Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 23: Thật Sự Là Một Kẻ Hai Mặt

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

"Tôi không biết bơi, rơi xuống nước, hoặc là chết đuối, hoặc là được người đàn ông khác cứu, mất đi sự trong sạch. Sau đó, hai người có thể dùng chuyện này làm cái cớ để đổi hôn sự, còn danh tiếng của tôi bị hủy hoại hoàn toàn. Có lẽ tôi thậm chí còn phải tự tử vì không còn mặt mũi nào gặp người khác!"

Nói xong, Lưu Thanh Nguyệt bật khóc, vừa đáng thương vừa tội nghiệp.

Cô bắt đầu diễn xuất.

"Số tôi đúng là khổ quá rồi! Rõ ràng đã có hôn ước, vậy mà lại bị tính toán như thế này. Bao nhiêu gian khổ mới đến được đảo này, vậy mà vị hôn phu lại nói ra những lời khó nghe đến vậy!"

"Giờ thì anh ta còn cùng với em gái tôi qua lại, cố tình xuyên tạc chuyện tôi được cứu, làm cho tôi hoàn toàn mất hết danh tiếng, chẳng phải muốn đẩy tôi đến đường chết sao?"

Giọng của Lưu Thanh Nguyệt càng lúc càng to, thu hút không ít người đến xem kịch. Lưu Uyển Uyển và Chu Hà Sơn nghe thấy đều hoảng hốt.

Chu Hà Sơn ban đầu đã nghĩ rất đơn giản, đợi Lưu Thanh Nguyệt đến, anh ta sẽ đem mọi chuyện nói rõ ràng trước mặt đông đảo lính tráng, hy vọng cô sẽ tự biết khó mà rút lui. Ai ngờ Lưu Thanh Nguyệt lại không hành động theo kịch bản mà anh ta dự tính.

Anh ta nhớ lại, khi còn ở làng, Lưu Thanh Nguyệt không phải là người hay làm lớn chuyện. Có chuyện gì, cô thường chỉ giữ trong lòng. Theo như anh ta nghĩ, lẽ ra hôm nay cô phải cảm thấy buồn bã, đau khổ đến mức muốn chết muốn sống. Cuối cùng, bị mọi người coi thường, cô sẽ nhảy xuống biển tự vẫn. Đây là đảo, lính tráng đông, việc cô tự tử không hề dễ dàng, sẽ bị phát hiện và cứu ngay lập tức.

Nhưng mọi chuyện lại không như anh ta nghĩ.

"Tôi chịu bao gian khổ đến đây, cuối cùng anh lại nói muốn cưới em gái tôi. Anh nghĩ anh đối xử với tôi như vậy là đúng sao?"



"Khó khăn lắm tôi mới có thể đứng ra bảo vệ anh trước dân làng. Người lính đã cứu tôi lo lắng cho danh dự của tôi, nhưng tôi vẫn nói rằng anh là người hải quân, chắc chắn biết phân biệt đúng sai. Vị hôn thê của anh được cứu sống còn hơn là mất mạng. Thật không ngờ anh lại vô tâm đến vậy! Tôi nghĩ, hai người các anh đã sớm có gian tình và bàn tính từ trước rồi!"

Lưu Thanh Nguyệt khóc càng dữ dội hơn, khiến một số binh sĩ xung quanh cảm thấy không chịu nổi.

"Tôi cũng thấy cô ấy nói có lý, chỉ là ngã xuống hồ, được người ta cứu thôi mà. Trong lúc cứu có chạm vào người cũng là điều khó tránh, đúng không? Làm lính hải quân, thấy có phụ nữ rơi xuống nước, phản ứng đầu tiên chắc chắn là phải cứu người!"

"Đúng vậy, không lẽ vì giữ danh tiếng mà đành lòng nhìn người ta chết đuối à?"

"Chúng ta đều là lính hải quân, nếu thấy ai rơi xuống nước, chắc chắn cũng sẽ cứu ngay."

"Chuyện được cứu có gì mà đáng ngại? Vị hôn thê an toàn là được, sao phó tiểu đoàn trưởng lại nói cô ấy mất danh dự và đòi đổi hôn ước? Còn chuyện em gái của cô ấy, tại sao lại đi theo nữa chứ? Rõ ràng có điều gì đó không bình thường!"

"Em gái đi cùng thật sự quá lạ. Thường thì phải là người lớn trong nhà đi theo chứ, tại sao lại là chị em? Có vẻ không phải chuyện tốt đẹp gì. Không khéo cô ấy đã có gian tình với phó tiểu đoàn trưởng từ trước rồi!"

...

Những lời bàn tán không ngừng vang lên khiến Chu Hà Sơn đau đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook