Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 13: Muốn Giới Thiệu Đối Tượng Cho Cô

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Đồng Nguyệt Hân giật mình, đặt tay lên ngực, nói nhỏ, “Mẹ làm gì ở đây vậy? Làm con hết hồn.”

Chu Khiết Thiện cười xòa, vỗ về con gái như dỗ trẻ con, rồi nhẹ nhàng hỏi, “Khải Khải ngủ rồi à? Không đòi ngủ cùng con sao?”

Đồng Nguyệt Hân gật đầu, nhìn về phía cửa phòng, ánh mắt dịu dàng, “Dạ, ngủ rồi. Mẹ có chuyện gì muốn nói với con ạ?”

Chu Khiết Thiện gật đầu, lại không vội vã đứng chỗ này nói chuyện, mà kéo tay Đồng Nguyệt Hân đến ghế sofa.

Chờ hai người ngồi xuống đàng hàng, Chu Khiết Thiện mới kéo tay con gái, “Hân Hân, mẹ muốn nói với con chuyện này, con suy nghĩ kỹ chút…”

Đồng Nguyệt Hân có dự cảm gì đó “Dạ, mẹ nói đi…”

“Mẹ có một bà mối quen biết, cũng biết tình huống của con, muốn giới thiệu cho con một người, con có muốn đi xem mắt không?”

Quả nhiên!

Đồng Nguyệt Hân không cần suy nghĩ mà lắc đầu, kiên quyết từ chối: "Không đâu. Mẹ, bây giờ con không muốn bàn về mấy chuyện này."

Sau những gì đã trải qua ở kiếp trước, chỉ cần nhớ đến Lục Chí Dĩnh, Đồng Nguyệt Hân đã gần như mất hết niềm tin vào đàn ông.

Bản thân cô không phải không có khả năng nuôi dạy Khải Khải lớn lên, đâu cần phải dựa vào đàn ông? Cha ruột không nhất thiết sẽ tốt với con cái, vậy thì chẳng thà không có cha còn hơn, ít nhất cô, với tư cách là mẹ ruột, chắc chắn sẽ không bạc đãi con mình.

Nếu như tìm được cha ruột của đứa bé, mà người đó là người đáng tin cậy, thì lại là chuyện khác.

Nhưng lần này trọng sinh trở về, cô hoàn toàn không còn ý định kết hôn nữa, chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên, ở bên cha mẹ.



Chu Khiết Thiện dường như đã đoán trước được phản ứng của cô, thở dài một hơi, nắm tay cô nói: "Hân Hân, con nghe mẹ nói này. Hiện tại cuộc sống của chúng ta đúng là rất tốt, nhưng con cũng không thể để Khải Khải không có cha mãi được. Giờ con còn nhỏ, chưa biết gì, nhưng sau này lớn lên, nếu nó hỏi, con định trả lời sao?"

Đồng Nguyệt Hân không đáp lại.

Chu Khiết Thiện tiếp tục: "Hơn nữa, sau này Khải Khải mà đi nhà trẻ, rồi đi học tiểu học, nếu bị người ta hỏi, con tính sao? Mẹ tin rằng con có thể tự mình nuôi dạy Khải Khải, nhưng Khải Khải còn nhỏ, liệu nó có chịu nổi những lời đàm tiếu không?"

Đồng Nguyệt Hân vẫn giữ im lặng.

Chu Khiết Thiện tưởng rằng cô đã có chút lung lay, dò hỏi: "Hay là chúng ta đi gặp thử xem? Con cứ gặp trước, nếu thật sự không ưng ý, thì thôi cũng được. Nhưng con cũng không thể không kết hôn cả đời được, đúng không?"

Hiện tại, Đồng Nguyệt Hân đúng là đang có ý định như vậy.

Nhìn vẻ lo lắng của Chu Khiết Thiện, Đồng Nguyệt Hân mím môi nói: "Mẹ, nếu cha dượng không đáng tin, thì chẳng phải Khải Khải sẽ phải chịu khổ sao? Người ta nói, biết người biết mặt không biết lòng mà!"

Trong đầu cô tràn ngập hình ảnh của Lục Chí Dĩnh ở kiếp trước.

Lúc đầu, cô bị Lục Chí Dĩnh thu hút bởi những lời đường mật, nghĩ rằng anh ta thực sự tốt, khiến cô mê mẩn.

Nhưng kết quả thì sao?

Cuối cùng, chẳng phải cô vẫn rơi vào hoàn cảnh này?

"Mẹ, nếu mẹ lo cho Khải Khải, chỉ cần nó ở bên chúng ta, chỉ cần được giáo dục tử tế và nhận đủ tình thương yêu, con tin rằng nó sẽ không đi sai đường, cũng không hư hỏng. Đợi Khải Khải lớn thêm một chút, con sẽ nói cho nó biết về cha nó, con tin nó sẽ hiểu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook