Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 22: Thật Sự Là Một Kẻ Hai Mặt

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Lưu Uyển Uyển vốn đang định xem kịch vui, quả thật cô ta chính là người đã viết thư báo cho Chu Hà Sơn, nghĩ rằng sau khi đến đây mọi chuyện sẽ diễn ra như cô ta mong muốn. Khi Lưu Thanh Nguyệt quay lại nhìn cô ta, trong lòng cô ta chột dạ, vì thế mới tránh ánh mắt của cô. Nhưng không ngờ, chưa kịp xem kịch thì chính mình lại bị đánh.

Cô ta sững sờ. Chu Hà Sơn lập tức bước tới, chắn trước mặt Lưu Uyển Uyển, cau mày đầy khó chịu, lớn tiếng trách mắng: "Lưu Thanh Nguyệt, cô bị điên rồi à?"

"Cô đánh Uyển Uyển làm gì?"

Nhìn dáng vẻ của hai người, Lưu Thanh Nguyệt khẽ nhếch môi, nở một nụ cười bi ai, "Nhìn hai người thế này, chắc chắn là có gian tình, đúng không?"

"Còn gọi cô ta là Uyển Uyển nữa sao?"

Càng nói, Lưu Thanh Nguyệt càng cảm thấy buồn cười, khóe môi nở nụ cười đầy chế nhạo: "Nhìn hai người thế này, đến quỷ cũng không tin là giữa hai người không có gì!"

Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển lập tức nhận ra hành vi của mình vừa rồi có chút không ổn, nên vội vàng lùi lại giữ khoảng cách.

"Đừng có nói bậy!" Chu Hà Sơn lùi lại rồi lập tức quay sang chỉ trích Lưu Thanh Nguyệt, "Uyển Uyển cũng xem như em gái tôi, tôi gọi thế có gì lạ đâu? Là cô không giữ gìn phẩm hạnh, tôi chỉ muốn duy trì hôn ước mà cha mẹ đã sắp đặt, nên mới phải cưới cô ấy."

"Nếu không phải vì cô bị người đàn ông khác sờ soạng khắp người, tôi đâu cần phải đổi hôn ước? Cô đừng nói bậy mà bôi nhọ danh dự của chúng tôi, người không còn trong sạch chính là cô!"



Nghe những lời này, ánh mắt Lưu Thanh Nguyệt quét qua khuôn mặt ngỡ ngàng của đám lính.

Bọn họ đều cảm thấy vô cùng bối rối trước những lời đối đáp này. Đây đúng là hết cú sốc này đến cú sốc khác!

Ban đầu, họ nghĩ rằng Lưu Thanh Nguyệt đã bị đàn ông khác sờ soạng, cho rằng cô không giữ gìn phẩm hạnh. Sau đó, cô lại đánh em gái mình và tố cáo cô ta có mối quan hệ mờ ám với phó tiểu đoàn trưởng.

Quá kịch tính!

"Tôi bị người khác sờ soạng là vì cô em gái Uyển Uyển của tôi đẩy tôi xuống hồ. Sau đó, có người đã cứu tôi. Trong lúc cứu, đúng là người đàn ông đó có chạm vào tôi."

"Chuyện anh nói về việc người đó hôn tôi là vì anh ta đang làm hồi sức tim phổi cho tôi. Tôi còn nói trước mặt dân làng rằng anh sẽ hiểu cho tôi, vì anh là phó tiểu đoàn trưởng hải quân, chẳng lẽ anh không biết kỹ thuật hồi sức tim phổi sao? Đây chắc chắn là khóa học bắt buộc của các anh, đúng không?"

"Anh nói xem, sao mọi chuyện lại trùng hợp đến thế? Tôi bị em gái mình đẩy xuống hồ, sau đó được một người đàn ông lạ cứu, danh tiếng của tôi bị hủy hoại."

"Rồi khi tôi đến đây theo quân, em gái tôi nhất định đòi phải đi cùng. Chuyện ở quê nhà vừa xảy ra không bao lâu, giờ anh đã biết tin và muốn đổi hôn ước. Người anh muốn đổi lại chính là cô em gái đã nhất quyết đòi theo tôi đến hòn đảo này."

Lưu Thanh Nguyệt tiến từng bước về phía Chu Hà Sơn, "Chuyện trùng hợp thế này chỉ có thể là do hai người đã có gian tình. Cô em gái tốt của tôi muốn lấy anh, nên mới đẩy tôi xuống hồ, tạo ra mọi chuyện này, đúng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook