Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 10: Đó Không Phải Là Mơ, Cô Thực Sự Đã Trọng Sinh

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Khuôn mặt Chu Khiết Thiện tràn đầy tự hào và khoe khoang: "Thấy không, vẫn là con gái mình thương mẹ hơn chứ?"

Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện lại bắt đầu tranh luận xem ai được con gái quan tâm hơn, khiến Đồng Nguyệt Hân bật cười. Vừa ngồi xuống ghế, Lục Minh Khải đã chạy tới, ôm chặt lấy chân cô, ngước đầu lên nhìn.

"Sao thế?" Đồng Nguyệt Hân xoa đầu con trai, giọng không tự chủ mà dịu dàng hẳn đi, cười hỏi: "Con đói à?"

Không ngờ Khải Khải lắc đầu, ôm chặt chân cô, nghiêm túc dặn dò: "Mẹ, sau này đi cầu thang nhất định phải cẩn thận, đừng để ngã nữa! Đi bộ cũng phải cẩn thận, đừng để bị thương nhé."

Dặn dò xong, cậu bé vẫn thấy chưa đủ, liền nhíu mày nghĩ một chút rồi nói tiếp: "Hay là sau này Khải Khải dắt tay mẹ đi nhé, thế thì mẹ sẽ không ngã nữa, có được không?"

Đồng Nguyệt Hân cảm thấy lòng mình ấm áp, nhìn con trai mà như thấy hình ảnh đứa trẻ muốn bảo vệ cô ngày nào, liền gật đầu: "Được, sau này mẹ sẽ nắm tay con."

Cô sẽ không bao giờ buông tay nữa, và tuyệt đối sẽ không để ai có cơ hội làm tổn thương Khải Khải.

Sau đó, cô quay sang nhìn cha mẹ: "Cha mẹ à, dù có làm ăn tốt đến đâu cũng không được bỏ bữa. Đến giờ trưa nhất định phải ăn, không được để bị mệt quá!"

Chu Khiết Thiện mỉm cười: "Được rồi, được rồi, sao tự nhiên con lại lo lắng cho chúng ta thế?"

"Con đang rất nghiêm túc đấy!" Đồng Nguyệt Hân nghiêm nghị dặn dò: "Đặc biệt là mẹ, tuyệt đối không được quên ăn! Con sẽ thường xuyên đến kiểm tra đấy!"

Chu Khiết Thiện là chủ nhà hàng, mấy món ăn nổi tiếng đều là bí quyết gia truyền của nhà, không thể truyền ra ngoài. Dù đã thuê đầu bếp, nhưng bà vẫn không thể rảnh tay, nhất là vào giờ ăn, lại càng bận rộn.

Đồng Nguyệt Hân nghi ngờ chính vì điều này mà mẹ cô không ăn đúng bữa, dẫn đến việc mắc bệnh ung thư dạ dày.



Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện không nhịn được cười. Dù bị con gái "giáo huấn" nhưng họ lại cảm thấy trong lòng ấm áp vô cùng.

Chu Khiết Thiện ôm lấy Đồng Nguyệt Hân, dịu dàng nói: "Được rồi, bảo bối của mẹ, mẹ sẽ nghe lời con."

Sáng hôm sau, khi bệnh viện vừa mở cửa, Đồng Nguyệt Hân đã chạy tới để lấy kết quả kiểm tra của Chu Khiết Thiện.

Cô đứng trước cửa phòng khám, lòng không khỏi căng thẳng. Cô biết kết quả kiếp trước là như thế nào, và sợ phải đối mặt với điều mình không muốn thấy.

Sau khi tự trấn tĩnh bản thân một lúc lâu, Đồng Nguyệt Hân mới gõ cửa, bước vào phòng khám.

"Bác sĩ ạ, tôi là người nhà của Chu Khiết Thiện, đến lấy kết quả kiểm tra hôm qua." Đồng Nguyệt Hân căng thẳng hỏi.

Nếu quay lại thời điểm này mà vẫn không kịp thì sao?

"Ồ, là cô à." Bác sĩ rõ ràng vẫn còn nhớ cô, thấy gương mặt cô trắng bệch, ông lật tìm kết quả, cười nói: "Sao cô bé này nhát gan thế? Yên tâm đi, mẹ cô không sao cả. Để xem nào... đây là kết quả, cô xem đi."

Nghe thấy mẹ mình không sao, Đồng Nguyệt Hân mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn lo lắng hỏi: "Không phải là ung thư chứ ạ?"

"Đương nhiên là không phải rồi." Bác sĩ cười lớn, phủ nhận ngay: "Mấy người trẻ tuổi như cô, xem vài bộ phim linh tinh là lo lắng thế đấy. Sau này đừng xem mấy phim nhảm nữa, nghe lời bác sĩ là được rồi. Mẹ cô đúng là có vấn đề về đường tiêu hóa, nhưng chỉ là viêm dạ dày nhẹ thôi. Chỉ cần chú ý ăn uống, uống ít thuốc dạ dày, sẽ không có gì nghiêm trọng cả. Cô yên tâm nhé."

Trái tim Đồng Nguyệt Hân lúc này mới hoàn toàn nhẹ nhõm: "Cảm ơn bác sĩ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook