Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 42: Con Có Cha Rồi!

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Ánh mắt của Chu Khiết Thiện lập tức thay đổi, vừa tò mò vừa vui mừng nói: “Cha của Khải Khải?”

Cha ruột? Đã tìm thấy rồi?

Nguyệt Hân mỉm cười gật đầu.

Khải Khải vẫn còn phấn khích, không thể để họ tự do trò chuyện, Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện cũng có vài điều không thể nói trước mặt trẻ con. Sau khi chơi đùa với Khải Khải đủ rồi, khó khăn lắm mới dỗ được cậu bé ngủ, hai vợ chồng liền chen vào phòng Nguyệt Hân, vội vàng hỏi: “Con gái à, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Đồng Nguyệt Hân giải thích mọi chuyện cho hai người, cũng nói về những gì Lục Phong Thiên biết hiện tại. Biết đã tìm được cha của đứa trẻ, Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện rất vui mừng, hỏi đông hỏi tây rất nhiều câu, Chu Khiết Thiện mới nhớ ra một vấn đề quan trọng nhất, liền hỏi con gái mình: “Hân Hân à, vậy con… có kế hoạch gì tiếp theo?”

Câu hỏi này đúng là hỏi trúng trọng tâm.

“Đúng vậy.” Đồng Chí Thiên cũng có chút lo lắng, nhìn con gái chằm chằm, hỏi tiếp: “Thằng nhóc đó có độc thân không? Đừng nói là đã kết hôn rồi nhé?”

“Hôm nay anh ấy hỏi con, dò xem con có độc thân không, nên con đoán anh ấy cũng vậy.” Còn lần trước ở nhà hàng hai anh em họ nói chuyện, cơ bản có thể xác định Lục Phong Thiên là độc thân, hơn nữa luôn tìm kiếm cô.

Điều này Đồng Nguyệt Hân không nói kỹ với Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện, mà tiếp tục nói: “Tạm thời… con định cứ như vậy xem sao. Trước mắt phát triển thử xem. Con không định tìm cha dượng cho Khải Khải nữa, nếu cha ruột đáng tin thì cũng không phải không thể kết hôn.”

Vừa rồi khi Chu Khiết Thiện nhìn cô, cô đã biết mẹ mình muốn hỏi gì, chắc chắn là chuyện kết hôn.

Quả nhiên, Chu Khiết Thiện thở phào nhẹ nhõm, gật đầu nói: “Đúng, có thể kết hôn thử xem. Hân Hân à, cậu ấy làm nghề gì?”



“…” Nguyệt Hân im lặng một chút, rồi nói: “Là quân nhân ạ.”

Đây cũng là lý do cô muốn cân nhắc phát triển với Lục Phong Thiên, dù sao đối phương nhìn có vẻ liên quan đến Lục Chí Dĩnh, nhưng dù sao cũng là quân nhân, chắc là đáng tin.

“Vậy thì tốt quá.” Chu Khiết Thiện càng phấn khích, vỗ đùi nói: “Chắc chắn không có vấn đề gì, Hân Hân, nghe mẹ, tin vào lựa chọn của Đảng, chắc chắn không sai!”

Nguyệt Hân dở khóc dở cười.

Dù đã tìm được cha của đứa trẻ, nhưng những việc tiếp theo không thể hoàn thành trong một hai ngày, Đồng Nguyệt Hân cũng không vội, ngày hôm sau vẫn đưa Khải Khải đến trường mẫu giáo, tối đến đón con về.

Điều khiến Nguyệt Hân không ngờ là lại gặp Lục Phong Thiên.

Đồng Nguyệt Hân lập tức cảm thấy dở khóc dở cười, không biết đây là trùng hợp hay Lục Phong Thiên cố ý. Nhưng Đồng Nguyệt Hân đoán, chắc chỉ là trùng hợp thôi, dù sao Lục Phong Thiên cũng không thể vì gặp cô mà đặc biệt đến đây. Chín phần mười là giúp Lục Thiên Diệu đến đón Lục Miêu Miêu.

Nghĩ vậy, Đồng Nguyệt Hân cũng thoải mái hơn, dù sao trước đó nghe Khải Khải nói, cha mẹ của Lục Miêu Miêu đều rất bận, Lục Phong Thiên đến đón cũng là bình thường.

Đồng Nguyệt Hân lập tức tự nhiên hơn nhiều, mỉm cười nhẹ nhàng với Lục Phong Thiên.

Không ngờ, Lục Phong Thiên thật sự là cố ý đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook