[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 19:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Mông Thẩm Thu lúc này thảm không nỡ nhìn, không chỉ sưng đỏ mà còn in rõ những dấu tay, Thẩm Thu không thể tự nhìn thấy, nhưng Thẩm Đông thì thấy rất rõ.

Nhìn mông sưng tấy của Thẩm Thu, Thẩm Đông theo phản xạ kẹp chặt mông mình, nhớ lại cảnh Thẩm Hạ đánh Thẩm Thu mà không khỏi rùng mình.

Thẩm Thu ngoan ngoãn nằm sấp xuống, môi run rẩy, cuối cùng nghẹn ra một câu, “Ngươi… nhớ cẩn thận một chút.” Hắn thầm nghĩ về Thẩm Hạ như một nữ nhân điên ngoan độc. Tất nhiên, câu sau hắn không dám nói ra, sợ rằng Thẩm Hạ có thể nghe thấy từ cửa sổ.

Bề ngoài Thẩm Thu khuất phục trước sức mạnh của Thẩm Hạ, nhưng trong lòng thì suy nghĩ thế nào chỉ có hắn biết.

Thẩm Hạ chẳng bận tâm đến những gì hắn nghĩ. Nếu Thẩm Thu dám làm chuyện gì sau lưng, nàng có thừa cách để xử lý hắn. Có thể nàng không dám mạnh miệng về những việc khác, nhưng việc đối phó với một tiểu tử như Thẩm Thu thì nàng có đủ biện pháp. Vấn đề chỉ là Thẩm Thu có gan đối đầu hay không.

Khi Thẩm Đông ra khỏi phòng, hắn thấy Thẩm Hạ đang đứng cách đó không xa, tay ôm bụng, dáng vẻ hoàn toàn khác xa với hình ảnh uy dũng khi đánh Thẩm Thu.

Mắt hắn thoáng lóe lên, tiến lên một bước, “Ngươi… nhị… nhị tỷ, ngươi gọi ta có chuyện gì sao?”

Thẩm Hạ quay đầu, nhìn Thẩm Đông vẫn còn ngoan ngoãn, liền chỉ về phía phòng bếp, “Phòng bếp trên thớt có một chén canh gừng, ngươi giúp ta hâm nóng lại.”

Thẩm Đông cứng người trong giây lát, ánh mắt phức tạp nhìn Thẩm Hạ. Hắn không ngờ Thẩm Hạ gọi mình ra chỉ để nhờ hâm nóng canh gừng.



Vì hắn và Thẩm Thu là con trai trong nhà, từ nhỏ đến lớn, số lần hai anh em vào bếp có thể đếm trên đầu ngón tay.

Cha mẹ họ, Thẩm Đại Trụ và vợ, đều là những người trọng nam khinh nữ, tư tưởng phong kiến lạc hậu. Giống như phần lớn người nông dân khác, họ cho rằng bếp núc là chỗ dành cho phụ nữ. Hai cục cưng Thẩm Thu và Thẩm Đông từ nhỏ đến lớn chưa từng phải động tay vào việc bếp núc.

Tuy vậy, Thẩm Đông vẫn biết cách nhóm lửa và đun nước, vì là con nhà nông, dù được cưng chiều đến đâu, cũng phải biết làm một số việc nhà. Hiện tại, nhiệm vụ hàng ngày của Thẩm Đông và Thẩm Thu là theo lũ trẻ trong thôn lên núi cắt cỏ cho lợn, mỗi ngày kiếm được hai công điểm.

“Ta… ta sẽ đi ngay.”

Thẩm Đông bây giờ cũng không dám trái lời Thẩm Hạ. Dù trong lòng không vui, nhưng hắn cũng không dám cãi lại.

Hiện tại, hắn vẫn chưa hiểu rõ tính cách mới của Thẩm Hạ. Một mặt, hắn nghĩ Thẩm Hạ thay đổi tính tình là do cú sốc khi rơi xuống sông, mặt khác, hắn cũng tin như lời Thẩm Hạ nói, rằng nàng đã tự mình nghĩ thông suốt. Dù là lý do nào, Thẩm Đông cũng biết rằng Thẩm Hạ bây giờ không dễ đối phó.

Thẩm Đông tuy thông minh hơn Thẩm Thu, nhưng dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ mười tuổi, không thể ngay lập tức hiểu hết sự thay đổi đột ngột của Thẩm Hạ.

Thẩm Hạ khẽ “ừ” một tiếng, đi theo sau Thẩm Đông vào phòng bếp. Nàng cần quan sát tiểu tử này, đề phòng hắn có ý định chơi xấu. Trong ký ức của nguyên chủ, mấy trò như nhổ nước miếng vào chén cơm hay làm những chuyện xấu xa khác, hai tên tiểu quỷ này từng không ít lần làm.

Nét không vui thoáng qua trên mặt Thẩm Đông khi nãy không qua mắt được Thẩm Hạ. Không cần nghĩ cũng biết, hắn chỉ vì sợ bị đánh mới không dám phản đối. Xem ra hôm nay chiêu "giết gà dọa khỉ" của nàng đã phát huy hiệu quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook