Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Chương 2: Nữ quỷ diêm dúa loè loẹt phóng đãng

Cửu Cung Liên

28/06/2017

"Có ~ quỷ, mau... Hộ giá!" Ngoài cửa một đám binh lính, sợ tới mức khôi giáp run lẩy bẩy , mệt Hoàng đế bên người có một tiểu thái giám cơ trí , đầu tiên phản ứng kịp, thất sắc thét chói tai .

Trường mâu đồng loạt không biết sợ mới vọt tới nàng.

Chẳng qua ... Đã là quá chậm , Lâm Nghiên ở trong nháy mắt hắn nói chuyện đó đã kéo xuống một góc lụa trắng , thần sắc bi tráng đánh về phía cổ của nam nhân áo vàng trước mắt .

Lâm Nghiên tưởng, người hấp dẫn như vậy , đại khái chính là nam chủ trong studio này rồi.

Chỉ cần bắt hắn , trong tổ kịch này ai còn dám đuổi theo nàng.

"Đều đừng nhúc nhích!" Tay mắt lanh lẹ, Lâm Nghiên sắc mặt dữ tợn cắn chặt răng, chỉ vào đám binh lính xông tới . Thần sắc hung mãnh, nắm thật chặt dây lụa trong tay , lực đạo to lớn, làm cho nam nhân áo vàng lù lù bất động , trước mắt bao người, một cái lảo đảo.

Nhất thời, chung quanh không khí ngưng trệ , một đám người đứng quỳ hít một hơi lãnh khí.

"Đại... Lớn mật!" Bên cạnh tiểu thái giám tay không vươn Liễu Không quyền.

Có lẽ nếu không phải Hoàng đế phát lệnh, đang trong tang kỳ của con gái Thừa Tướng , cấm mang vũ khí, Lâm Nghiên đã sớm bị phân thành hai đoạn.

Mà trong đại sảnh tướng phủ , một đám người nhà thừa tướng mới vừa rồi đắm chìm ở trong khiếp sợ đại tiểu thư chết đi mà sống lại , bây giờ lại nhìn đến nàng bắt cóc Hoàng đế lại sắp ngất.

"Cút xa chút , chớ cản đường ta ~" Lâm Nghiên thấy tiểu thái giám tiếng nói run run, dữ dằn cười một tiếng, ngocthuybachdang càng thêm càn rỡ gào thét hắn, kỳ thực nàng vẫn là có thiên phú biểu diễn , vào vai đại nhân vật phản diện là thích hợp nhất.

"Lui... Sau, không cần... Thương hại bệ hạ!" Một bên tiểu thái giám, bị biểu cảm quyết tuyệt của Lâm Nghiên làm cho sợ tới mức lui về sau hai bước, quát lớn thị vệ đang rục rịch .

Lâm Nghiên nhìn vừa lòng gật gật đầu, "Nghe lời!"

Trò khôi hài này cũng nên kết thúc thôi.

Lâm Nghiên lên mặt cười cười, nhưng là trong nháy mắt ngẩng đầu , trái tim lại bị ánh mắt ôn nhu như bó đuốc của nam nhân trước mắt làm cho kinh sợ . Dung nhan như đao chém rìu gọt , mày nhíu lại, khuôn mặt tôn quý như là bị bụi đất lây dính .

Nhất thời Lâm Nghiên nhìn xem tự biết xấu hổ.

Nhưng là dải lụa nắm trong tay lại càng thêm buộc chặt, không khí như ngưng trệ , ngay cả tiếng tim đập đều có thể nghe được rất là rõ ràng.

Nhìn trước cửa lớn , một đám binh lính như hổ rình mồi khẩn trương , giống như một giây sau sẽ xông lên . Lâm Nghiên có chút đầu váng mắt hoa , hàng này giá trị ngang với xương hổ a , dàn diễn viên đánh võ diễn cũng rất thật, có tiền đồ đều rất có tiền đồ.

Sau một lúc giằng co , nàng chợt vươn tay hung hăng vỗ mặt mình hai lần , lầm bầm lầu bầu, "Đều khi nào , còn đối với minh tinh ngẩn người!"

Nam tử áo vàng híp ánh mắt thâm thúy , như là bị động tác bỗng nhiên ngẩn người hoặc như là phát hiện chuyện gì tươi mới còn chờ cân nhắc của nàng , trong ánh mắt bí hiểm tràn đầy thú vị .

"Đừng nghĩ giãy dụa, ngoan ngoãn nghe lời , đi ra đám người, lão tử sẽ tha cho ngươi!" Đả khởi tinh thần , Lâm Nghiên lập tức một bộ dạng hung thần ác sát dữ tợn . Vì hiển lộ rõ ràng sự hung ác của mình , nàng còn vươn chân, không lưu tình chút nào hướng về phía áo vàng trước mắt đá tới.

Bốn phía mọi người ồ lên.

Lâm Nghiên nằm mơ cũng không nghĩ tới, nàng lại có một ngày đạp một thế hệ Đế Vương .

"Ngươi... To gan lớn mật rồi !" Lúc này, còn chưa chờ Lâm Nghiên buông chân, một bên tiểu thái giám thấy thế, tức giận hai mắt đen xì ,lequydon.com kém chút ngã tới, đưa ra tay run lẩy bẩy, rút lên cuống họng khàn cả giọng.

Lâm Nghiên khóe miệng giật giật, này phái diễn có thực lực mà giống như xương hổ thực sự rất ít có .Thấy lại nam diễn viên áo vàng đóng Hoàng đế lộng lẫy phía trước , mới phát hiện, hắn bảo trì ôn hòa vô hại cả người lẫn vật rốt cục ở trong nháy mắt bị đá kia, tan tành , vặn vẹo rồi.

Cặp mắt hẹp dài đen nháy bắn ra hàn đao, lợi hại giống như muốn đem Lâm Nghiên chém thành vô số đoạn.

Đây là muốn thả đại chiêu? Xong rồi, nàng giống như thấy được một loại kêu ánh sáng của nam chủ gì đó chính lòe lòe sáng lên, thẳng buộc nàng.

Đang lúc Lâm Nghiên sau lưng phát lạnh , thấy hắn ngón tay như có như không giật giật, như là có đặc thù ký hiệu nào đó . Quả nhiên, lập tức không biết từ phương hướng nào , 'Vèo ~' một tiếng ,một thanh kiếm đã bay về phía đầu Lâm Nghiên rồi.

Mũi kiếm ở trong mắt càng ngày càng lớn, Lâm Nghiên cảm thấy, giờ phút này... Mẹ nó , tổ kịch này điên rồi sao? !

Lâm Nghiên tâm can run lên, thần kinh khẩn trương , mạnh kéo dải lụa trắng trong tay , nhào vào trong lòng thánh thượng , tránh thoát một kiếp.

Một mùi Long Tiên Hương nhàn nhạt , tràn ngập ra đến, thấm vào ruột gan, Lâm Nghiên mới vừa rồi thoáng đắm chìm, đã bị bọn thị vệ đồng loạt xông lên, thả một lần bắt.

Này dùng sức mạnh, bộ dáng hung hãn tàn nhẫn, làm Lâm Nghiên không khỏi dở khóc dở cười, chửi ầm lên, "Được! Làm bộ làm dáng đến thế là được , còn dùng sức mạnh lớn như vậy , cẩn thận ta kiện tổ kịch các ngươi ngược đãi diễn viên ."



Vừa dứt lời, nàng liền nhìn từ chân hướng lên trên, một tấc một tấc nhìn đến, lúc này nam tử áo vàng , sắc mặt xanh mét, trước mắt lành lạnh.

Nhưng là... Con dân Trường Nghi đều biết đến, Hoàng đế hiện thời đăng cơ đã hơn ba năm , ngoài gương mặt hiền lành tươi cười ra thì chưa bao giờ có một biểu cảm mất hứng .

Cho nên, hôm nay, là một ngoại lệ, ngoại lệ đến mức không người dám xem vẻ mặt của hắn, tư thái gió nổi mây phun bao trùm toàn bộ phủ Thừa Tướng.

"Đều là nô tài vô dụng, hoàng thượng không có thương tổn nơi nào đi?" Thấy vậy , tiểu thái giám sợ tới mức mất hồn , bò đi lại quỳ ở trước mặt hoàng đế, một cái tự vả miệng bản thân , liên tục tự trách .

Trong đại sảnh, tất cả mọi người trong phủ cũng đều run run rẩy rẩy bổ nhào trên mặt đất, đầu không ngừng đụng, miệng đều đâu nỉ non lẩm bẩm, cái gì hoàng thượng tha mạng linh tinh.

Ở trong mắt Lâm Nghiên , cả căn đại viện đều tràn ngập một cỗ không khí khủng bố nồng đậm .

"Ta đi! Các ngươi thật sự ngược đãi diễn viên , đạo diễn đâu! Ta muốn tố cáo , ta muốn nói ra..." Lâm Nghiên bị thị vệ mạnh mẽ ấn té trên mặt đất , vẫn còn không quên nhe răng nhếch miệng kêu gào.

Nghe nàng nói năng toàn ngôn từ cổ quái cùng với tư thế không cam lòng , Hoàng đế hai mắt lạnh lùng không kiên nhẫn , tà khí phất phất long bào, nhưng lại chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, hai mắt đang phun lửa giằng co cường nghạnh đâm thẳng đáy mắt của nàng , nhưng là... Giống như trừ bỏ nhiệt huyết bênh vực kẻ yếu, hắn nhìn không ra nội dung gì , đúng rồi... Còn có đôi môi của nàng bị cắn đỏ bừng, trên gương mặt trắng bệch như xác chết có vẻ càng ... Diêm dúa loè loẹt phóng đãng.

Lại nhìn quét liếc mắt gương mặt lớn cỡ bàn tay , vành mắt đen thùi dọa người , tóc rối giống như bụi cỏ , quả nhiên là nữ quỷ.

Vì thế, Đương Kim Thánh Thượng thuận theo tâm ý trên khóe miệng tràn ra một nụ cười hài lòng.

... Ngươi còn dám cười, là không kiêng nể gì vẫn là to gan lớn mật, mấu chốt còn cười quyến rũ đến như thế . Lâm Nghiên khinh thường quay đầu đi , lại bị bẻ lại, Hoàng đế khóe miệng cười, rất nhanh biến thành lạnh lùng châm biếm, phun ra tiếng , nhỏ không thể thấy, "Lâm Nghiên?"

"Ôi! Biết tục danh lão nương còn không nhanh chóng làm cho người ta buông ra! Đại gia rất giỏi, đùa giỡn đại bài !" Lâm Nghiên giật mình vì hắn lại biết thân phận của mình, mà hắn lại không sợ phóng viên sao ? Làm một ngôi sao lớn lại diễn xuất ác liệt như thế , vậy mà không chút nào sợ bản thân nói xấu hắn sao .

"Cái gì?" Không nghĩ, lúc nàng kinh ngạc , Hoàng đế chợt tăng thêm độ mạnh yếu, cằm của nàng lại đau đớn.

Lâm nNhiên trong lúc nhất thời đau, nước mắt đều nhanh muốn rớt xuống, con mẹ ngươi... Lâm Nghiên nói tục , thật không có khí thế.

Bởi vì trước mắt Hoàng đế, ra vẻ lại bị ngôn ngữ vô tâm của nàng chọc giận, phản ứng âm u giống như lúc vừa rồi khi bị đá hai chân , trên tay độ mạnh yếu có tăng không giảm.

Đáng tiếc Lâm Nghiên tay chân bị bắt được, chỉ có một gương mặt trắng bệch dữ tợn giống quỷ ương ngạnh chống cự lại.

Bằng không nàng...

Đúng rồi, nàng còn có răng nanh, nghĩ vậy, nước mắt đau đớn ở trong hốc mắt đảo quanh , chợt hai mắt lóe lên như ăn trộm .

Hoàng đế trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm hai tròng mắt nàng nhập thần , thấy bỗng nhiên phát ra sáng rọi xinh đẹp , lại có trong nháy mắt ngớ ra.

Nháy mắt tiếp theo, xương ngón tay thon dài hữu lực của hắn , liền bất ngờ không phòng ngự hơn một loạt dấu răng.

Lực đạo ngoan độc , làm cho biểu cảm kiên nghị của Hoàng đế tiết ra một tia ẩn nhẫn cứng ngắc.

"Hoàng thượng cẩn thận!" Lâm Nghiên nghe được câu đầu tiên và cũng là câu cuối cùng là bởi vì nghe xong những lời này của thị vệ , sau lưng của nàng đã bị nhân hung hăng bổ một nhát . Lâm Nghiên hoài nghi bản thân là bị sét đánh , nháy mắt héo rùi hôn mê bất tỉnh.

Vốn, Lâm Nghiên khởi tử hồi sinh, rồi sau đó bắt cóc Đương Kim Hoàng Đế rồi lại thương hại long thể , theo thị vệ một chưởng, lại không hề chất vấn ngay tại chỗ trảm thủ là chuyện cực kỳ bình thường không cho phép người dèm pha.

Nhưng là đương nhiên một màn này lại cũng không có phát triển hướng tới phương hướng mà mọi người chờ mong ...

Hoàng đế nhìn đến Lâm Nghiên chết thẳng cẳng hôn mê bất tỉnh, trên tay còn lưu lại nước miếng của nàng , thản nhiên liếc nhìn thị vệ xuất chưởng , ánh mắt kia, như là ôn nhuận 'Tán thưởng', lại tự dưng làm cho thị vệ cả người lạnh lùng.

"Hồi cung." Hoàng đế đứng dậy nhìn thoáng qua một đám người Tướng phủ quỳ phục trên mặt đất . Trong ánh mắt lạnh lạnh, giống như không có tí ti cảm xúc, lại coi như hết thảy cũng không có nhiễu loạn kế hoạch của hắn.

Trước khi đi , tiểu thái giám lại ma xui quỷ khiến ý thức được cái gì, phân phó thị vệ bên cạnh , mang đi nửa người nửa quỷ Lâm Nghiên.

Nhưng mà từ lúc hoàng thượng rời đi, trong tướng phủ nhân tâm hoảng sợ, gà chó không được an bình.

Tướng phủ... Đại tiểu thư, Lâm Nghiên ngày liền càng thêm khó có thể phỏng đoán rồi.

Lâm Nghiên lại tỉnh, lại...

Nàng hiện tại rất sợ tỉnh lại , bởi vì sau mỗi lần tỉnh lại, đều kích thích giống như xuyên không, mà lần này, nàng không thể không hoài nghi, nàng sẽ không là... Thật sự xuyên không thôi.

Cổ truyền đến một hồi đau đớn, Lâm Nghiên chậm rãi mở mắt , mới phát hiện hóa ra trên cổ bị treo một bộ vòng sắt , hình như là xích chó Teddy nhà mình , cái quỷ gì? Nàng vừa định đưa tay kéo rớt, liền phát hiện ngay cả hai tay hai chân sớm đều bị cầm giữ , hơn nữa hai bàn tay thon dài non mịn quá đáng không phải là của mình...



Huống hồ, bản thân hiện tại đang ở một chiếc xe chở tù .

Xe chở tù? Không sai là xe chở nghi phạm đi dạo phố ở cổ đại ...Trong đầu kinh ngạc như gặp quỷ , hơi hơi ngẩng đầu.

Lâm Nghiên cả kinh cằm đẹp sắp rơi xuống đất.

Mười dặm phố dài, ồn ào huyên náo, người tới tấp nập, váy dài phất phới, nam tử thành bím tóc, nữ tử búi búi tóc, tiểu thương thét to, quý phô mời chào ...

Thậm chí còn có đặc điểm văn hóa độc hữu của cổ đại ...

"Mọi người mau vào ~ các cô nương đều chờ đâu."

Lâm Nghiên nhìn ba chữ to ' Mãn viên xuân' , hai mắt si ngốc, tóc dài ngừng bay trong gió lạnh, giống như ma quỷ không từng trải việc đời .

"Tướng phủ đại tiểu thư dạo phố , tất cả mọi người mau đến xem ~ "

"Ôi, Tướng phủ đại tiểu thư thế nào rơi xuống hoàn cảnh này rồi hả ?"

"Nghe nói hoàng thượng hôm qua hảo tâm đi thăm tướng gia, lại không biết đại tiểu thư tự nhiên khởi tử hồi sinh, còn điên rồi tưởng ám sát Hoàng đế... Nói đến cùng ai biết có phải tướng gia an bày hay không ."

"Loại lời này không nên nói , cẩn thận thảo khó giữ được tánh mạng!"

"Này tù nhân, Tiểu Đề Tử, lại dám giết Hoàng đế hiền lành của chúng ta , biểu cảm còn giả vờ vô tội như vậy , mọi người mau đập chết nàng!"

Trường Nghi Đô thành Vinh An , trên đường cái , tiếng người ồn ào, giống nổ tung .Mọi người ào ào chạy tới vây xem, từ mới đầu kinh ngạc không hiểu, đến cuối cùng quần chúng tình cảm trào dâng, vài phút ngắn ngủn , trên mặt Lâm Nghiên liền treo mấy cọng rau xanh, sợi tóc dính đầy lòng đỏ trứng...

Vì thế... Lâm Nghiên đang đắm chìm ở trong nhân sinh khó hiểu , rốt cục bị một mùi cực thối ,hun ra phản ứng bình thường.

"Dừng tay!" Quăng một cái lòng trắng trứng gà thối dính như keo trên mặt , chẳng qua như vậy càng tôn lên bộ mặt dữ tợn của nàng lúc này .

Quả nhiên, mọi người bất thình lình gặp khí thế hung hãn , không khỏi ngạc nhiên sửng sốt, tay chân cứng đờ , sợ là không nghĩ tới một tù nhân còn dám hò hét cùng mọi người , hoặc là cảm thấy ít nhất nàng cũng là một tiểu thư khuê các, sao lại phát ra âm thanh uy vũ hùng tráng như thế .

"Thực thối, lão tử muốn ói ra." Đang lúc mọi người bị vây trong trạng thái nghẹn họng nhìn trân trối , bộ mặt trắng bệch của Lâm Nghiên bỗng nhiên vặn vẹo , vươn thật dài cổ, một bộ lập tức muốn phun trào nôn mửa mà ra .

"Ai ôi ~" mọi người thấy tình thế, giật mình làm sao không thích hợp, ào ào ngã phía sau , cũng có người sợ tới mức chạy ra bốn phía .

Xe ngựa lộc cộc càng chạy càng xa, Lâm Nghiên luôn luôn muốn nôn mửa , dần dần khôi phục bình thường, khóe miệng gợi lên một tia tươi cười tà ác , mẹ nó chứ dám phun đến trên đầu lão nương.

Ra khỏi đám người tấp nập vây quanh, nhìn mặt trời trên đầu dần dần ngả về tây , nàng lại lâm vào một hồi trầm mặc thật dài .

Hết thảy xúc cảm đều là chân thật như vậy , cúi đầu xem tay chân của mình, Tướng phủ đại tiểu thư? Hoàng đế? Nàng xuyên không , hoặc là nói là nàng trùng sinh vào trong thân thể của người khác rồi.

Chuyện hoang đường như vậy ... Chẳng lẽ nói, ông trời biết nàng là chết oan , vì bù lại một chút, liền một lần nữa cho nàng lựa chọn thân thể, hảo tâm tuyển thân thể thiên kim đại tiểu thư của Tướng phủ , đến hưởng thụ thanh phúc.

Chính là, đáng tiếc , nàng trời sinh khắc trường thọ, có thế này vừa tỉnh, liền bản thân lại tìm đường chết , xem tư thế này , lại liên tưởng một chút trong phim truyền hình, dám ám sát uy hiếp hoàng thượng... Không thể tha thứ chỉ có tử tội nha tử tội!

"Hu ~" Lâm Nghiên phát ra tiếng kêu rên như chó sói .

Hoàng đế trưởng thành hình người dạng chó , lòng dạ ra vẻ... Ngẫm lại bản thân vừa rồi kém chút không bị bóp nát cằm . Hắn không có lòng dạ a , xem ra thật sự lại phải chết một lần nữa , cổ đại... Giống như đều là chặt đầu , chỉ cần tưởng một chút, cổ đều đau.

Ngươi nghĩ tới bản thân lại chết đi như thế nào ? Nhảy lầu.

Ngươi nghĩ tới bản thân sẽ chết lại một lần nữa sao? Bị trảm.

"Ông trời ơi , ngươi đây là đang tra tấn ta ~" Lâm Nghiên sinh không thể luyến ngửa mặt lên trời chu tréo , vừa khéo xe ngựa chạy vào Tử Cấm thành, tiếng vang to như vậy run run đung đưa, dư âm còn văng vẳng bên tai.

"Im miệng!" Phía trước thị vệ cao lớn áp giải nàng , nhíu mày quát lớn .

"Ngươi... Ta vì sao muốn im miệng, lão tử đều sắp chết còn xx nghe ngươi, có phải ngốc không , chưa thấy qua giãy dụa trước khi chết sao? Ngươi hiểu không? Không đúng , ngươi sẽ không biết, người giống ngươi như vậy, chỉ sợ ước gì ta chết sớm đi, Ôi~ thật sự là hoang đường, lão tử chẳng qua là đụng một cái vào lão đại của các ngươi . Sẽ bị phán tử hình, hắn là thiếu cánh tay hay là què chân , mặt người dạ thú, còn có không vương pháp rồi !"

Lâm Nghiên bụng tràn đầy tức giận cùng oán khí , như là bỗng nhiên tìm được nơi phát tiết , hướng về phía thị về vừa có thái độ ác liệt phía trước không kiêng nể gì thoá mạ.

Đều nói, 'Người đến lúc sắp chết, đều nói lời hay ', thật là... Bậy bạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Nữ Phụ Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook