Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 41: Con Có Cha Rồi!

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Sau khi xuống xe, Đồng Nguyệt Hân định bế Đồng Minh Khải xuống, nhưng Lục Phong Thiên nhanh hơn, bế cậu bé xuống trước. Được bế như vậy, mắt Đồng Minh Khải càng sáng hơn.

Xuống xe, Lục Phong Thiên lại gãi mũi, cảm thấy không tiện lên nhà, nên nói, “Cũng muộn rồi, hai mẹ con vào nhà đi.”

“Chúng em vào nhà đây.” Đồng Nguyệt Hân nắm tay Đồng Minh Khải, chuẩn bị vào nhà.

“Cha, tạm biệt!” Đồng Minh Khải vui vẻ và lớn tiếng chào Lục Phong Thiên.

Dù hôm nay mới lần đầu nghe tiếng gọi này, Lục Phong Thiên không thấy khó chịu, ngược lại cảm thấy rất thoải mái, anh gật đầu, mỉm cười, “Khải Khải, tạm biệt.”

Nhìn hai mẹ con vào nhà, Lục Phong Thiên không vội lên xe, mà gãi tai, gãi mũi, tự trách mình. Lớn thế này rồi, sao lại như những tân binh mới yêu, phấn khích thế này?

Vừa rồi, nghe Đồng Nguyệt Hân chưa kết hôn, anh thở phào nhẹ nhõm. Dù không thừa nhận với Lục Thiên Diệu, nhưng Lục Phong Thiên biết, anh rất lo lắng Đồng Nguyệt Hân sẽ mang con đi lấy chồng.

Bây giờ biết được, không có thì tốt.

Anh cũng phải cố gắng thôi.

Lục Phong Thiên vừa nghĩ, vừa nhìn lên, thấy một căn hộ sáng đèn, đoán là nhà của Đồng Nguyệt Hân, nhưng không hiểu sao không muốn rời đi, cứ đứng đó nhìn lên.

Đúng lúc đó, Đồng Nguyệt Hân kéo rèm, nhìn xuống thấy anh vẫn chưa đi, còn đang nhìn lên, cô cảm thấy có chút khác lạ.

Cô định vẫy tay chào, nhưng lại ngại ngùng, nên gọi, “Khải Khải, con lại đây, cha còn ở dưới nhà.”



“Dạ, để con xem!” Đồng Minh Khải chạy nhanh đến, nhìn xuống thấy Lục Phong Thiên dưới nhà. Cậu bé lập tức nở nụ cười tươi, vẫy tay chào.

Lục Phong Thiên thấy vậy, xác nhận họ đã an toàn về nhà, mới thở phào, vẫy tay chào lại, ra hiệu họ kéo rèm lại.

Sau khi chắc chắn mọi thứ đều ổn, Lục Phong Thiên mới thở phào nhẹ nhõm và quay lại xe. Bỏ qua cảm giác lưu luyến trong lòng, anh lái xe rời đi.

Trong nhà, Đồng Nguyệt Hân đã bị Đồng Minh Khải quấn lấy. Không phải vì điều gì khác, mà vì Khải Khải vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng mình đột nhiên có cha. Cậu bé thậm chí nghĩ rằng có thể đây chỉ là một giấc mơ, nên liên tục hỏi mẹ: “Mẹ ơi, chú ấy thật sự là cha của con sao?”

Nguyệt Hân mỉm cười gật đầu: “Đúng rồi. Khải Khải không thấy con giống chú ấy sao?”

“Rất giống ạaa!” KhảiKhải lập tức phấn khích.

Nghe Khải Khải reo hò trong phòng, nhảy nhót và hét lên rằng mình có cha rồi, Đồng Nguyệt Hân một lần nữa cảm thấy quyết định của mình là đúng. Ít nhất, con trai rất vui.

Sự phấn khích của Khải Khải chưa kịp lắng xuống thì có tiếng động ở cửa phòng. Hôm nay Đồng Nguyệt Hân không ở nhà hàng nên Đồng Chí Thiên đã đi đường vòng để đón vợ về. Hai người vừa bước vào cửa, định nói chuyện thì thấy Khải Khải lao tới, một câu nói khiến cả hai người sững sờ.

Khải Khải phấn khích nói: “Ông ngoại bà ngoại, yeye, con có cha rồi!”

“Cha?” Đồng Chí Thiên ngơ ngác nhìn con gái mình, thắc mắc hỏi: “Sao lại nói vậy?”

“Đúng rồi, cha rất cao, lại còn đẹp trai nữa!” Đồng Minh Khải phấn khích không thôi, tay chân múa may diễn tả: “Cao như thế này này! Hơn nữa còn có thể bế con lên, một cái là bay lên trời!”

Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện nghe mà thấy khó hiểu, cả hai nhìn về phía Đồng Nguyệt Hân, muốn tìm một lời xác nhận. Không ngờ, Đồng Nguyệt Hân lại lén lút gật đầu với họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook