Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 40: Thử Thăm Dò Xem Cô Có Độc Thân Không

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Chuyện này là lỗi của anh.

“Cũng không khó khăn lắm, em và Khải Khải sống khá tốt.” Đồng Nguyệt Hân xoa đầu Đồng Minh Khải, giọng điệu nhẹ nhàng, “Không chịu khổ gì, cũng không bị ai ức hiếp.”

Đồng Nguyệt Hân không nói dối, vì có Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện bên cạnh, cô không phải chịu đựng gì nhiều. Những năm qua, cuộc sống của cô khá ổn, chỉ có đôi lúc bị những lời đàm tiếu bên ngoài làm phiền.

Kiếp trước, Đồng Nguyệt Hân có thể còn khó chịu, nhưng sau khi tái sinh, cô đã không còn để tâm đến những điều đó nữa.

Nhìn thấy biểu cảm của Đồng Nguyệt Hân không giống như đang giả vờ, Lục Phong Thiên nhìn lại trang phục của hai mẹ con, xác nhận rằng họ không phải chịu đựng quá nhiều, cảm giác tội lỗi trong lòng anh giảm đi một chút.

Đường đi không gần, nhưng cả hai không biết phải cư xử với nhau thế nào nên không khí có chút ngượng ngùng. Đồng Minh Khải dù không nhận ra sự khác thường của người lớn, nhưng rất phấn khích vì có thêm một người cha, suốt đường đi cậu bé nói chuyện với Lục Phong Thiên rất nhiều.

Dù mới hai tuổi, Đồng Minh Khải nói chuyện không mạch lạc, chỉ kể những chuyện thú vị mà cậu nhớ được, muốn chia sẻ với cha mình. Khi Đồng Minh Khải nói, Đồng Nguyệt Hân luôn quan sát biểu cảm của Lục Phong Thiên, lo lắng anh sẽ tỏ ra khó chịu như Lục Chí Dĩnh.

Hoặc là, tỏ ra ôn hòa nhưng thực ra không nghe gì cả.

Nhận ra điều này, Đồng Nguyệt Hân tự cười mình, hóa ra kiếp trước cô đã nhận ra rằng Lục Chí Dĩnh không thực sự thích Đồng Minh Khải, chỉ vì những lý do này nọ mà cô tự lừa dối mình, nhưng cuối cùng, sự nhẫn nhịn của cô không đổi lại được gì.

Ánh mắt Đồng Nguyệt Hân dõi theo Lục Phong Thiên, muốn xem phản ứng của anh. Cô phát hiện, Lục Phong Thiên hoàn toàn khác Lục Chí Dĩnh, dù vừa lái xe vừa nghe Đồng Minh Khải nói, anh rất nghiêm túc, thậm chí còn hỏi vài chi tiết hoặc khen ngợi cậu bé.



Đồng Nguyệt Hân thở phào nhẹ nhõm.

Rất nhanh, họ đã thấy nhà mình từ xa. Khi gần đến nhà, tay Lục Phong Thiên nắm chặt vô lăng, nhẹ ho một tiếng, thử thăm dò, “Nhà em hình như không bật đèn, em đang một mình nuôi con sao?”

Vừa hỏi xong, Lục Phong Thiên cảm thấy lý do của mình quá rõ ràng và ngớ ngẩn. Đồng Nguyệt Hân sao có thể không nhận ra? Sao anh không tìm được lý do tốt hơn?

Anh định giải thích thêm, nhưng Đồng Nguyệt Hân chậm rãi đáp, “Không hẳn, ở nhà có cha mẹ em giúp chăm sóc Khải Khải.”

Câu trả lời nghe như trò chuyện bình thường, khiến Đồng Minh Khải vui vẻ nói, “Cha, ông bà ngoại rất thương con! Họ rất dịu dàng và thường chơi với con!”

Ông ngoại…

Lục Phong Thiên nhớ lại người đàn ông trong cửa hàng điện tử hôm đó, nghe Lục Thiên Diệu nói, người đàn ông đó khi nhắc đến vợ và con gái, mặt đầy niềm vui. Người đàn ông đó chắc là cha của Đồng Nguyệt Hân, có thể thấy gia đình họ rất hòa thuận.

Và…

Mặt Lục Phong Thiên hơi nóng lên, anh gãi mũi, dừng xe, chủ động xuống xe, mở cửa cho hai mẹ con, dịu dàng nói, “Đến rồi.”

Câu trả lời của Đồng Nguyệt Hân cũng là một gợi ý, cho thấy cô vẫn độc thân. Anh không còn là cậu trai trẻ nữa, sao tim lại đập nhanh và mặt nóng lên thế này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook