Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 11:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Lần về này, cô cố ý không báo trước với gia đình. Khi cô đẩy cửa sân nhà, nhìn thấy đứa trẻ nhỏ mặc quần áo rách rưới, trái tim của cô như thắt lại.

Cô bé nhỏ nhắn với thân hình gầy gò, trên mặt không có tí thịt nào. Đứa trẻ gầy yếu lúc này co ro ngồi ở cửa, tay cầm một cái bát nhỏ to bằng lòng bàn tay, cháo trong bát có thể đếm được từng hạt gạo.

Nhìn đôi mắt to tròn long lanh, chớp chớp nhìn thằng bé trước mặt đang cầm cốc sữa mạch nha, đôi mắt to tròn chứa đầy sự thèm muốn,

Khương Ngọc Nghiên cả người đều sững sờ, đây có phải là đứa trẻ trong trí nhớ của cô không, sao lại gầy gò như vậy!

Hóa ra kiếp trước ở nơi cô không nhìn thấy, con gái mình lại phải chịu sự đối xử bất công như vậy, chẳng trách mỗi lần cô về, thấy Tiểu Mễ Bảo lại gầy hơn lần trước.

Trước đây cô cũng từng nghi ngờ nhưng mẹ chồng nói là do đứa trẻ kén ăn, không chịu ăn cơm. Cô cũng từng lén hỏi con gái, con gái cũng nói đồ ăn trong nhà không ngon, cô mới tin. Mỗi tháng vì vấn đề ăn uống của con gái, cô đều đưa thêm cho gia đình ba đồng, còn thường xuyên mang sữa bột và sữa mạch nha là những thứ khan hiếm về, chỉ để bồi bổ cho con gái.

Nhưng bây giờ cô đã nhìn thấy gì? Sữa mạch nha mà cô vất vả mua cho con gái đều bị bà nội Tần, mụ mẹ chồng độc ác kia, đưa cho đứa cháu trai của nhà chú hai, còn con gái cô chỉ có thể đứng nhìn thèm thuồng, cơn tức giận cứ thế xông lên đầu Khương Ngọc Nghiên, càng lúc càng dữ dội.



"Tiểu Mễ Bảo." Khương Ngọc Nghiên hướng về phía đứa trẻ đang co ro gọi một tiếng nhẹ nhàng.

"Mẹ ơiiii, mẹ về rồi." Tiểu Mễ Bảo đang ăn cơm ngẩng đầu lên, làn da trắng nõn như tuyết di truyền từ Khương Ngọc Nghiên như đang phát sáng.

Cô bé nhìn thấy mẹ, đôi mắt to sáng lấp lánh, đặt cái bát nhỏ vỡ trong tay xuống, chạy lại ôm lấy đùi Khương Ngọc Nghiên, nũng nịu nói: "Mẹ ơi, Tiểu Mễ Bảo nhớ mẹ lắm."

Khương Ngọc Nghiên cũng nghe thấy giọng nói mềm mại của con gái, chỉ cảm thấy trái tim mình như tan chảy. Cô ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ gầy gò của con gái, hốc mắt đỏ hoe, đây thực sự là con gái của cô! Hai mẹ con đã lâu lắm rồi không được gần gũi như vậy.

"Sao con lại ăn cơm ở đây, sao không vào trong?" Khương Ngọc Nghiên vừa vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn gầy gò của con gái vừa hỏi.

"Bà nội không thích Tiểu Mễ Bảo, bà nói Tiểu Mễ Bảo là đồ bỏ đi, không xứng đáng ngồi ăn cơm trên bàn, Tiểu Mễ Bảo chỉ có thể ăn ở đây." Cô bé nghĩ đến việc mình không được chào đón trong gia đình này, có chút buồn bã cúi đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook