Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 28:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Một sĩ quan quân nhân đẹp trai, cao ráo đang cúi đầu xem kế hoạch tác chiến, nghe tin này liền ngạc nhiên nhướng mày. Nhà thường gửi thư, tính keo kiệt của mẹ già nhà mình, sao có thể gửi điện tín được?

Anh ta nhận lấy bức điện tín từ tay chiến sĩ, gật đầu ra hiệu cho chiến sĩ đi xuống. Sau đó mở tờ giấy ra xem, trên đó viết, nhà có chuyện, nhanh chóng về.

Lông mày anh tuấn của Tần Kiến Quốc nhíu lại, những ngón tay thon dài không ngừng gõ vào mặt bàn gỗ bên dưới. Anh ta đã xa nhà hơn mười năm, đây là lần đầu tiên anh ta thấy nhà gửi điện tín thúc giục mình về. Trước đây, gửi điện tín luôn không ngừng đòi tiền, lần này lại khác với trước. Dù thế nào đi nữa, lần này anh ta vẫn phải về nhà một chuyến, xem nhà đã xảy ra chuyện gì!

Tần Kiến Quốc sửa xong kế hoạch tác chiến, mang theo tài liệu đã chuẩn bị, gõ cửa phòng làm việc của cấp trên.

"Chào thủ trưởng, đây là kế hoạch tác chiến của cuộc diễn tập lần này. Đã tổng hợp xong, xin thủ trưởng kiểm tra." Tần Kiến Quốc nói xong, chào một cái rồi đặt kế hoạch tác chiến đã chuẩn bị sẵn bên cạnh thủ trưởng.

"Ừ, không tệ." Sư trưởng Trương nhìn người lính đắc ý nhất của mình, vẻ mặt rất thích, không giấu được.

"Thủ trưởng, tôi nhận được thư nhà, muốn xin nghỉ phép nửa tháng về nhà, xin thủ trưởng phê duyệt."



"Ừ? Cũng đã hai năm rồi cậu chưa về nhà nhỉ, lần này về nhà thì đưa cả vợ con đi theo quân đội luôn đi. Vợ quân nhân cũng không dễ dàng gì, cậu phải biết thương vợ thương con." Sư trưởng Trương nghĩ đến mầm non tốt cô đơn của mình, vỗ vai anh ta.

"Vâng." Tần Kiến Quốc nhận được giấy nghỉ phép của sư trưởng Trương, chào một cái, rồi đi thẳng về ký túc xá thu dọn hành lý.

Làng Tiểu Khương…

"Cháu gái à, là ông không bảo vệ được cháu. Cháu cứ ở nhà, nhà này sẽ nuôi Tiểu Mễ Bảo cháu, không cần lo lắng, mọi chuyện có ông lo hết." Ông nội Khương nhìn đứa cháu gái như hoa như ngọc của mình, nghĩ đến việc mình không trông chừng được, đứa cháu gái lớn bị hành hạ, liên lụy đến cả đứa chắt gái cũng không có ngày tháng tốt đẹp, ông cảm thấy có lỗi với đứa cháu gái lớn của mình.

"Ông ơi, chuyện này liên quan gì đến ông, lúc đầu người đồng ý kết hôn với Tần Kiến Quốc là cháu, người chung sống cũng là cháu." Khương Ngọc Nghiên nhìn ông nội Khương đang chán nản, lắc đầu, sau đó lại gọi Tiểu Mễ Bảo đến dỗ ông cố.

"Tiểu Mễ Bảo thích ông cố nhất, ông cố làm súng lục nhỏ cho Tiểu Mễ Bảo nhé." Tiểu Mễ Bảo bước những bước chân ngắn ngủn, đến bên ông nội Khương nũng nịu.

"Được, được, được, hôm nay ông cố làm cho Tiểu Mễ Bảo một khẩu súng gỗ nhỏ." Ông nội Khương nhìn đứa chắt gái nhỏ nhắn đáng yêu, cả người vui vẻ hẳn lên, vội vàng đưa cô bé ra sân chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook