Vạn Thú Triều Hoàng

Chương 393: Dược Khí Đặc Biệt

Vũ Phiến Hoạ Thuỷ

16/10/2021

“Mười lăm vị.”

Ngũ Bách Cân tất cung tất kính trả lời. Sau đó hắn thấy vị khách nhân trước mắt chợt vươn một ngón tay ra từ dưới lớp áo choàng lông vũ đen, cách không nhẹ điểm, bình dược trong lòng ngực mình lập tức bật nắp, mười lăm phần dược phấn lần lượt bay ra.

“Đều bày ra ngoài đi, nhắc nhở bọn họ dùng cẩn thận, không nên tham nhiều, bản tôn chỉ muốn biết, vật ấy có xuất xứ và đan phương hoàn chỉnh hay không? Lấy phương thức nào cho chiến thú ăn mới là cách chính xác.”

Trong tiếng dặn dò uy áp ù ù của Chân Tiểu Tiểu, Ngũ Bách Cân nhanh chóng bỏ bình dược trên tay và mười lăm phần dược liệu dùng thử vào đám mây, đồng thời cũng phân tán thần thức ra bốn phía, tận hết sức lực thổi phồng hiệu quả kỳ diệu của vật phẩm với các lai khách đang ngồi!

Nhìn thuốc nổ mình tỉ mỉ chuẩn bị trôi nổi trước mắt, khóe miệng Chân Tiểu Tiểu gợi lên một nụ cười nhàn nhạt.

Tam Đỉnh trưởng lão có chút mệt mỏi ngồi trên ghế thái sư.

Hắn là trưởng lão Dược Sơn của Đông Điện, linh thảo và Phượng Khất Đan lúc trước triển lãm trong mây mù đều xuất ra từ tay lão nhân gia hắn.

Cả đời say mê đan đạo, lại bất hạnh thật lâu rồi không thể đột phá gông xiềng trói thân.

Mượn cơ hội đại bỉ đan thú tổ chức ở Thiên Hải Cốc lần này, hắn tới tìm kiếm tài năng đan đạo, cũng muốn vơ vét đan phương và dược cổ.

Sớm nghe nói trong tay các tán tu sẽ ngẫu nhiên xuất hiện một ít đồ vật hiếm lạ, cho nên nghe tin tức lan truyền giữa các đệ tử của mình, hắn mộ danh đi vào lầu gỗ.

Đã ngồi non nửa buổi sáng ở đây, linh thảo đã trao đổi ba năm gốc, nhưng vẫn không một ai lấy ra thứ gì khiến hắn sáng mắt.



Trái lại được xem tên đệ tử Dương Diễm không nên thân của Dịch An Đại sư kia hồ nháo một trận.

Nhàm chán!

Ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt cay cay, Tam Đỉnh đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Tuy nhiên, vào đúng lúc này, trong đám mây mù không ngừng trôi nổi pháp bảo kỳ vật đột nhiên dâng lên mười lăm phần dược phấn màu xám trắng, quay chung quanh một bình dược màu trắng nho nhỏ như sao trời.

Cái bình đó cực kỳ bình thường, không phải loại có thể bảo tồn đan dược lâu dài, mười lăm phần thuốc bột thậm chí lẫn lộn cả cát đá, nhìn qua tương đối cẩu thả.

Hơi nâng mí mắt, Tam Đỉnh trưởng lão từ bỏ tia chờ mong cuối cùng trong lòng.

“Khách quý xin chậm đã!”

Ngay khi Tam Đỉnh trưởng lão duỗi tay định thu hồi Phượng Khất Đan và dược liệu dư lại từ đám mây mù, thì bên tai bất chợt vang lên thanh âm dào dạt nhiệt tình của Ngũ Bách Cân.

“Dược này, có người dò hỏi xuất xứ, nếu có thể chỉ ra nguồn gốc hoặc cách dùng, người bán nguyện ý khẳng khái đưa tặng toàn bộ dược phấn còn trong bình.”

“Không phải ngài đang tìm đan cổ và đan phương đặc thù sao? Vì sao, thấy vật ấy … mà lơ đi mặc kệ đâu?”



Tuy rằng người bán không nghe theo kiến nghị của mình, trực tiếp dò hỏi vị đan sư trước mắt, nhưng Ngũ Bách Cân tự tin rằng, mối sinh ý này sẽ dễ dàng đạt thành nhất trên người Tam Đỉnh trưởng lão.

Cho nên vừa thấy Tam Đỉnh muốn đứng dậy, Ngũ Bách Cân lập tức sử dụng mọi thủ đoạn đề giữ khách lại.

Thậm chí, còn tự chủ trương lấy ra một phần từ mười lăm phần dược phấn, điều khiển nó chậm rãi bay về phía Tam Đỉnh trưởng lão.

Mặc dù làm thế có chút vội vàng, song ngay từ đầu Tam Đỉnh đã nói rõ mình vì tìm đan mà đến, vậy nên cũng sẽ không khiến cho vị Đại tông sư luyện dược này phản cảm.

Hắn chỉ là ngừng động tác thu dược, ngồi trên ghế, cười lạnh một tiếng khinh thường.

“Dược tra quá mới, nhìn qua liền biết không phải vật cổ, hơn nữa trộn lẫn quá nhiều tạp chất. Ngũ lão bản, chẳng lẽ hôm nay ngươi giúp nhóm tiểu bằng hữu giải quyết tranh chấp nên suy giảm thị lực, mới mặc cho một số rác rưởi len vào hội giao dịch sao … Ồ?”

Còn chưa nói hết lời.

Con mắt khép hờ của Tam Đỉnh trưởng lão đột nhiên trợn to!

Dược khí này……

Dược khí này tựa hồ tương đối đặc biệt!

Rung tay áo, Tam Đỉnh thình lình cuốn phần thuốc bột vừa bay ra từ mây mù vào trong tay mình, ngón tay xoa xoa, đặt dưới mũi tinh tế cảm nhận mùi hương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Thú Triều Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook