Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 12:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Nó là đồ bỏ đi, căn bản không xứng đáng được ăn cơm trên bàn nhà này." Đứa trẻ mập mạp phòng hai, Tần Cẩu Đản, đứng bên cạnh vênh váo nói.

Khương Ngọc Nghiên nghe Tần Cẩu Đản nói về con gái mình như vậy, ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn cậu ta.

"Tôi..., tôi không nói sai. Bà nội nói rồi, tôi mới là trụ cột của gia đình, Kiều Kiều là con gái, là đồ bỏ đi." Cậu ta bị Khương Ngọc Nghiên trừng mắt có chút sợ hãi, sau đó lại nhớ đến bà nội trong nhà, liền lấy hết can đảm nói.

"Uống, uống hết đi. Con gái cô xứng đáng với những thứ tốt nhất trên đời, đây là đồ dì mua cho con gái dì, cậu không xứng uống." Khương Ngọc Nghiên nhìn đứa trẻ mập mạp trước mặt, tức giận không nói nên lời, xông lên hất đổ cốc sữa mạch nha trong tay cậu ta xuống đất, đây là cô mua cho con gái, con gái cô không được ăn thì người khác cũng đừng hòng.

Tần Cẩu Đản bị hành động của Khương Ngọc Nghiên làm cho sợ hãi, cậu ta ngẩn người ra, sau đó bật khóc nức nở.

"Sao thế, sao thế. Bảo bối của bà sao lại khóc rồi." Bà nội Tần đang ngồi ăn cơm trong nhà nghe thấy tiếng khóc của đứa cháu trai bảo bối, vội vàng buông bát trong tay chạy ra.



Chỉ thấy một bà lão hơn 50 tuổi, mặc một bộ đồ lao động màu xanh đậm cũ kỹ, mắt xếch, tướng mạo khắc nghiệt chạy đến đầy phấn khởi, tóc bà lão đã bạc một nửa, tùy tiện búi thành một búi ở phía sau, trông rất tinh thần.

"Cháu ngoan của bà, sao thế, sao lại ngồi dưới đất thế." Bà lão nhìn thấy cháu trai mình ngồi dưới đất ăn vạ, vội chạy đến, vẻ mặt quan tâm nhìn cậu ta.

"Là dì cả, dì ấy đánh cháu, còn làm đổ cả sữa mạch nha của cháu." Tần Cẩu Đản vừa khóc vừa chỉ vào Khương Ngọc Nghiên, vẻ như muốn khóc đến đứt hơi.

"Ngọc Nghiên à, sao con lại về thế. Có phải công việc không thuận lợi không, sao lại có thể trút giận lên đứa trẻ nhưu thế." Bà lão nhìn thấy Khương Ngọc Nghiên, đầu tiên là ngẩn người ra, sau đó không đồng tình liếc cô một cái, trách móc nói.

"Mẹ, nếu con không về thì không biết, mẹ lại đối xử với con gái con như thế này ở nhà. Mỗi tháng con đóng thêm cho nhà 3 đồng, lần trước nhớ tiền lương về đưa cho nhà một nửa, tổng cộng là 23 đồng. Bạn thân con ở nhà cũng ăn những thứ này, mẹ ở nhà có thấy lương tâm cắn rứt không hả." Khương Ngọc Nghiên vừa nghe bà ta nói, cơn tức giận trong lòng không kìm nén được, không nhịn được mà lớn tiếng mắng.

"Ôi trời! Trời đất chứng giám, bà già này thật oan uổng. Con gái nhỏ của con ấy, nuôi chiều đến mức không được, sữa mạch nha gì cũng không ăn, có phải bà già này không chăm cho nó đâu." Bà nội Tần nhìn thấy khuôn mặt Khương Ngọc Nghiên đỏ bừng vì tức giận, có chút sợ hãi, ngay sau đó đôi mắt xếch của bà ta đảo một vòng, liền bắt đầu đổ lỗi ngược lại, kể lể nỗi oan ức của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook