Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 12: Rất Có Khả Năng Sẽ Phát Triển Thành Ung Thư Dạ Dày

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Chu Khiết Thiện thấy cả nhà đều lo lắng cho mình, lòng bà cũng ấm áp, cười nói, “Được rồi, mẹ nghe lời các con, sẽ chăm chỉ ăn uống đầy đủ. Đừng lo.”

Mặc dù bà nói vậy, nhưng Đồng Nguyệt Hân không hoàn toàn tin tưởng. Bởi vì cô hiểu mẹ mình nhất. Chu Khiết Thiện khi đã bận rộn thì chẳng để ý đến bất cứ thứ gì, chứ đừng nói đến việc ăn uống. Thậm chí nhiều khi bà còn không nhận ra cơ thể mình mệt mỏi.

Vì thế, Đồng Nguyệt Hân quyết định sẽ áp dụng một cách khác.

Cô nghiêm túc nói, “Mẹ, trước đây chúng ta từng bàn chuyện dạy đầu bếp làm món đặc sản của nhà hàng, nhưng mẹ không đồng ý đúng không?”

Chu Khiết Thiện nghe con nhắc đến chuyện này thì vẻ mặt hơi bối rối, thở dài, “Mẹ biết các con muốn tốt cho mẹ, nhưng món đặc sản đó là gia truyền…”

Còn chưa để bà nói hết câu, Đồng Nguyệt Hân đã lắc đầu, nhẹ nhàng nói, “Con hiểu mà, món đặc sản của nhà mình là do tổ tiên truyền lại, chỉ có nhà mình mới có.”

Chu Khiết Thiện không thể phủ nhận điều này, chỉ thở dài bất lực, “Mẹ biết rồi, từ nay mẹ sẽ chú ý hơn, không để bận đến mức quên ăn đâu. Còn chuyện đầu bếp thì… bỏ qua đi.”

“Thế mẹ nghĩ con thì sao?” Đồng Nguyệt Hân chỉ vào mình, rồi giải thích, “Mẹ sợ người ngoài học được bí quyết, nhưng con thì mẹ không lo đúng không? Con sẽ vào nhà hàng giúp mẹ, sau này mẹ con mình cùng quản lý, được không?”

Chu Khiết Thiện sửng sốt, mở to mắt không tin nổi, “Con muốn đến giúp mẹ ở nhà hàng sao?”

Đồng Nguyệt Hân gật đầu nghiêm túc, “Dù hiện tại con chưa rành các công thức món ăn của gia đình, nhưng sau này con sẽ học. Vậy mẹ để con giúp mẹ nhé?”

Chu Khiết Thiện phấn khởi gật đầu liên tục, “Con mà chịu đến giúp mẹ thì mẹ vui quá rồi! Sao lại không được chứ?”



Còn chưa kịp nói gì thêm, Khải Khải bên cạnh đã giơ tay mũm mĩm lên, lớn tiếng, “Khải Khải cũng muốn giúp! Khải Khải sẽ giúp mẹ và ngoại!”

Đồng Nguyệt Hân cười yêu thương, xoa đầu Khải Khải, dịu dàng nói, “Sau này lớn lên, mẹ sẽ truyền bí quyết cho Khải Khải nữa.”

Chu Khiết Thiện nghe thế càng vui vẻ, “Cháu ngoại của bà sau này sẽ là đầu bếp giỏi nhất rồi!”

Nụ cười trên mặt Chu Khiết Thiện không giấu được niềm hạnh phúc. Bà cảm thấy hôm nay là một ngày tốt lành không thể tả. Trước đây, mặc dù con gái bà nấu ăn không tồi, nhưng cô lại không thích mùi dầu mỡ trong bếp, nên rất ít khi nấu nướng.

Chu Khiết Thiện từng nghĩ đến việc truyền lại bí quyết gia đình cho con, nhưng thấy con không thích nên đành thôi. Bây giờ, con gái lại tự nguyện học nấu ăn, bà làm sao có thể từ chối?

“Vậy mẹ đưa công thức cho con, để con làm quen dần nhé.”

Tối hôm đó, sau khi đọc qua cuốn sổ công thức, Đồng Nguyệt Hân tắm cho Khải Khải, rồi chuẩn bị kể chuyện để dỗ con ngủ.

Khải Khải mở to đôi mắt tròn xoe, chăm chú lắng nghe. Sau khi kể xong, Đồng Nguyệt Hân bẹo nhẹ má con trai, “Được rồi, mẹ kể xong rồi, con ngủ đi nào.”

Khải Khải mới nhắm mắt lại, ngoan ngoãn đi vào giấc ngủ.

Đồng Nguyệt Hân vừa khẽ hát ru, vừa chờ đến khi con trai thở đều và ngủ say, mới hôn nhẹ lên trán Khải Khải rồi rón rén ra khỏi phòng.

Vừa bước ra, cô đã gặp Chu Khiết Thiện dường như đã chờ sẵn bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook