[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 18:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Hạ lạnh lùng nói xong, đôi tay đan vào nhau, các khớp xương kêu răng rắc.

Thẩm Thu ban đầu còn hy vọng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng giờ hắn dám chắc rằng nếu dám lật lọng hay báo cáo chuyện này với cha mẹ, Thẩm Hạ nhất định sẽ tìm cách đánh hắn lần nữa.

Cơn đau trên mông nhắc nhở hắn về sự tàn nhẫn của Thẩm Hạ. Hắn không dám có ý nghĩ xấu xa nào nữa... Từ giờ, tốt nhất là không nên chọc giận Thẩm Hạ.

Thẩm Hạ thấy lời uy hiếp của mình có hiệu quả, khóe miệng khẽ nhếch lên một chút hài lòng.

“Nếu đã hiểu rõ rồi thì đứng dậy đi, ai làm gì thì làm đi, đừng lảng vảng ở đây nữa.”

Thẩm Thu và Thẩm Đông không dám phản đối, Thẩm Đông kéo Thẩm Thu từ dưới đất lên, đỡ hắn đứng dậy rồi cùng nhau đi về phía gian nhà bên phải – đó là phòng của hai anh em.

Nhà Thẩm gia có bốn gian phòng gạch ngói, Thẩm Đại Trụ và vợ ở gian chính giữa, còn phòng của Thẩm Thu và Thẩm Đông nằm ngay bên cạnh.

Tự nhiên, hai gian phòng này là tốt nhất trong nhà, ánh sáng và không gian đều hơn hẳn phòng của Thẩm Xuân và Thẩm Hạ ở bên cạnh bếp. Dù sao, Thẩm Xuân và Thẩm Hạ là con gái, phòng tốt tất nhiên không đến lượt họ.

Cạnh bếp còn có một cái lều nhỏ, bên trong để vài thứ lặt vặt và củi lửa. Mùa hè, phụ nữ trong nhà có thể tắm trong lều này, với bốn phía được che bằng mành rơm rạ, không lo bị người ngoài nhìn thấy. Mùa đông ở đây lạnh lắm, nên hiếm ai tắm.

Thẩm Hạ ngồi trên ghế xoa bụng một hồi, quan sát nơi mà mình sẽ phải sống từ giờ trở đi.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng nhìn hoàn cảnh khổ cực như vậy, lòng nàng vẫn thấy nặng nề. Cảnh này chẳng khác gì những gì nàng từng thấy trên TV về cuộc sống ở thập niên 70 – ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, vật tư thiếu thốn, mua đồ cũng phải có tem phiếu, ra đường cần giấy giới thiệu.

Tuy vậy, đối với Thẩm Hạ, mọi thứ này đều có thể khắc phục được. Ưu điểm lớn nhất của nàng là khả năng thích ứng mạnh mẽ, có thể xoay sở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.



Dù ở đâu, nàng cũng có thể nghĩ cách để sống tốt hơn. Con đường là do mình tự mở lối mà đi.

Bụng nàng lại bắt đầu đau, có lẽ hiệu quả của chén canh gừng trước đó đã hết.

Chậm rãi đứng dậy, Thẩm Hạ quyết định đi vào bếp xem còn canh gừng nào không.

Trên thớt bếp, còn một bát canh gừng lớn, nhưng đã nguội.

Bụng nàng đau dữ dội, không muốn tự mình làm gì thêm, ánh mắt khẽ lóe lên, rồi nàng đi đến cửa phòng của Thẩm Thu và Thẩm Đông, gọi to vào trong:

“Thẩm Đông, ra đây một chút.”

Nàng gọi Thẩm Đông vì thấy tiểu tử này khá biết điều, sẽ không từ chối yêu cầu của mình. Hơn nữa, hắn chưa bị đánh, mông không đau, có thể ngồi xuống nhóm lửa được.

Trong phòng, nghe thấy giọng của Thẩm Hạ, hai anh em run lên theo phản xạ, Thẩm Thu còn sợ hãi kéo kéo tay áo của Thẩm Đông.

“Nàng... nàng không định lại đánh ta chứ?”

Thẩm Đông cũng sợ, nhưng không dám chậm trễ. Thẩm Hạ gọi tên hắn, nên hắn vội vàng đáp lại, “Được... được rồi, ta ra ngay.”

“Ngươi cứ nằm trên giường đất nghỉ ngơi một lát, ta ra ngoài xem sao,” Thẩm Đông nói với Thẩm Thu rồi nhanh chóng bước ra ngoài.

Thẩm Thu phải nằm sấp là vì mông hắn sưng to quá, chỉ cần ngồi xuống ghế hay giường là đau đớn đến mức khóc thét. Đây cũng chính là lý do khiến hai anh em run rẩy khi nghe thấy giọng Thẩm Hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook