[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 17:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Hạ cầm cây gậy thô to trong tay, nhẹ nhàng gõ qua lại trên lòng bàn tay. Mỗi lần cây gậy gõ xuống, thân hình Thẩm Thu và Thẩm Đông lại run lên một chút, sợ rằng giây tiếp theo cây gậy sẽ đập vào người mình.

Thẩm Hạ không vội nói gì, chỉ cười như không cười nhìn chằm chằm vào cặp song sinh.

Cuối cùng, khi thấy sắc mặt của cả hai ngày càng tái nhợt, trán đổ mồ hôi, nàng mới dừng lại động tác gõ gậy, nét cười trên mặt biến mất, thay vào đó là vẻ lạnh lùng, giọng nói cũng trở nên băng giá.

“Chuyện hôm nay chỉ là một lời cảnh cáo. Nếu sau này các ngươi còn dám dùng ngón tay chỉ vào ta, không biết tôn trọng ta là tỷ tỷ, thì kết cục của các ngươi sẽ giống như cây gậy này.” Dứt lời, Thẩm Hạ đặt cây gậy lên đầu gối, dùng sức bẻ mạnh, “Rắc!” Cây gậy to bằng cánh tay gãy đôi.

Thẩm Thu sợ hãi đến mức ngồi bệt xuống đất, mặt trắng bệch, ánh mắt đầy hoảng sợ nhìn Thẩm Hạ.

Thẩm Đông dù vẫn đứng được, nhưng chân run lẩy bẩy, ánh mắt nhìn Thẩm Hạ như đang nhìn thấy một con quỷ.

Thẩm Hạ hít sâu một hơi, cảm nhận rõ ràng sự bất lực của cơ thể hiện tại. Đây không phải là thân thể của chính nàng, và việc sử dụng nó vẫn còn rất vụng về.

Thân thể nguyên chủ quá yếu, nàng cần phải tìm cách bồi bổ thêm. Lúc nãy suýt nữa đã mất mặt, nhưng may mắn là cuối cùng cũng bẻ gãy được cây gậy, đạt được hiệu quả như mong muốn. Cặp song sinh đã hoàn toàn bị dọa sợ.

Quay đầu lại, Thẩm Hạ giữ khuôn mặt lạnh lùng tiếp tục uy hiếp.

“Ta không muốn nghe bất kỳ lời nói không hay nào trong nhà nữa, hai ngươi nhớ kỹ chưa?”

Thẩm Đông vội vàng gật đầu lia lịa.

“Nhớ rồi... Nhớ kỹ rồi, nhị... nhị tỷ.” Giờ đây, hắn đã gọi nàng là “nhị tỷ,” rõ ràng là đã thật sự bị Thẩm Hạ dọa cho sợ.



Trong lòng Thẩm Đông lúc này vô cùng mâu thuẫn. Một mặt, hắn cảm thấy nhị tỷ Thẩm Hạ, người trước giờ luôn mềm yếu, bỗng dưng thay đổi quá lớn, như thể đã trở thành một người khác.

Nhưng ngoài tính cách thay đổi, những điểm khác vẫn không đổi. Vừa nãy, hắn đã lén nhìn trộm tai sau của Thẩm Hạ, vẫn thấy cái bớt đỏ, chứng tỏ nàng vẫn là nhị tỷ của hắn.

Hắn nghĩ, có lẽ sự thay đổi này là do cú rơi xuống sông.

Mặt khác, trong lòng hắn lại có chút hưng phấn. Nhị tỷ bây giờ mạnh mẽ như vậy, sau này hắn cũng sẽ nở mày nở mặt. Trong thôn, lũ trẻ như Tiểu Hổ cũng không dám bắt nạt hắn và Thẩm Thu nữa.

Nhị tỷ hắn có thể bẻ gãy cây gậy thô to bằng tay không.

Thậm chí, Đại Dân thúc - người mạnh nhất thôn và từng là lính, cũng chưa chắc có thể làm được điều đó.

Thẩm Hạ rất hài lòng với sự thức thời của Thẩm Đông, khẽ tán dương hắn một cái và còn mỉm cười với hắn. Tiểu tử này hợp ý nàng, sau này nhất định phải thu phục hắn để làm việc cho mình.

“Còn ngươi thì sao?” Thẩm Hạ thu hồi nụ cười, lạnh lùng hỏi Thẩm Thu đang ngồi trên mặt đất.

Thẩm Thu như bị dọa đến choáng váng, ngơ ngác gật đầu, môi run rẩy mãi mới thốt ra lời.

“Biết... Đã biết, nhị... nhị tỷ.”

Thẩm Hạ cũng không bận tâm liệu hắn có thật sự hiểu hay không. Nếu hắn dám lừa nàng, nàng sẽ tìm cơ hội đánh hắn thêm một trận nữa. Trẻ con không nghe lời, nói cho cùng là bị đòn chưa đủ.

“Hừ, nhớ kỹ lời ta nói. Ta không còn là Thẩm Hạ của trước đây nữa. Từ khi rơi xuống sông, đầu óc ta bỗng nhiên trở nên sáng suốt. Từ nay, ta sẽ sống cho chính mình. Nếu các ngươi còn dám bắt nạt ta như trước, ta đảm bảo sẽ cho các ngươi nếm trải những gì ta đã phải chịu đựng. Ta nói là làm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook