Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 11: Rất Có Khả Năng Sẽ Phát Triển Thành Ung Thư Dạ Dày

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Cầm trên tay tờ kết quả và thuốc từ bệnh viện bước ra, Đồng Nguyệt Hân thở phào nhẹ nhõm. Sau hai sự việc xảy ra, cô vừa may mắn vì mẹ mình - Chu Khiết Thiện - vẫn chưa đến mức độ ung thư dạ dày, vừa xác nhận được một điều khác: Những gì đã xảy ra không phải là mơ, cô thực sự đã được trọng sinh.

Đồng Nguyệt Hân cảm thấy mình đã may mắn tránh được một thảm kịch. Hiện tại mẹ cô chỉ bị viêm dạ dày, vẫn còn cơ hội để điều chỉnh, không giống như kiếp trước, khi phát hiện thì đã là ung thư dạ dày giai đoạn cuối, không thể cứu vãn.

Cô cảm thấy hốc mắt cay cay, nắm chặt tờ kết quả, tự nhủ rằng bây giờ vẫn không thể lơ là cảnh giác. Cơ thể mẹ đã bắt đầu có dấu hiệu bất ổn, nếu không chú ý từ bây giờ, e rằng sau này sẽ phát triển thành ung thư dạ dày, và đến lúc đó có thể sẽ không kịp xử lý.

Tối hôm đó, khi Chu Khiết Thiện về nhà, bà thấy nét mặt của Đồng Nguyệt Hân có vẻ trầm ngâm, liền ngạc nhiên hỏi Đồng Chí Thiên, “Chuyện gì thế này?”

Đồng Chí Thiên cũng lắc đầu không hiểu.

“Mẹ, kết quả khám bệnh của mẹ đã có rồi, mẹ xem đi.” Đồng Nguyệt Hân nói.

Chu Khiết Thiện thoáng lo lắng trước vẻ mặt của con gái, liệu có phải là bệnh tình nghiêm trọng không?

“Để mẹ xem…” Chu Khiết Thiện vừa cầm tờ kết quả, Đồng Chí Thiên đã vội vàng ghé mắt vào xem cùng.

Kết quả có rất nhiều thuật ngữ mà họ không hiểu, nhưng nhìn chung có thể thấy tình hình không mấy khả quan.



Chu Khiết Thiện lo lắng hỏi, “Hân Hân, chuyện gì thế này? Cơ thể mẹ có vấn đề gì sao?”

“Hôm nay bác sĩ nói mẹ bị viêm dạ dày rồi, tất cả là do mẹ không chịu ăn uống đúng cách!” Đồng Nguyệt Hân chỉ vào các thông số trên tờ kết quả, giải thích cho họ nghe, sau đó nghiêm giọng nhìn mẹ mình, “Mẹ, mẹ thật sự phải chú ý đến chế độ ăn uống. Nếu cứ tiếp tục thế này, rất có khả năng sẽ phát triển thành ung thư dạ dày!”

Chu Khiết Thiện nghe xong cũng kinh ngạc, thì thầm, “Không ngờ có đôi lúc mẹ thấy đau dạ dày, cứ nghĩ là đói quá thôi.”

Nghe thấy vậy, Đồng Chí Thiên lập tức nhíu mày, “Vợ à, sao bà có thể nhịn đói như vậy? Bà là trụ cột của gia đình mình đấy! Nếu bà ngã bệnh, tôi và con gái sẽ làm sao? Bà không thể vì chuyện của nhà hàng mà bỏ bê sức khỏe. Bà phải ăn uống đầy đủ vào.”

Đồng Chí Thiên nói không hề khoa trương. Ông có một cửa hàng điện tử nhỏ, người tìm mua cũng không ít vì ông làm ăn uy tín, giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, vào những năm 1980, số hộ gia đình đủ điều kiện mua đồ điện tử vẫn còn ít, nên lợi nhuận không cao. Trong khi đó, nhà hàng của Chu Khiết Thiện lúc nào cũng đông khách, mỗi tháng thu nhập rất khá, đúng là bà mới là trụ cột kinh tế chính trong nhà.

Đồng Nguyệt Hân cũng gật đầu đồng tình, “Đúng vậy, sức khỏe quan trọng lắm, không có tiền nào có thể đổi lại được đâu ạ!”

Nói rồi, cô còn nháy mắt ra hiệu cho Khải Khải. Khải Khải tuy nhỏ tuổi nhưng nhanh nhạy, liền ôm lấy chân bà ngoại, ngước gương mặt bụ bẫm lên, nũng nịu nói, “Ngoại ơi, ngoại phải ăn uống đầy đủ nhé! Đừng để bụng đau nữa, nếu không Khải Khải cũng lo cho ngoại lắm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook