[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 11:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm mẫu miễn cưỡng mỉm cười cảm ơn: “Thật sự quá cảm ơn thím, nếu không phải thím đi ngang qua kịp lúc, không biết con gái thứ hai nhà tôi còn phải ngâm dưới sông bao lâu nữa.”

Vương thẩm, người vẫn còn ướt sũng, đáp lời qua loa rồi vội vã về nhà thay quần áo.

Khi Vương thẩm vừa đi khỏi, nụ cười gượng gạo trên mặt Thẩm mẫu lập tức biến mất, bà liếc nhìn Thẩm Hạ đang dựa vào mình, không có phản ứng gì, nhỏ giọng mắng: “Ngày nào cũng gây chuyện, tự nhiên lại rơi xuống sông?”

Nói rồi, ánh mắt bà chuyển sang Thẩm Xuân với vẻ mặt áy náy.

“Hôm nay chẳng phải là đến lượt ngươi giặt quần áo sao? Sao lại đẩy cho con bé thứ hai?”

Thẩm Xuân xoa xoa bụng, vẻ mặt khó xử: “Nương, mấy ngày nay con không khỏe, không thể chạm vào nước lạnh, nên nhờ nhị muội giúp giặt đồ. Khi con khỏe lại, con sẽ làm bù.”

Thẩm mẫu trừng mắt nhìn Thẩm Xuân một cái, nhưng cũng không truy cứu thêm.

“Mau đỡ muội muội ngươi vào nhà, nó như vậy thì hôm nay không thể đi làm được. Ngươi ở nhà chăm sóc nó, nấu cho nó chút nước gừng.”

Trong lòng Thẩm Xuân vui mừng, không ngờ Thẩm Hạ rơi xuống sông lại mang đến lợi ích cho nàng. Nàng nở nụ cười nhàn nhạt và đáp: “Con biết rồi, nương. Con sẽ nấu nước gừng cho nhị muội, đảm bảo chăm sóc tốt cho nó.”

Thẩm mẫu hài lòng gật đầu, cảm thấy con gái lớn của mình thật hiểu chuyện và biết lo lắng.

Đột nhiên, Thẩm Thu, đứa em út đang đứng xem kịch, reo lên đầy hả hê: “Oa, hũ nút đổ máu rồi!”



Vừa rồi, nơi Thẩm Hạ ngã xuống có một vệt nước đỏ loang ra.

Thẩm phụ, người từ đầu đến giờ vẫn im lặng, nghe tiếng Thẩm Thu liền quay lại nhìn, thấy nước đỏ liền nhăn mặt, quát lớn: “Mau đỡ nó vào nhà đi, bày trò xấu hổ gì thế này!”

Giọng ông đầy tức giận, vì cho rằng Thẩm Hạ gây ra mất mặt, chẳng có chút lo lắng nào cho con gái đang hôn mê. Dường như, với ông, Thẩm Hạ có chết tại chỗ cũng chẳng đáng bận tâm.

Thẩm mẫu vừa nghe tiếng Thẩm Thu, nhìn thấy vết máu loang dưới đất liền hiểu ngay chuyện gì xảy ra. Sắc mặt bà có chút ngượng ngùng khi đỡ Thẩm Hạ vào sân, trong lòng bất mãn với Thẩm Xuân hiếm khi thể hiện rõ ràng.

“Muội ngươi cũng đang đến kỳ, sao ngươi lại để nó giúp giặt quần áo?”

Thẩm Xuân thoáng cứng người lại, vẻ mặt áy náy: “Nương, con không biết nhị muội cũng đến kỳ, nó không nói gì với con. Nếu con biết, chắc chắn đã không nhờ nó giặt quần áo.”

Thẩm mẫu nghĩ đến tính cách ít nói của Thẩm Hạ, nên cũng không nghi ngờ lời giải thích của Thẩm Xuân.

Bà cùng Thẩm Xuân đỡ Thẩm Hạ vào nhà. Vì quần áo Thẩm Hạ còn ướt sũng, họ không để nàng nằm lên giường đất mà chỉ ngồi trên ghế. Thẩm mẫu dặn dò Thẩm Xuân:

“Ngươi đi tìm một bộ quần áo khô cho muội thay, rồi đỡ nó nằm nghỉ trên giường. Đừng quên nấu nước gừng cho nó uống, kẻo lại sinh bệnh.”

Điều Thẩm mẫu lo lắng không phải là Thẩm Hạ bị bệnh hay khó chịu, mà sợ rằng nếu Thẩm Hạ ốm, sẽ không thể ra đồng làm việc. Trong mắt vợ chồng Thẩm Đại Trụ, điểm duy nhất khiến họ hài lòng về Thẩm Hạ chính là khả năng chịu khổ. Dù nàng gầy gò, nhưng sức lực không nhỏ, thậm chí còn hơn cả một người đàn ông như Thẩm Đại Trụ. Nàng luôn hoàn thành công việc nặng nhọc không thua kém ai, và đó là lý do người trong thôn gọi nàng là “lão Hoàng ngưu”.

“À, lát nữa nhớ ra bờ sông lấy quần áo về, không thì mai chẳng có gì để mặc.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook