc sâu, đau đớn đến không thở nổi. Thậm chí còn đã từng nghi ngờ, nhưng ta vẫn quyết định tin tưởng ngươi, đổi lại được gì chứ ! đôi lại chính là sự nguy hiểm đến mạng sống của ngài ấy..."

Mỗi lời nói nàng thốt ra đều khiến Dan càng ngày càng câm nín, cậu không còn gì để phản bác. Có lẽ thật sự lỗi sai này là do cậu...nhưng cậu muốn sửa chữa nó, càng muốn cứu lấy đứa trẻ tội nghiệp kia. Cậu có hối hận cũng không thể để bản thân cứ như vậy từ bỏ mạng sống trong tay nàng.

" Cô muốn ta đền tội như thế nào cũng được, nhưng là sau khi cứu được Anselm. Eirlys ! ta cần sự bình tĩnh của cô, cô nhất định sẽ không để đại công tước rơi vào tình trạng không còn gì để cứu vãn được chứ. "

Dan nhìn nàng bằng ánh mắt đầy kiên nghị, lời nói vô cùng cứng rắn không gì có thể cản bước. Nàng nhắm mắt hít một hơi thật sâu, cuối cùng cũng nhẫn nhịn cơn tức giận trong lòng mình buông tay khỏi cổ áo của cậu. Cho dù bản thân có tức giận đến mức muốn hủy hoại tất cả, nàng cũng phải chịu đựng chỉ vì chỉ có cậu ta mới biết cách cứu được đại công tước của nàng.

" Tạ ơn chúa ! ta còn tưởng không thể cứu vãn được gì được chứ. "

William cẳng thẳng nhìn hại người bọn họ từ đầu đến giờ cuối cùng cũng có thể lau mồ hôi thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook