Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 13:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Không phải không phải, bà nói dối, Tiểu Mễ Bảo không hề kén ăn. Là bà nói Mễ Bảo là đồ bỏ đi, nhà không có đồ ăn cho Mễ Bảo, những thứ này đều là mẹ mua cho em họ." Tiểu Mễ Bảo vừa nghe bà nội nói vậy, đôi tay nhỏ bé căng thẳng kéo lấy quần áo rách rưới trên người, khuôn mặt trắng trẻo nhăn lại như bánh bao.

"Đứa trẻ này, là bà không dạy bảo con cho tốt, mới tí tuổi đã biết nói dối rồi." Bà lão Tần nhìn thấy Tiểu Mễ Bảo vạch trần mình, liền trừng mắt nhìn cô bé một cách dữ tợn. Trong lòng nghĩ, con nhóc thối này, đợi đến khi mẹ mày đi làm ở huyện, xem bà xử mày thế nào.

Tiểu Mễ Bảo bị bà nội Tần trừng mắt như vậy, cơ thể hơi co rúm lại, trốn sau lưng Khương Ngọc Nghiên.

"Nghiên Nghiên à, vất vả lắm mới về nhà một chuyến. Chắc là chưa ăn gì rồi, nhà vừa nấu cơm xong, nhanh đi ăn đi, để bà giúp con dọn đồ mang về." Bà nội Tần nhìn thấy những túi to túi nhỏ phía sau xe đạp của Khương Ngọc Nghiên, liền nở một nụ cười trên khuôn mặt già nua, cười ha hả nói.

"Không cần mẹ lo đâu. Con sẽ mang đồ vào phòng sau, bây giờ con đưa Tiểu Mễ Bảo đi ăn trước." Khương Ngọc Nghiên lạnh lùng từ chối, sau đó bế đứa con gái đang trốn sau lưng mình, cầm đồ đi về phòng.

Vào phòng, cô cất những thứ mang về vào tủ và khóa lại, sau đó đưa Tiểu Mễ Bảo đến nhà chính.



Bà nội nhà họ Tần sinh được ba người con trai và một người con gái, chồng cô là con cả, hai người con trai và một người con gái còn lại, người con trai thứ hai đã kết hôn, cưới vợ là Tiền Quế Hoa ở thôn Tiểu Vương Trang. Hai vợ chồng đều là những người thợ cày giỏi, sinh được một trai Tần Cẩu Đản và một gái Tần Tiểu Thảo.

Người con trai út đến giờ vẫn chưa kết hôn, mặc dù ở nhà suốt nhưng không làm việc gì đàng hoàng nhưng lại là người được bà lão Tần cưng chiều nhất. Cô con gái út đang học phổ thông, hiện vẫn đang học ở trường, điều kiện này mà nói ra thì ở thôn Tiểu Tần cũng là tốt nhất rồi.

Vừa vào nhà chính, cả nhà già trẻ lớn bé đều ngồi ở bàn ăn cơm, Khương Ngọc Nghiên nhìn thấy cháo trong tay họ, đặc sệt? Nghĩ lại lúc mới vào nhà nhìn thấy bát cháo loãng trong tay con gái, cô không khỏi tức giận.

Cả nhà chồng này, về cơ bản đều dựa vào tiền trợ cấp của chồng cô và tiền lương của cô để sinh ôngs, kết quả là con cô và chồng cô ở nhà không được ăn no, còn những người khác trong nhà thì lại sống ăn sung mặc sướng há miệng chờ sung rụng.

"Ồ, chị cả từ huyện về rồi à, người có công việc đúng là khác, vừa về đã trút giận lên trẻ con." Vợ của Tần lão nhị, nhớ đến chuyện con trai mình vừa bị cô bắt nạt, nói giọng có hơi châm chọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook