Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 30: Không Thể Giấu Được

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Chỉ vừa mới chạm vào, khuôn mặt quân tẩu lập tức lộ rõ vẻ kinh ngạc. "Tôi có bắt nhầm mạch không nhỉ?"

"Cô là em vợ của Chu phó tiểu đoàn trưởng, anh ta bảo không cần người vợ chưa cưới mà lại muốn thay bằng cô. Nói cách khác, cô vẫn là một nữ thanh niên độc thân, nhưng tôi lại bắt mạch ra rằng cô đã mang thai, và đã được hơn một tháng rồi!"

Vừa dứt lời, tất cả mọi người đều sửng sốt. Đặc biệt là những binh lính chưa rõ chuyện xảy ra, giờ phút này mới hiểu rõ sự tình thật sự là thế nào.

Dù bây giờ là thập niên 80, tình yêu tự do cũng đã phổ biến, nhưng việc chưa kết hôn mà có thai vẫn là một chuyện khó nghe. Điều quan trọng hơn là, đây lại là cô em vợ và anh rể dính vào với nhau sao? Tin này mà lan ra thì làm sao mà chịu nổi!

Ai nấy đều hiểu ra sự thật, chắc chắn là Lưu Uyển Uyển vì muốn lấy phó tiểu đoàn trưởng nên đã đẩy Lưu Thanh Nguyệt vào tình cảnh khó khăn này. Quả thật, cô gái này quá thâm hiểm, vì muốn kết hôn với người mình yêu mà còn dám ra tay với chị của mình.

Những lời xì xào bàn tán vang lên khắp nơi. Lưu Uyển Uyển không chịu nổi, bật khóc nức nở. Cô ta cảm thấy không thể nào đối mặt với mọi người nữa. Dù sau này có thực sự ở lại trên đảo và lấy được Chu Hà Sơn, cô ta chắc chắn sẽ bị người đời chỉ trỏ.

Suy nghĩ một lúc, đôi mắt Lưu Uyển Uyển đảo qua đảo lại, rồi lập tức tỏ vẻ đáng thương, nước mắt lưng tròng nhìn về phía Lưu Thanh Nguyệt. Nhìn một lúc, cô ta lại bật khóc to hơn, vừa khóc vừa nói lớn: "Chị biết chuyện này từ lâu rồi, chị cố tình muốn cho mọi người biết, cố tình khiến em mất mặt đúng không?"

"Nếu đã như vậy, thì để em chết cho xong!"



Lưu Uyển Uyển siết chặt tay thành nắm đấm, định lao tới chỗ mà Lưu Thanh Nguyệt vừa định chạy tới trước đó. Chu Hà Sơn vội vàng nắm lấy cô ta, sau đó ôm vào lòng để an ủi. Sau vài lời vỗ về, Chu Hà Sơn quay đầu lại, lườm Lưu Thanh Nguyệt với vẻ mặt trắng bệch: "Cô thật là quá nhẫn tâm, đây là em gái cô mà! Cô định đứng nhìn em mình chết mà không động đậy sao?"

"Hừ!"

Lưu Thanh Nguyệt thật sự bật cười vì tức giận, kiếp trước cô có phải bị mù hay không mà lại đi thích Chu Hà Sơn loại người như thế này? Hơn nữa, cô còn đã kết hôn với Lục Phong Đình, vậy mà vẫn còn lưu luyến anh ta. Nhưng với một kẻ như thế này, cô thề rằng đời này dù chết cũng sẽ không cần!

Nghĩ đến đây, Lưu Thanh Nguyệt đưa tay tát mạnh vào mặt Chu Hà Sơn, sau đó cười lạnh: "Anh còn dám nói đây là em gái tôi?"

"Đây là em gái tôi, anh cũng dám...! Chúng ta còn chưa hủy hôn mà anh đã lén lút với em gái tôi, thậm chí còn khiến nó có thai!"

Lưu Thanh Nguyệt lùi lại một bước, ánh mắt đầy vẻ ghê tởm nhìn hai người: "Chuyện này tất cả đều do các người sai, tôi không sai chút nào!"

Vừa dứt lời, mọi người xung quanh, cả quân tẩu và binh lính đều cảm thấy cô nói rất đúng. Rõ ràng là em gái và anh rể làm chuyện lén lút với nhau, thì chị gái làm sao có thể sai được chứ?

Ban đầu, khi Lưu Thanh Nguyệt nói ra chuyện giữa hai người, các binh lính còn chút nghi ngờ, nhưng bây giờ thì mọi thứ đã rõ ràng. Không những hai người có qua lại, mà còn có con với nhau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook