Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 43: Con Có Cha Rồi!

Đồng Vũ Nguyệt

18/09/2024

Lục Miêu Miêu bình thường có người đón, hơn nữa mấy ngày này Lục Thiên Diệu cũng không quá bận, nếu muốn dành thời gian đến đón cũng không phải không thể.

Anh có vài chuyện muốn nói với Đồng Nguyệt Hân, cũng muốn gặp Khải Khải, nhưng ngại không dám đến nhà tìm hai mẹ con, nên mới chủ động xin đến đón trẻ.

Lúc này Đồng Nguyệt Hân tự nhiên, anh ngược lại cảm thấy ngại ngùng. Nhưng Lục Phong Thiên dù sao cũng là đàn ông, lại còn là quân nhân, dù có chút ngại ngùng nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ khẽ ho một tiếng, chủ động nói với Đồng Nguyệt Hân: “Anh muốn hỏi, cuối tuần Khải Khải có rảnh không? Nhiều năm qua anh cũng không… nên muốn đưa con đi chơi công viên.”

Điều này đúng là đáng tin hơn Lục Chí Dĩnh trước đây.

Nguyệt Hân nghĩ Khải Khải chắc chắn cũng muốn ở bên cha, nên đồng ý: “Được, cuối tuần Khải Khải không có việc gì, anh đến đón con là được.”

Không ngờ, Lục Phong Thiên lại gãi mũi, dường như không biết mở lời thế nào, một lúc sau mới nói: “Anh muốn hỏi, hai mẹ con có rảnh không?”

Không chỉ Khải Khải, mà còn cả cô, Đồng Nguyệt Hân.

Thực ra nếu hỏi thẳng ra, có lẽ cũng không có gì mập mờ, nhưng bị Lục Phong Thiên hỏi vòng vo như vậy, mặt Nguyệt Hân lại đỏ lên, ngại ngùng nói nhỏ: “Em cũng… rảnh.”

Hai người lớn ở đây lúng túng, may mà các em nhỏ tan học sớm, hôm nay Lục Miêu Miêu ra sớm, vừa thấy Nguyệt Hân định gọi gì đó, đã bị Lục Phong Thiên nhanh tay bịt miệng, vội vàng chào tạm biệt Đồng Nguyệt Hân.



Lục Miêu Miêu bị kéo đi, còn không vui, cô bé định chào hỏi với thím út thì có sao đâu? Sao chú út lại nhỏ nhen thế chứ?

Đồng Nguyệt Hân không nhận ra rằng mình đã đếm từng ngày một, cuối cùng cũng đến cuối tuần. Thời gian mà Lục Phong Thiên và Đồng Nguyệt Hân hẹn nhau là vào buổi chiều cuối tuần, sau bữa ăn. Đồng Nguyệt Hân nghĩ rằng cuối tuần sẽ đông người, nên có thể qua giúp Chu Khiết Thiện một tay.

Tuy nhiên, buổi sáng dù đã đến nhà hàng của Chu Khiết Thiện để giúp đỡ, nhưng rõ ràng là cô có chút không tập trung. Chu Khiết Thiện cũng biết về cuộc hẹn của Đồng Nguyệt Hân và Lục Phong Thiên, nên hiểu được tâm trạng của con gái. Vì vậy, chưa đến giờ ăn trưa, bà đã bắt đầu đuổi người.

Lý do đuổi người rất hợp lý. Chu Khiết Thiện nói: “Dù con không thay quần áo, thì cũng phải thay cho Khải Khải một bộ chứ? Hơn nữa, quần áo của con toàn mùi dầu mỡ, không thể cứ thế mà đi được. Mẹ ở đây làm được, con mau về thay quần áo đi.”

Lý do này quá hợp lý, Đồng Nguyệt Hân không thể từ chối, chỉ đành gật đầu, dẫn Đồng Minh Khải về thay quần áo. Cô đặc biệt chọn cho Đồng Minh Khải một bộ đẹp nhất, bảnh bao nhất.

Đồng Minh Khải sắp được đi chơi với cha, không giấu nổi sự phấn khích, liên tục kéo tay Đồng Nguyệt Hân hỏi: “Quần áo của con có đẹp không? Cha khi nào đến ạ~?”

Thực ra còn gần một tiếng nữa mới đến giờ hẹn, nhưng họ đã chuẩn bị quá sớm, khiến Đồng Nguyệt Hân cũng có chút mong chờ. Tuy nhiên, cô là người lớn, không thể hiện ra trước mặt con, mà an ủi: “Không cần vội, một lát nữa cha con sẽ đến.”

Vừa dứt lời, Đồng Nguyệt Hân đã nghe thấy tiếng động cơ xe dưới lầu. Cô gần như không thể chờ đợi, nhìn xuống dưới và thấy xe của Lục Phong Thiên đã đỗ dưới lầu. Thật không ngờ anh lại đến sớm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook