Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 48: Tự Chuốc Lấy Nhục

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

"Cô tin hay không thì tuỳ cô." Lưu Thanh Nguyệt thực sự không muốn tiếp tục đôi co với Lưu Uyển Uyển.

Cô xoay người định rời đi, nhưng Lưu Uyển Uyển bất ngờ lóe lên ý định, nhanh tay kéo mạnh Lưu Thanh Nguyệt lại, sau đó đẩy mạnh cô về phía trước.

May mà Lưu Thanh Nguyệt giữ thăng bằng tốt, nếu không đã bị Lưu Uyển Uyển đẩy ngã.

"Cô làm cái gì vậy?"

Lưu Thanh Nguyệt quay đầu lại, tức giận mắng. Lưu Uyển Uyển ưỡn cái bụng nhỏ của mình ra, một tay chống eo: "Tôi có làm gì đâu, chỉ kéo chị một cái thôi, là do chị không đứng vững!"

Nói xong, cô ta còn tỏ vẻ đắc ý.

Lưu Thanh Nguyệt trong lòng ngao ngán mà thầm trách móc.

Cô ta nhất định là điên rồi! Cái bụng kia nhiều nhất cũng chỉ mới có một tháng rưỡi, chưa hề lộ rõ, vậy mà cô ta đã làm bộ làm tịch, ưỡn bụng chống eo, diễn trò gì thế này?

Thật là nực cười!

Lưu Thanh Nguyệt lần này không muốn đôi co, cô nhìn chằm chằm vào mắt Lưu Uyển Uyển, nói lạnh lùng: "Đừng có tìm tôi gây chuyện nữa, nếu không, tôi sợ cô sẽ phải hối hận đấy!"

Nhìn thấy dáng vẻ không hề để tâm của Lưu Thanh Nguyệt, Lưu Uyển Uyển càng thêm tức giận, tiến lên đẩy mạnh cô một cái nữa. Dù sao thì Lưu Thanh Nguyệt cũng không thể ra tay đánh lại cô ta, bởi vì cô ta là phụ nữ có thai. Nếu cô ta có chuyện gì xảy ra, chắc chắn Chu Hà Sơn sẽ không tha cho Lưu Thanh Nguyệt.



Lần thứ hai liên tiếp, Lưu Thanh Nguyệt nhắm mắt lại, cô thực sự đã bị chọc tức. Quay đầu lại, cô nắm chặt lấy tay Lưu Uyển Uyển, siết mạnh cổ tay của cô ta, khiến Lưu Uyển Uyển đau đến hét lên: "Buông tôi ra! Cô mau buông tôi ra!"

Lưu Uyển Uyển hét toáng lên, nhưng Lưu Thanh Nguyệt vẫn không có phản ứng gì. Vốn đã quen làm việc nhà trong nhiều năm, sức của cô không hề nhỏ, Lưu Uyển Uyển bị siết đau đến mức rơi nước mắt.

"Sao chị có thể bắt nạt một người phụ nữ có thai được chứ? Chị quá đáng lắm rồi, tôi sẽ để mọi người chứng kiến chị đã làm gì!" Lưu Uyển Uyển vốn dĩ còn đang suy nghĩ cách nào để chọc giận Lưu Thanh Nguyệt ra tay với cô ta. Mặc dù hành động của cô ta thực sự chẳng có gì đáng để tự hào, nhưng nếu Lưu Thanh Nguyệt động tay với một thai phụ, thì chắc chắn sẽ trở thành chuyện lớn!

Chỉ cần Lưu Thanh Nguyệt ra tay đánh cô ta, mọi người sẽ đổ dồn sự chú ý về việc cô ra tay với người có thai, mà chẳng ai còn quan tâm đến những gì Lưu Uyển Uyển đã làm.

Thế nên, Lưu Uyển Uyển lập tức hét lớn, gào khóc om sòm.

"Mọi người mau đến đây xem này, có người bắt nạt phụ nữ có thai!"

"Hu hu!"

Tiếng hét lớn của Lưu Uyển Uyển chẳng mấy chốc đã thu hút rất nhiều người hàng xóm đến. Vì trên đảo không lớn lắm, nhà ở đây đều gần nhau.

Nghe thấy tiếng ồn ào, hàng xóm từ từ kéo đến. Nhìn thấy có người đến, Lưu Uyển Uyển định ngồi phịch xuống đất, nhưng lại bị Lưu Thanh Nguyệt kéo lại, rồi bất ngờ bật khóc.

Lưu Uyển Uyển bị kéo lại nên không kịp ngồi xuống đất. Còn Lưu Thanh Nguyệt thì vừa khóc vừa nói với cô ta: "Sao cô lại có thể như vậy được? Tôi đã nhường vị hôn phu cho cô rồi, sao cô còn đến gây chuyện với tôi?"

"Tôi đã không trách những gì cô làm, thậm chí còn chúc phúc cho hai người. Vậy mà bây giờ cô không những đến gây chuyện với tôi, mà còn định nói với mọi người rằng tôi bắt nạt cô. Cuộc đời tôi thật quá bất hạnh mà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook