Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 29: Có Bác Sĩ Ở Đây Không?

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Người phụ nữ đó gật đầu, chuẩn bị đi tìm bác sĩ. Nhưng chưa kịp rời đi thì một quân tẩu khác đã nhanh chóng bước tới, cất đồ trong tay vào túi và nói: “Không cần phải đi tìm bác sĩ đâu, tôi hồi nhỏ có theo học chút kỹ năng bắt mạch của bác sĩ trong làng, tôi có thể xem qua tình hình được.”

Người phụ nữ đó nói rồi liền tiến về phía Lưu Uyển Uyển, Chu Hà Sơn nghiến răng, giọng hạ thấp, ánh mắt đầy tức giận nhìn Lưu Thanh Nguyệt: “Cô rốt cuộc muốn làm gì? Cô gây đủ rồi đấy! Không cần cô xin lỗi đâu, cô về đi, tôi sẽ viết thư giải thích mọi chuyện với cha mẹ cô!”

“Nếu cô vẫn không cam lòng, tôi sẽ đưa cô một khoản tiền bồi thường, vậy được chưa?”

Vừa nghe nói đến tiền bồi thường, Lưu Uyển Uyển vô cùng khó chịu, suýt nữa đã lên tiếng can ngăn Chu Hà Sơn. Cô ta nghĩ Lưu Thanh Nguyệt hoàn toàn không xứng đáng với số tiền này! Nhưng trước mặt nhiều người như vậy, nếu cô ta nói ra thì sẽ bị nghi ngờ, nên đành nuốt hết sự bất mãn vào trong lòng.

“Tôi không cần bồi thường gì cả, tôi đã cất công đến đây, trở về chắc chắn sẽ bị người ta dị nghị chết mất!” Lưu Thanh Nguyệt thấy quân tẩu đã tiến về phía Lưu Uyển Uyển, lại càng tỏ ra khổ sở hơn.

Khi người phụ nữ ấy vừa đến gần, Lưu Uyển Uyển lập tức xua tay: “Tôi không sao, không cần đâu, cảm ơn chị.”

Động tác vội vàng của cô ta khiến nhiều người chú ý. Đúng là có điều mờ ám thật rồi!

"Không cần khách sáo đâu. Chúng ta đều là vợ lính, sau này cô có lấy phó tiểu đoàn trưởng Chu thì cũng phải theo anh ấy tòng quân trên hòn đảo này. Để tôi bắt mạch cho cô, nếu có gì thì còn kịp thời đi khám chữa bệnh." Vị quân tẩu kia cười tươi rói, xung quanh mọi người nhìn biểu cảm của Lưu Uyển Uyển đầy nghi hoặc.



Chu Hà Sơn cảm thấy đau đầu, anh ta thực sự không hiểu tại sao mọi chuyện lại trở nên như thế này. Biết thế anh ta đã không nên trực tiếp nói chuyện với Lưu Thanh Nguyệt, mà nên chờ kết thúc buổi huấn luyện, rồi từ từ bàn bạc với cô. Anh ta thật sự điên rồi! Trước đây mọi chuyện đâu có tệ thế này.

"Uyển Uyển, em cứ để vị quân tẩu này bắt mạch đi. Nếu đúng là chị hiểu lầm, chị sẽ xin lỗi em lần nữa!" Lưu Thanh Nguyệt giọng điệu ân cần bước tới gần.

Lưu Uyển Uyển vẫn xua tay và lùi về sau, trông rõ ràng là rất lo lắng. Lưu Thanh Nguyệt nhận ra sự chột dạ của cô ta, trong lòng không khỏi cười lạnh. "Em không dám để chị ấy bắt mạch, chẳng phải vì em thật sự đang mang thai đấy chứ?"

"Không, không có mà."

Vừa rồi Lưu Uyển Uyển còn hùng hồn trách móc Lưu Thanh Nguyệt, nhưng giờ đây lại toát mồ hôi, ướt đẫm cả lưng áo. "Em... em thực sự không sao cả, không cần phải bắt mạch đâu. Làm phiền chị ấy như vậy, thật không hay."

Mặc dù căng thẳng đến mức không thở nổi, nhưng Lưu Uyển Uyển vẫn cố gắng nói ra được một câu đầy lắp bắp. Tuy nhiên, vị quân tẩu kia lại không có ý định bỏ qua cho cô ta.

Ngay từ đầu đã nhìn thấy hành động của Lưu Uyển Uyển đáng ngờ, vị quân tẩu biết chắc rằng cô ta có vấn đề, quyết định giúp Lưu Thanh Nguyệt một tay. Với vẻ mặt nhiệt tình, cô ấy bước nhanh tới gần.

Lợi dụng lúc Lưu Uyển Uyển chưa kịp phản ứng, quân tẩu nhanh chóng bắt lấy tay cô ta, hai ngón tay đặt lên cổ tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook