Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 9: Đó Không Phải Là Mơ, Cô Thực Sự Đã Trọng Sinh

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Nếu dạ dày của mẹ thực sự có vấn đề giống như ký ức của cô, thì điều đó chứng minh rằng tất cả những gì xảy ra trước đây không phải là mơ, mà là thật. Cô thực sự đã sống lại, trở về thời điểm này sau khi chết.

Chỉ nghĩ đến những gì Lục Chí Dĩnh và Cố Hiểu Quyên đã làm, cô lại thấy căm hận trong lòng.

Tuy nhiên, hiện tại cô có việc quan trọng hơn phải làm.

Nếu ký ức của cô là thật, thì điều đó có nghĩa cô có thể dùng nó để cứu sống cha mẹ mình. Và với những gì cô biết, cô sẽ không bị Lục Chí Dĩnh lừa dối mà kết hôn với anh ta. Khi cha mẹ còn sống, những bi kịch của kiếp trước sẽ không xảy ra nữa.

Mặc dù trong lòng vẫn dâng trào căm hận Lục Chí Dĩnh, nhưng Đồng Nguyệt Hân cũng hiểu rằng điều quan trọng nhất lúc này là sống tốt cuộc đời hiện tại.

Nếu thực sự có thể cứu sống cha mẹ, và cô đã biết trước mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, thì dù năng lực kinh doanh của cô có thể không giỏi, nhưng với khả năng làm ăn của cha mẹ, việc sống tốt trong tương lai không phải là điều quá khó.

"Con nghỉ một lát đi, khi nào về mẹ sẽ gọi con." Chu Khiết Thiện nói.

Dù không cảm thấy mệt mỏi, Đồng Nguyệt Hân vẫn nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cô nhớ lại, trước khi cha mẹ qua đời, họ đã tích lũy được năm trăm nghìn tệ. Ở thời điểm này, năm trăm nghìn là một con số khổng lồ. Cô từng nghĩ số tiền đó đủ để hai mẹ con cô sống yên ổn, nhưng không ngờ...



Số tiền đó lại bị Lục Chí Dĩnh lấy hết để mua nhà, nuôi Cố Hiểu Quyên và đứa con của họ!

Lúc đó, cô bị lừa vì đúng là Lục Chí Dĩnh có làm ăn và cũng bị thua lỗ. Nhưng số tiền anh ta thua lỗ không nhiều như anh ta nói, bản báo cáo thua lỗ mà anh ta cho cô xem là giả.

Năm trăm nghìn tệ, một phần bị thua lỗ, một phần bị dùng để mua nhà, phần còn lại để nuôi Cố Hiểu Quyên và con của họ, cùng với lối sống xa hoa của anh ta.

Nhắc đến chuyện này, Đồng Nguyệt Hân không khỏi siết chặt tay thành nắm đấm, móng tay hằn sâu vào lòng bàn tay. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ khiến cơn giận trong cô bùng lên.

Ngôi nhà mà Lục Chí Dĩnh đã mua nằm ở vòng một của thủ đô, tuy khu dân cư không phải mới, nhưng vị trí thì đắc địa. Mười tám năm sau, giá mỗi mét vuông phải lên tới 6000 tệ. Lúc anh ta mua căn nhà đó, chắc chỉ khoảng mười mấy vạn thôi.

Chỉ cần nghĩ đến số tiền đó, cô cảm thấy thà đốt đi còn hơn đưa cho Lục Chí Dĩnh. Thật quá thiệt thòi, quá lãng phí!

Sau khi hai mẹ con về nhà, Đồng Chí Thiên lập tức hối hả chạy tới hỏi: "Thế nào rồi? Bác sĩ nói sao? Con gái của chúng ta không sao chứ? Có phải uống thuốc gì không? Phải dưỡng thế nào? Có cần nấu ít canh gà cho con gái tẩm bổ không?"

Nghe Đồng Chí Thiên lải nhải, Chu Khiết Thiện chỉ phất tay: "Thôi nào ông, con gái mình khám xong rồi, không có vấn đề gì cả. Mà tôi nói này ông Đồng, lần trước tôi chỉ bảo là thấy đau dạ dày một chút, thế mà con gái mình nhớ mãi. Hôm nay đi bệnh viện, thế nào nó cũng bắt tôi đi khám cho bằng được xem có chuyện gì không."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook