Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 31: Không Thể Giấu Được

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

"Hơn một tháng..." Lưu Thanh Nguyệt thầm tính toán trong đầu, "Vậy tức là khoảng một tháng rưỡi đến hai tháng trước, khi anh về phép thăm nhà, phải không? Tôi nhớ lần đó anh chỉ về vội vàng trong mấy ngày, tôi chỉ gặp anh có hai lần!"

Lưu Thanh Nguyệt nhớ lại lần Chu Hà Sơn về thăm nhà. Cô từng đến tìm anh ta, nhưng chỉ gặp được chưa đầy mười phút thì anh ta bảo bận rồi rời đi. Lần thứ hai là hôm anh ta sắp đi, cô còn đến tiễn anh ta, tặng không ít đồ, từ giày tất cho mùa đông, đều chuẩn bị đầy đủ.

Lúc đó, cuộc sống của Chu Hà Sơn còn rất khổ sở, số tiền anh ta có được là nhờ tiết kiệm từng chút một. Vậy mà giờ đây tất cả những gì cô chuẩn bị cho anh ta đều đã ném cho chó!

Lưu Thanh Nguyệt càng nghĩ càng hối hận.

"Tôi chỉ gặp anh hai lần, mà anh ở với gia đình cũng không lâu, thì thời gian còn lại chắc hẳn anh đã dành cho em gái tôi rồi, đúng không? Thật là tuyệt vời, Chu Hà Sơn!"

"Im miệng!"

Chu Hà Sơn siết chặt nắm đấm. Trong mắt anh ta, Lưu Thanh Nguyệt vốn dĩ là một người phụ nữ nhàm chán. Đã như vậy, tại sao anh ta không thể ở bên Lưu Uyển Uyển? Chính vì trong khoảng thời gian hai người ở bên nhau, mọi chuyện đã xảy ra theo lẽ tự nhiên.

Nhìn Chu Hà Sơn tức giận đến vậy, Lưu Thanh Nguyệt càng muốn bật cười. Cô nhún vai: "Tôi nói sai gì sao?"

Chu Hà Sơn phẫn nộ đến tột cùng. Anh ta không ngờ rằng Lưu Thanh Nguyệt lại có thể quá đáng đến mức này, thậm chí còn dám tát mình một cái.



"Hai người tự mình gây chuyện, lại không cho phép tôi nói sao?"

"Làm chuyện xấu thì thôi đi, tại sao không nhanh chóng đến mà hủy hôn? Còn phải chờ tới lúc đông đủ người như thế này mới hạ quyết tâm, vậy là định cho mọi người biết rõ cả phải không? Tôi cho các người cơ hội công khai rồi!"

Lưu Uyển Uyển đứng bên cạnh khóc thút thít, Chu Hà Sơn giận đến đỉnh điểm, giơ tay lên định tát Lưu Thanh Nguyệt một cái, cô vừa định né tránh, thì một đôi tay lớn đã chặn lại bàn tay của Chu Hà Sơn.

Chu Hà Sơn đang tức giận đến mức không để ý xem ai đã ngăn mình, chỉ nghĩ đó là một trong những binh lính dưới quyền. Anh ta không thèm nhìn, liền lớn tiếng quát: “Ngăn tôi làm gì? Tôi nhất định phải đánh cô ta một trận mới được!”

Quát xong, Chu Hà Sơn mới nhận ra điều bất thường. Người chặn tay anh ta chính là Phó đoàn trưởng hải quân Lục Phong Đình.

Nhưng mà, Lục Phong Đình vốn dĩ là Phó đoàn trưởng của Hải quân đoàn, việc anh xuất hiện ở đây cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Chu Hà Sơn vừa mắng Lục Phong Đình vài câu, giờ mới nhận ra mình đã xúc phạm cấp trên, lập tức cúi đầu xin lỗi: “Xin lỗi Phó đoàn trưởng, vừa rồi tôi không biết là anh, nên mới nói những lời đó, anh đừng để ý!”

Chu Hà Sơn giờ hối hận không thôi, biết vậy đã không nói lung tung. Giờ lỡ to chuyện thế này, ngay cả Phó đoàn trưởng cũng đến rồi, nếu báo cáo lên cấp trên, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ của mình... Nghĩ đến đây, anh ta càng hận Lưu Thanh Nguyệt.

“Anh mắng tôi thì không sao, nhưng anh là Phó tiểu đoàn trưởng, lại dám ra tay với một nữ đồng chí, anh không thấy hành vi này không phù hợp với tác phong của quân nhân à?” Lục Phong Đình nghiêm nghị nói, khuôn mặt anh không biểu lộ cảm xúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook